I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
29 มกราคม 2554

เก็บตังค์...ไว้เสริมสวย

อยากสวยตอนแก่ค่ะ เพราะรู้สึกหวั่นไหวกับตัวเลขมากขึ้น อิอิ

วันก่อนผมยาวๆแข็งๆ เพราะผมที่ดัดมันคลาย ก็เลยไปตัดออก สภาพมันก็ดีขึ้น หวีผมได้มากขึ้น...แต่เขาตัดผมให้ไม่เท่ากัน จนคนทัก เสียเซลฟ์อีก

วันนี้ก็เลยตัดสินใจไปดัดอีกแล้ว เราจำไม่ได้ว่าดัดคราวที่แล้ว ทำไงบ้าง แต่ดัดคราวนี้เปลี่ยนร้าน เป็นร้านหน้าบ้าน (ขี้เกียจไปหาร้านที่อื่น) ไม่มีคนเลย ไม่ต้องรอ ไม่ต้องแย่ง แต่เสี่ยงเพราะไม่รู้ว่าเขาทำเป็นไง

ถามราคาเสร็จสรรพ ก็ตัดสินใจดัดเลย ใช้เวลานานมากกกก คราวก่อนแค่ชั่วโมงเดียว คราวนี้สองชั่วโมงแน่ะ นั่งจนเมื่อยไปเลย ใส่น้ำยาสองรอบไม่รู้น้ำยาอะไรบ้าง แต่ช่างดูมีความรู้เรื่องผมเยอะดี ไม่ยุมากเกินไป ไม่วิจารณ์ผมเรามากไป แบบนั้นเรารำคาญ

เป็นอันว่าก็ดัดไปอย่างเดียว วันหลังค่อยมาล้างเคมีในผม เพราะผมเรามันแย่มากแล้ว ใช้แชมพูอะไรมันก็ไม่ดีขึ้นหรอก อาการมันหนักเลย กลับมาบ้านเลยตัดสินใจว่าต่อไปนี้ จะเก็บตังค์ไว้ดูแลผมดีกว่า หลังจากไม่เคยสนใจมันตลอดที่มีผมมา เอ้า จริงๆ นะ ไม่ชอบเข้าร้านทำผมเพราะง่วง และเบื่อ แต่คราวนี้มีความหวังว่ามันจะดีขึ้น

อย่างนี้เดือนละ 300 บาท คงไม่มากไม่มายเกินไปล่ะมั้ง ซื้อของไร้สาระยังทำได้เลย ทำผมให้สุขภาพดีขึ้น ทำไมจะทำไม่ได้ เผื่อชีวิตจะดีขึ้น หน้าตาดีขึ้นบ้าง

กะว่าดัดเสร็จจะเป็นหนูนาซะหน่อย แต่มันกลายเป็นหนูพุกอัพอายุขึ้นมาอีกหน่อย เอาวะ คงดีกว่าไม่ทำไรเลย (ปลอบใจตัวเอง)

แต่...หลังจากดัดเสร็จจ่ายไป 500 บาท มื้อเที่ยงวันนี้ก็เลยต้องเป็นมาม่าไปตามระเบียบ




 

Create Date : 29 มกราคม 2554
1 comments
Last Update : 29 มกราคม 2554 15:10:10 น.
Counter : 1877 Pageviews.

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: Nutchaya_K 29 มกราคม 2554 16:29:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]