I AM SOMEONE
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
6 มิถุนายน 2555

Skype

วันนี้คุยกับเพื่อนสนิท ซึ่งไม่ได้คุยกันหลายเดือนแล้ว โทรมาก็เม้าท์กันไปเรื่อย อัพเดทชีวิตกันและกัน เรารำพันว่าตอนนี้เราแก่มากเลย เพื่อนบอกว่า “เมื่อไหร่เธอจะรับ skype เราวะ เราส่งไปตั้งนานแล้ว เราจะได้เห็นเธอว่าแก่จริงหรือเปล่า” เราบอกว่าเราไม่ได้เล่น เล่นไม่เป็น ไม่มีกล้อง ไม่มีไมค์ เพื่อนบอกว่า “ก็ไปซื้อมาสิ ไม่ต้องมีกล้องก็ได้เอาแต่ไมค์ แล้วดาวน์โหลดโปรแกรมมา”

เราบอกว่าเนตเรามันช้า มันเป็น Air card เพื่อนบอกว่า “เออ Air card ก็เล่นได้” เราก็เถียงว่ามันช้ามาก อ่านได้แต่ตัวอักษร" มันก็บ่นๆๆ ว่า “โทรคุยกันมันเปลือง เห็นมั้ยชั่วโมงหนึ่งแล้ว ทักษิณยัง skype เป็นเลย เธอออกจะไฮเทค ทำไมเล่นไม่เป็นวะ” เมื่อก่อนคุยกันสองสามชั่วโมงยังคุยได้ ตอนนี้คุยไม่ได้ซะแล้ว จะให้ skype ท่าเดียวเลย

เอ...เราจะบอกมันยังไงดีนะ คือจริงๆ แล้วเราไม่อยากเล่น ไม่อยากเรียนรู้ เพราะขี้เกียจพูดกับคอมพิวเตอร์น่ะ




 

Create Date : 06 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 6 มิถุนายน 2555 22:12:42 น.
Counter : 1886 Pageviews.

 

เราก็ไม่ใช้..เพื่อนบอกว่า ใช้สิ เราก็ไม่ใช้ ก็คนไม่อยากใช้หนิ

 

โดย: simplyusana 6 มิถุนายน 2555 23:52:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]