I AM SOMEONE
<<
กรกฏาคม 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
28 กรกฏาคม 2558

เรื่องของผม

ผมยาวแบบไร้สาระมานาน สวยก็ไม่สวย ไม่รู้จะไว้ผมยาวไปเพื่ออะไร ผมก็ร่วงกันสนุกสนานมาเนิ่นนานจนจะล้านแล้วจ้า ซื้อแชมพูสมุนไพรมาใช้บวกกับเลิกหวีผมมาสามสี่อาทิตย์แล้ว ก็คิดว่ามันจะดีขึ้น แต่ไหงต้องกวาดพื้นอยู่บ่อยๆ ถ้าผมสั้นมันจะดีกว่านี้มั้ย? คิดอยู่พักใหญ่

วันนี้สุดจะทนแล้ว อยากหวีผมแล้วอ่ะ ตอนบ่ายแก่ๆ ออกไปหาร้านตัดผมเลย แบบผมก็ไม่มี ตัดอะไรก็ได้ โปรดตัดให้เหอะ ไปร้านที่เคยตัด แต่มีคนรอเยอะ เลยไปร้านที่ไม่มีคนเลยดีกว่า

ร้านนี้กะเทยรุ่นใหญ่ทั้งร้าน แต่ดูใจดี ไม่พูดมาก เขาบอกให้เราไปสระผม เราบอกว่า "ไม่สระได้มั้ย เดี๋ยวจะไปออกกำลังกาย" พูดไปงั้นแหละ ไม่เคยออกเลย จริงๆ จะไปหาซื้อข้าวกินต่างหาก แต่เราชอบสระผมเอง เขาก็เลยจัดการตัดให้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องถามว่าเอาทรงไร แค่ถามสั้นแค่ไหน ไม่ถึงครึ่งชม.ก็เสร็จ ไดร์ออกมาเป็นทรงสวยงาม ผมแห้งหยาบ แตกปลาย หายเกลี้ยง



ก่อนจะสระผมเอง และได้ใช้หวีเสียที แต่เอ๊ะ! ทำไมผมยังร่วงล่ะคะ?




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2558
0 comments
Last Update : 28 กรกฎาคม 2558 21:15:25 น.
Counter : 1532 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]