I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
5 กรกฏาคม 2560

เฟซบุค---ฉันเกลียดแก

เอาจริงๆ นะ ตอนนี้เราเกลียดมันจัง เมื่อก่อนเราเห็นประโยชน์ของมันนะ แต่ตอนนี้มันไม่ค่อยมีประโยชน์สำหรับเราแล้ว เพราะ account ที่มีประโยชน์มันถูกสแปมแดก แล้วบล๊อกเราไปเดือนนึงแล้ว อีห่าราก ไม่ง้อกูเลย! 555

เราก็เริ่มปลงแล้วล่ะ สมัครใหม่ก็ไม่ใช้ชื่อจริงอีกนั่นแหละ เชอะ! บล๊อกได้ก็บล๊อกไป เมื่อวันก่อนก็ยังทำท่าจะง้อมันอยู่นะ ส่งแบบฟอร์มไปง้อมัน แต่พอกดส่งเท่านั้นแหละ มันดันบอกว่า อีเมลที่เราใช้สมัครน่ะไม่ใช่อันที่ถูกระงับ เอ้า อีบ้า ไม่ใช่แล้วมึงจะบล๊อกกูทำไมเนี่ย ตอนนี้เป็นเหมือนวิญญาณไร้ร่างสิง รู้ว่ามีแต่เข้าไม่ได้ พอเราเช็คเมลเราก็จะเห็นว่าเพื่อนอัพเดทในเฟซกันเรื่อยๆ ฉันยังไม่ตายยยย...

วันนี้เราเข้าเฟซบุคที่เป็นแฟนเพจ ทีนี้ปัญหามาอยู่ที่ inbox อีก มันอ่านไม่ได้ หรือเข้ายากมาก เราก็เลยกะจะให้ลูกเพจส่งเมลมาที่อีเมลที่ใช้สมัครแฟนเพจ เราใช้เมล outlook.com พอเรา sign in ไป ปรากฏมันบอกว่าไม่มีอีเมลนี้ เอ้า อีบ้า(อีกที) ถ้าไม่มี แล้วทุกวันนี้เราจะเข้าแฟนเพจได้ยังไงวะ เออ งงกับมันมั้ย

ตกลงกูมีตัวตนป่าวเนี่ย??? ชักงงตัวเองว่ะ

จะว่าไปก็ดีนะที่มีข่าวเก็บเงินพวกโซเชียลมีเดียทั้งหลาย ถ้าเฟซบุคถูกเรียกเก็บภาษีในไทย จะเป็นเรื่องดีมาก แล้วพอมันต้องจ่ายเงิน มันก็อาจจะเอาเปรียบผู้ใช้คนไทย ต่อมาก็จะมีผู้ใช้น้อยลง แล้วคนไทยก็คิดค้นแอพพลิเคชั่น ฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมาแทน แล้วคนไทยก็หันไปใช้อันใหม่กัน เหมือนที่จีนใช้แต่โซเชียลออนไลน์ของประเทศตัวเอง สุดท้ายเฟซบุคก็หมดความหมายไปและเลิกใช้ในที่สุด

หมั่นไส้มัน!!!




 

Create Date : 05 กรกฎาคม 2560
0 comments
Last Update : 5 กรกฎาคม 2560 20:17:04 น.
Counter : 1447 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]