I AM SOMEONE
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
6 สิงหาคม 2551

ฝันบ้า...

ช่วงนี้เป็นอะไรไม่รู้ หลับแล้วฝันผีบ้าน่ากลัว ตื่นเต้นอยู่เสมอ ฝันถึงเพื่อนเก่าๆไปเจอกันที่ๆนึง คนเยอะแยะเหมือนกำลังดูขบวนแห่อะไรสักอย่าง แล้วอยู่ๆ เราก็เห็นช่างกลมันกำลังรุมทำร้ายเด็กมัธยม เพื่อนชี้ให้ดู แต่บอกว่าระวังมันเห็นนะ เราก็กลัวลูกหลง มันอาศัยฝูงชนหลบสายตาตำรวจ แล้วซ่อมเด็ก

เราเห็นว่ามันมีปืน (เรียกไม่ถูกว่าปืนอะไร) มันสอดไปใต้กางเกงขาสั้นนักเรียนของเด็กคนนั้น แล้วยิงไข่เลย โหดมะ เด็กนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด แล้วมันเอาก็ไดร์เป่าผม สอดเข้าไปลนไข่ที่ถูกยิงอีก เด็กยิ่งดิ้นใหญ่ มันจิตมาก

แต่คนที่จิตกว่าคือคนที่ฝัน---จิตใต้สำนึกเราอาจจะโหดอย่างนี้ก็ได้ แต่ในฝันน่ะกลัวมาก กลัวเด็กตาย บอกเพื่อนว่าไม่ได้แล้ว เราต้องโทรแจ้งตำรวจ เพื่อนบอกว่าเฉยๆ ไว้ เดี๋ยวมันเห็นนะว่าแจ้ง เราทนไม่ไหวแล้ว เราก็เลยข้ามถนนไปหาสห. บอกว่าช่วยไปดูหน่อย ใจก็กลัวนะ กลัวว่ามันจะรู้ว่าเราเดินไปบอก ตื่นเต้นๆ ตื่นเลย กลัวมันตามมายิง

เอ๊ะ นี่เรากินข้าวเย็นอิ่มไปหรือเปล่าวะ




 

Create Date : 06 สิงหาคม 2551
2 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2551 10:58:58 น.
Counter : 1600 Pageviews.

 

เอิ้ก ฝันอะไรยังงั้นครับ

 

โดย: เหมียวออก้า (orcahappy ) 6 สิงหาคม 2551 12:39:47 น.  

 

5555 กินเยอะไปป่าว
หรือไม่ก็ดูข่าวมากไป
หันไปฟังเพลงดูดิ๊ เผื่อหาย

 

โดย: Ta Pling 6 สิงหาคม 2551 13:04:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]