พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
8
12
14
20
22
26
27
30
31
 
All Blog
" ไดอารี่ลดความอวบ วันที่ 12 "



น้ำหนักชั่งตอนเช้า

59.6

น้ำหนักวันแรก 60.2 น้ำหนักเมื่อวาน 59.2

ขึ้นมานิดหน่อยจากเมื่อวาน อาจเนื่องมาจากเรายังไม่ได้ระบายท้อง อิอิ

ช่วงนี้เราสับสนในชีวิตนิดหน่อย เลยว่าจะวางแผนทำอะไรให้เป็นระบบกว่านี้
แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ ว่าเราจะวางแผนว่าไงบ้าง แบบว่าอยากเล่าอะ ไม่ถามก็จะเล่า คนมันขี้โม้

ที่เราสัญญาว่าจะเอารูปเราตอนอ้วนพุงปริ้นมาอวด ตอนนี้เริ่มอายนิดๆ
เอาไว้เราลดน้ำหนักลงมาที่ 58.xx แล้วจะมาให้ดู Before - After

เราเข้าไปทักทายเพื่อนหลายคนที่เขียนไดอารี่ แต่ละคนเอาจริงเอาจัง และเห็นผลเป็นที่น่าพอใจ
เราขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เพราะเรารู้ว่าคุณๆภูมิใจแค่ไหนที่ลดได้ด้วยความพยายาม

ช่วงนี้เรารู้สึกดีขึ้นนะกับตัวเอง

o เรารู้สึกว่ากินไม่เยอะเท่าไรเราก็อิ่มแล้ว อีกอย่างคือ เราไม่หิวบ่อยเหมือนแต่ก่อน
o เราสามารถหยุดกินต่อได้เมื่อเรารู้สึกอิ่ม เมื่อก่อนนะ อิ่มก็กินต่อได้ อิอิ
o พอเห็นของกินอร่อยๆแต่ แคลอรี่สูงเราก็สามารถตัตใจได้ แต่นานๆทีก็โอเคนะ

แต่สิ่งที่เราอยากทำแต่ไม่ได้ทำหรือเรียกง่ายๆว่าขี้เกียจคือการออกกำลังกายค่ะ
ตั้งใจไว้ว่าพรุ่งนี้จะเริ่มปั่นจักรยานไปไหนต่อไหน เพื่อลดต้นขา ( ต้นขาหรือต้นกล้วยก็ไม่รู้ )
ก่อนนอนก็ตั้งใจว่าจะ ซิท อัพ สัก สามสิบครั้ง ลดหน้าท้องสักหน่อย

เอาใจช่วยเราด้วยนะคะ จุ๊บๆ

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

มื้อเช้า and มื้อเที่ยง เพราะตื่นสาย

หอยทอด 600 kcl

เราเพาะถั่วงอกไว้กินเองด้วยแหละ ทีนี้พอดีพี่คนไทยใจดีให้หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์มากล่องนึง โชคดีจริงๆ
เดี๋ยวนี้เราใช้น้ำมันมะกอกในการทำอาหารแล้ว เพราะทราบว่าดีต่อสุขภาพ


มื้อบ่าย

กาแฟ นม ไม่ใส่น้ำตาล 50 kcl
มะม่วงมันหนึ่งลูก เพื่อนให้มา 120 kcl


มื้อเย็น

นมแก้วนึง 45 kcl
ข้าว กะเพราไก่ 350 kcl

ยาแก้ปวดหัวหนึ่งเม็ด อุอุ



ปริมาณที่บริโภคโดยประมาณ 1065 kcl


จบการรายงานข่าวจากศูนย์ข่าวสวีเดนค่ะ

















Create Date : 10 พฤษภาคม 2551
Last Update : 10 พฤษภาคม 2551 4:59:20 น.
Counter : 708 Pageviews.

9 comments
  
ดีจังค่ะใช้น้ำมันมะกอกทำอาหาร ไม่ต้องกลัวอ้วนเลย ผัด ทอด ได้เต็มที่

แถมยังเพาะถั่วงอกอีกด้วย ดีจัง

น้ำหนักชั่ง ทุกวันก็แบบนี้แหล่ะค่ะ เหมือนตลาดหุ้นเมืองไทย 55
โดย: เพื่อนค่ะ วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:6:55:36 น.
  
จะรอดูคุณจอยน้ำหนัก 58.XX นะคะ

สู้ ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: coffee princess (Shuhan^_^ ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:9:56:38 น.
  
คือว่า ตาลอยากกินหอยทอดมากๆเลยอ่ะ
ยิ่งเป็นหอยนิวซีแลนด์ หอยตัวใหญ่ซะใจดีแท้

สู้ๆ และดูแลตัวเองด้วยนะคะ
โดย: ตาลบูด (GaljaZZZ ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:10:11:05 น.
  
บล๊อกนี้ก็ความคืบหน้าใช่เล่นซะที่ไหนละคะ เริ่มจะออกกำลังกายแล้วด้วย ค่อยๆเป็นค่อยไปเนอะ เริ่มจากห้านาทีสิบนาทีก็ได้ค่ะ

ไว้จะมารออ่านแผนการนะคะ อยากเล่าก็อยากฟังค่า
โดย: ปะการังเรืองแสง วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:21:41 น.
  
พูดถึงหอยทอดแล้วอยากกินอ่ะ ไม่ได้กินมาเกือบ 5 เดือนแว้ว >.<~


น้ำหนักมันก็ขึ้นๆ ลงๆ อย่างนี้ล่ะจ้า ไม่ต้องกังวลนะ
โดย: yodaoi วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:40:19 น.
  
ทานน้อยเหมือนทุกวันเลย ^^

ช่วงนี้เราขาเดี้ยงค่ะ
คงไม่ได้ออกกำลังกายไปพักใหญ่
น้ำหนักขึ้นแหงๆ แป่ว
โดย: สาวแว่นเลี้ยวซ้าย วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:11:51:51 น.
  
แวะมาทักทายในวันหยุดค่ะ
พักผ่อนให้มีความสุขนะคะ
โดย: รัตตมณี (kulratt ) วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:12:00:11 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ สู้ๆนะคะคุณจอย
อีกนิดเดียวก็ 58 แล้ว
โดย: + PluTiNo + วันที่: 10 พฤษภาคม 2551 เวลา:22:23:10 น.
  
ลดอ้วนได้ผลปรึกษาเราที่www.hp-fullbody.com
โดย: ณัฐวุฒิ IP: 125.24.55.4 วันที่: 11 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:53:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

LiLLa_JoY
Location :
กรุงเทพฯ  Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

( 26 ตุลาคม 2551 )

ตอนนี้กำลังมุ่งมั่นกับการลดน้ำหนัก
อายุ 34 ปี ส่วนสูง 159.5 cm

++ น้ำหนักก่อนลด 67 kg ++
++ น้ำหนัก 54.4 kg ++

( 9 มิถุนายน 2552 )

++ น้ำหนัก 53.6 kg ++

ตั้งใจลดน้ำหนักเดือนละครึ่งกิโลกรัมเป็นอย่างน้อย

.....................................................

( 1 ธันวาคม 2552 )

++ 54.2 kg ++

เป้าหมายที่หนัก 51 - 52 กิโลกรัม

++++++++++++++++++++++++++

สงวนลิขสิทธิ์ตามพรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539
ห้ามมิให้นำไปเผยแพร่และอ้างอิงส่วนหนึ่ง
ส่วนใดหรือทั้งหมดของข้อความใน
สื่อคอมพิวเตอร์แห่งนี้เพื่อการค้าโดยไม่ได้
รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรผู้ละเมิดจะ
ถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด








Google






Color Codes ป้ามด

Color Codes lozocat







Friends Blog
[Add LiLLa_JoY's blog to your weblog]
MY VIP Friend