I AM SOMEONE
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
22 มกราคม 2560

ทำสงครามกับยุง

ฤดูหนาวนี้มันไม่หนาวอย่างที่ใครๆ คาดหวัง แม้แต่เรา จริงๆ เราไม่ชอบอากาศหนาว แต่มันก็ควรจะหนาวอย่างที่ควรจะเป็นบ้าง ปัญหาของเราไม่ใช่เรื่องอากาศ แต่เป็นปัญหายุง

ยุงเยอะชิบหาย พูดเลย!!!

เพราะมันไม่หนาวนี่แหละ พออุ่นๆ ปุ๊บ มากันเป็นฝูงยุง เราตัดสินใจซื้อไม้ช๊อตยุงมาอันนึง ช๊อตไม่สะใจ เลยไปซื้อมาอีกอัน มีสองอันเลยทีนี้ ก็ใช้สลับกัน บางวันช๊อตไม่โดนสักตัว เหมือนยุงมันฉลาด มันเห็นเราถือไม้ ก็หายหัวไปหมด

เราเกลียดมันมาก มันทำให้เรานอนไม่หลับ รำคาญจนอยากจะร้องไห้ นี่เราแพ้ยุงเหรอ?

บางวันเราฉีดยุงทิ้งไว้ก่อนออกจากบ้าน กลับมาก็น้อยลง แต่..ก็ไม่เห็นซากเยอะเหมือนในอดีต เสียใจมากที่ไม่เห็นศพมัน

น้องที่ทำงานบอกว่าไม้ช๊อตยุงไม่ทำให้ยุงตาย แต่แค่สลบ เมื่อวานเราก็เห็นยุงเยอะเหลือเกิน เลยตามไปช๊อตมันให้ได้มากที่สุด บางตัวมันบินผสมพันธุ์กันอยู่ เราก็ช๊อตให้มันตายคู่ไปเลย อวัยวะกันติดกันอยู่เลย มันแค่สลบเหรอ เราช๊อตซ้ำๆๆๆๆ จนขาดกระจุยทุกตัว ได้เยอะพอสมควร

แต่พอเราปิดไฟนอนเท่านั้นแหละ นรกชัดๆ มันบินมาใส่หน้าเราเต็มไปหมด (เพราะเราห่มผ้า) วี้ๆๆๆ จนขนลุก มาคุยกันข้างหู เราทาครีมบนหน้าหนาๆ มันก็ไม่มีที่กัด เพราะเจาะไม่ลง มันบนเข้าจมูกกับตอมตาแทน อียุงชั่ว!!!! จะคลุมโปงก็กลัวตาย ไม่มีใครรู้ว่าตายอีก

เรานอนไม่หลับเลย พอทำท่าจะหลับ มันมาอีกแล้ว ตบทั้งมืดๆ ก็ไม่โดนสักตัว ความรู้สึกว่าตัวใหญ่ด้วย เพราะบินเสียงดัง กัดเจ็บด้วย เจ็บใจจนอยากจะร้องไห้จริงๆ นะเพราะแพ้มันนี่แหละ มันจงใจเอาพวกมาล้างแค้นเราใช่มั้ย

ยุงกับเราต้องทำสงครามกันอีกยาวนาน ตราบใดที่ยังไม่หมดฤดูหนาวอันจอมปลอม ฮือๆๆๆ




 

Create Date : 22 มกราคม 2560
2 comments
Last Update : 22 มกราคม 2560 18:54:23 น.
Counter : 1269 Pageviews.

 

สวัสดีคะ..

ยุงเยอะมากๆหรอคะ..น่าสงสารจัง..

 

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) 22 มกราคม 2560 21:49:29 น.  

 

สุดๆค่ะ

 

โดย: Alex on the rock 23 มกราคม 2560 20:10:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]