ตุลาคม 2558
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 ตุลาคม 2558
 

[แปลเพลง] Ain't Nobody (Loves Me Better) - Felix Jaehn (Ft. Jasmine Thompson)

Song - "Ain't Nobody (Loves Me Better)
Artist - Felix Jaehn (Ft. Jasmine Thompson)
Album- ***********
Single (2015)

Captured effortlessly
That's the way it was
Happened so naturally
I did not know it was love
The next thing I felt was
You holding me close
What was I gonna do?
I let myself go
ฉันถูกจับตัวได้อย่างง่ายดาย
นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
และต่อมาสิ่งที่ฉันรู้สึกคือ
คุณเริ่มเข้าใกล้ฉันมากขึ้นเรื่อยๆ
นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่นะ?
กำลังสูญเสียความเป็นตัวอย่างงั้นสินะ

And now we're flyin' through the stars
I hope this night will last forever
และตอนนี้พวกเราจะโบยบินไปถึงดวงดาวเลย
ฉันหวังว่าคืนนี้จะคงอยู่ตลอดไป

Oh oh oh oh
Ain't nobody
Loves me better
Makes me happy
Makes me feel this way
Ain't nobody
Loves me better than you
โอ,โอ,โอ,โอ,
ไม่มีใครเลย
ที่จะรักฉันมากกว่านี้
ทำให้ฉันมีความสุข
ทำให้ฉันรู้สึกได้แบบนี้
ไม่มีใครเลยจริงๆ
ที่จะรักฉันได้มากกว่าเธอ

I've been waitin' for you
It's been so long
I knew just what I would do
When I heard your song
You filled my heart with a kiss
You gave me freedom
You knew I could not resist
I needed someone
ฉันเฝ้ารอคุณมาตลอด
นานมากๆเลยล่ะ
ฉันรู้ ว่าฉันควรจะทำอะไร
เมื่อฉันได้ฟังเพลงของคุณ
คุณเติมเต็มหัวใจของฉันด้วยจูบของคุณ
คุณทำให้ฉันรู้สึกเป็นอิสระ
คุณคงรู้สินะ ว่าฉันไม่สามารถต้านทานคุณได้
ฉันต้องการใครสักคนจริงๆ

And now we're flyin' through the stars
I hope this night will last forever
และตอนนี้พวกเราจะโบยบินไปถึงดวงดาวเลย
ฉันหวังว่าคืนนี้จะคงอยู่ตลอดไป

Oh oh oh oh
Ain't nobody
Loves me better
Makes me happy
Makes me feel this way
Ain't nobody
Loves me better than you
โอ,โอ,โอ,โอ,
ไม่มีใครเลย
ที่จะรักฉันมากกว่านี้
ทำให้ฉันมีความสุข
ทำให้ฉันรู้สึกได้แบบนี้
ไม่มีใครเลยจริงๆ
ที่จะรักฉันได้มากกว่าเธอ

[x2:]
I make my wish upon a star
And hope this night will last forever
ฉันอยากให้ความปรารถนาของฉันส่งไปถึงดวงดาว
และหวังว่าคืนนี้จะคงอยู่ตลอดไป (x2)

Oh oh oh oh
Ain't nobody
Loves me better
Makes me happy
Makes me feel this way
Ain't nobody
Loves me better than you
โอ,โอ,โอ,โอ,
ไม่มีใครเลย
ที่จะรักฉันมากกว่านี้
ทำให้ฉันมีความสุข
ทำให้ฉันรู้สึกได้แบบนี้
ไม่มีใครเลยจริงไ
ที่จะรักฉันได้มากกว่าเธอ

At first you put your arms around me
Then you put your charms around me
We stare into each other's eyes
And what we see is no surprise
Got a feeling most with treasure
And a love so deep we cannot measure.
ครั้งแรกที่คุณโอบกอดฉัน
จากนั้นเสน่ห์ของคุณก็เริ่มกลืนกินฉัน
พวกเราจ้องมองลึกลงไปนัยน์ตาของกันและกัน
และไม่รู้สึกแปลกใจเลยสักนิด
ที่ได้รับความรู้สึกที่มีค่ามากมายขนาดนี้
พร้อมกับความรักที่เราสองไม่อาจประเมินค่าได้

[x2:]
Ain't nobody
Loves me better
Makes me happy
Makes me feel this way
Ain't nobody
Loves me better than you
ไม่มีใครเลย
ที่จะรักฉันมากกว่านี้
ทำให้ฉันมีความสุข
ทำให้ฉันรู้สึกได้แบบนี้
ไม่มีใครเลยจริงๆ
ที่จะรักฉันได้มากกว่าเธอ (x2)



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/jasminethompson/aintnobody.html

-------------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะเชิญที่หลังไมค์คะ :)



Create Date : 09 ตุลาคม 2558
Last Update : 8 ตุลาคม 2559 23:25:46 น. 0 comments
Counter : 15108 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com