I AM SOMEONE
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
6 ตุลาคม 2557

มีมั้ย ร้านวัยร่วง?

พออายุมากขึ้น ก็รู้สึกว่าที่ที่เราอยู่ ดูจะไม่ใช่ที่ของเราเอาเสียเลย ไปไหนก็มีแต่เด็ก มีแต่วัยรุ่นทั้งนั้น

วันนี้นั่งทำงานอยู่ ตอนบ่ายชักหิว ก็เลยออกจากที่ทำงานเร็ว มาหากินขนม คิดๆ อยู่ว่าร้านไหนดีนะที่วัยรุ่นน้อยหน่อย ไม่ใช่ไรหรอก ไปแล้วมันเครียดที่ต้องเจอแต่เด็กๆ เหมือนเราไปแย่งพื้นที่ของพวกเขา ดูแปลกแยก ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ อึดอัด เหมือนมาหาลูกยังไงไม่รู้

เลยไปร้านที่เคยไปแถวม.นั่นแหละ เปิดเข้าไปปุ๊บ เอาแล้ว พลาดอีก มีแต่เด็ก แต่เข้ามาแล้วอ่ะ ทำไงได้ ก็ต้องทนนั่งไป เพลงก็วัยรุ่น ไม่มีเพลงวัยเราเลย

คิดๆ ดูหลายทีแล้วนะ ที่เราเห็นร้านที่มีเด็กเยอะ เราเลือกที่จะไม่เข้า หรือแม้แต่ร้านที่คนขายเป็นวัยรุ่น เราก็ไม่ค่อยอยากเข้า เรารู้สึกเหมือนตัวเองเป็นลูกค้าที่เข้าผิดร้าน หรือเป็นลูกค้าที่ร้านนั้นไม่ต้องการ ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเขา

แล้ววัยร่วงอย่างเรานี้ต้องไปนั่งร้านอะไรที่ราคาเหมาะสมกับรายได้ล่ะร้านข้าวต้มโต้รุ่งงั้นสินะ ปัดโธ่เว้ย!!! ทำไมต้องแก่เร็วด้วยวะ??? เจ็บใจ





 

Create Date : 06 ตุลาคม 2557
1 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2557 19:29:49 น.
Counter : 1516 Pageviews.

 

ผมไม่สนใจเลยครับ
สนใจของกินอย่างเดียว
กินเสร็จก็กลับ

 

โดย: Dragonfly7Colors 7 ตุลาคม 2557 1:28:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Alex on the rock
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 42 คน [?]




Blog นี้เป็นพื้นที่ส่วนตัว เป็นความเห็นส่วนตัว ผู้อ่านอาจจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยกับข้อเขียนใน Blog กรุณาแสดงความคิดเห็นด้วยความสุภาพและเคารพสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญของเจ้าของ Blog ด้วย หากผู้อ่านที่แสดงความคิดเห็นไม่อาจจะปฏิบัติตามนี้ได้ เจ้าของ Blog สามารถลบความคิดเห็นของท่านโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ
[Add Alex on the rock's blog to your web]