I AM SOMEONE
<<
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
7 พฤศจิกายน 2557

สาววาย?!?

คิดว่าวันนี้จะไม่มีเรื่องอะไรมาเล่าในสุดสัปดาห์ซะแล้ว แต่ตอนเย็นก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อน้องที่ทำงานที่เพิ่งแต่งงานไปโทรหาเราหลังเลิกงาน ว่ามีเด็กกลุ่มหนึ่งถามว่า

"อาจารย์แต่งงานแล้วหรือคะ หนูไม่อยากให้อาจารย์แต่งงานเลย" น้องถามว่า ทำไม เด็กตอบว่า "หนูเห็นอาจารย์ไปกับอ.เล็กบ่อยๆ น่ารักดี หนูอยากให้อาจารย์เป็นคู่จิ้นกัน" เอ้า ตายห่า อะไรของมัน เด็กมันคิดอะไรอยู่??? "หนูชอบอ.เล็ก อ.เล็กน่ารัก หนูอยากให้จิ้นกับอาจารย์"

"คู่จิ้น นี่หมายถึงยังไง" น้องถาม เด็กตอบว่า "คู่จิ้นเหมือนณเดชน์กับญาญ่า" เออ เอาเข้าไป กรูก็คงเป็นณเดชน์อีกสินะ เราเคยแค่คิดในใจนะว่า มันจะมีคนภายนอกคิดแบบนี้มั้ยนะเวลาที่เราไปไหนมาไหนกับเพื่อนสาวๆด้วยกัน ที่ไหนได้ ลูกศิษย์ดันคิดซะเอง บัดซบจริงๆ ที่เราแต่งหญิงทุกวันนี้ไปเพื่ออะไร?

ต้องกลับมาหาความหมายของคำว่า "สาววาย" อีกครั้ง ทั้งที่ไม่เคยสนใจเลย ก่อนหน้านี้เข้าใจว่า สาววายคือ ชอบเห็นชายรักชาย แต่ถ้าชอบเห็นหญิงรักหญิงนี่มันอะไรวะ ต้องไปถามในพันทิป ก็ได้คำว่าตอบว่า "สาววายเหมือนกัน"

นี่โลกมันวิปริตไปขนาดนี้เลยเหรอวะเนี่ย???




 

Create Date : 07 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2557 20:04:22 น.
Counter : 1685 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]