I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
18 พฤศจิกายน 2557

วงแตก!

เมื่อวานอากาศเย็นลงกว่าวันก่อนๆ พัดมาหวิวๆ ผ้าม่านกระพือเลยทีเดียว ตอนค่ำเราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จได้ยินเสียงแว่วๆ มาจากข้างบ้านเป็นเสียงเพลง สักพักเริ่มไม่แว่วแล้ว คลิปย้อนหลังเดอะวอยซ์มาเรื่อยๆ ดังขึ้นๆ เสียงคุยทั้งชายและหญิงสลับกัน สงสัยจะมาเยอะ เสียงล้วงน้ำแข็งก๊อกแก๊กๆ อย่างต่อเนื่อง สบายเลยสินะ หนาวๆ แบบนี้เพลินเชียว

เราทำใจเลยว่า ตายแน่กูคืนนี้ไม่ต้องนอนอีกแล้ว ไม่รู้จะนอนกี่โมง เอาไงดีวะ นึกขึ้นได้ว่าลืมน้ำแพ็คไว้ในรถ จึงถือโอกาสออกไปทั้งชุดนอนนั่นแหละ เปิดประตูออกไป โดยไม่เปิดไฟหน้าบ้านด้วยนะ มันคงน่ากลัวอยู่เพราะเราสระผมเสร็จใหม่ๆ ด้วย ผมยาวหยิกรุงรัง เหมือนผี 5555 เดินออกไป

น้องข้างบ้านและเพื่อนนั่งล้อมวงกินเหล้ากันอย่างมีความสุขราว 6-7 คน น้องเจ้าของบ้านหันหน้ามาทางเราพอดี ยิ้มหวานให้เรา ก่อนจะพูดขึ้นว่า "พี่ ขอรบกวนหน่อยนะครับ" เราสวนขึ้นทันควันด้วยน้ำเสียงราบเรียบและไม่มองหน้า "นานมั้ยอ่ะ" ไม่มีเสียงตอบใดๆ ที่ถามนี่ต้องการคำตอบนะ ไม่ใช่ให้เงียบ

เราเดินกลับเข้าบ้าน ไม่ถึงครึ่งชม.ทุกเสียงข้างบ้านเงียบ...จนน่าแปลกใจ ไม่ทันไร เสียงสตาร์ทรถมาตามติดๆ หลายคัน แยกย้ายหายหมดเกลี้ยง แม้แต่เจ้าของบ้านก็ไปด้วย

ให้ตายสิ นี่ในความมืด เราน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอวะ ทำไมอ่ะ ก็แค่ใส่ชุดนอนออกไปเท่านั้นเอง




 

Create Date : 18 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2557 20:19:26 น.
Counter : 3096 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]