I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
16 ตุลาคม 2558

อาการน่าเป็นห่วง

เรานี่ต้องไปเช็คสมองได้แล้วมั้ง เมื่อวานตอนค่ำ น้องที่ทำงานชวนไปกินชาบูวันเกิดนาง เราก็ไป นางบอกว่าไม่ได้กดเงิน ยืมเงินเราก่อนนะ เราว่าได้ ไม่มีปัญหา แต่พอตอนจะจ่ายตังค์ เราดันลืมเอากระเป๋าเงินมา น้องก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร เดี๋ยวเดินไปกดเอทีเอ็ม น้องหายไปสักพัก เราก็ต้องไปตักไอติมมากินต่อ เพราะนั่งเฉยๆ แล้วเขิน ทั้งที่อิ่มจะอ้วกอยู่แล้ว กลับถึงบ้าน นึกว่าตัวเองนี่ต้องหาแปะก๊วยกินแล้วมั้ง เพราะลืมจัง

แต่ยังไม่พอ วันนี้เอาอีก เรามีสอนตอนเช้า ก็สอนเด็กตั้งแต่เก้าโมง ทั้งนั่ง ทั้งยืน ทั้งเดินนิดหน่อย สอนเสร็จสิบเอ็ดโมง แวะเข้าห้องน้ำ พอมาส่องกระจก อ้าว เฮ้ย! กูลืมรูปซิปอ่ะ คือ ชุดมันซิปข้างลำตัว เวลาสวมจะต้องรูดลง แล้วเราดันลืมรูดขึ้น เห็นเนื้อจะๆ ออกจากบ้านมาทั้งอย่างนั้นเลย เวรจริงๆ เสื้อแบะมาสอนหนังสือ!!

พอรู้ตัว ทำไงอ่ะ ก็ทดลองเดิน นั่ง ยืน ทำท่าต่างๆ เพราะอยากรู้ว่าเด็กจะเห็นมั้ย (เห็นดิ แล้วทำเพื่อไรวะ มันผ่านไปแล้ว) ประสาทจริงๆ เรา อาการแบบนี้น่าจะไปพบแพทย์ได้ยัง? ถ้าเด็กเห็น คงไม่กล้าทัก และคิดว่าอีอาจารย์คนนี้มันคงจนมาก เสื้อขาดแล้วมันยังเอามาใส่อีก

นี่ถ้าเรายังสาวคงอายกว่านี้ แต่พอแก่แล้ว---ช่างมันเหอะว่ะ




 

Create Date : 16 ตุลาคม 2558
0 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2558 21:34:32 น.
Counter : 1348 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]