<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 กรกฏาคม 2563
 

[แปลเพลง] Tempt My Trouble - Bishop Briggs

Song-"Tempt My Trouble"
Artist-Bishop Briggs
Album-Church Of Scars (2018)


Why you got it in for me?
Is it cause I bring you to your knees?
Throw water on electricity
Just to see if the sparkle'll make us feel
The way we used to feel
You're my heart-taker
I'm your heart-breaker
And we're both fakers
Faking always trade it to each other's arms
We know where we are
We know where we are
ทำไมนายถึงยังมอบมันให้ฉันอีกล่ะ?
เป็นเพราะว่าฉันทำให้นายรู้สึกพ่ายแพ้งั้นหรอ?
โยนน้ำเข้าใส่กระแสไฟฟ้า
แค่เพราะอยากทำให้มันเกิดประกายไฟ ที่ทำให้เรารู้สึก
เหมือนที่พวกเราเคยรู้สึก
นายคือจอมโจรขโมยหัวใจของฉัน
ส่วนฉันก็ยัยตัวแสบหักอกนายน่ะสิ
รวมกันแล้วพวกเราก็แค่พวกปลิ้นปล้อน
ความจอมปลอมนั่นทำให้พวกเราย้อนกลับมาหากันเสมอ
พวกเรารู้ดีว่าตัวตนของเราอยู่ที่ไหน
พวกเรารู้ดีว่าตัวตนของเราอยู่ที่ไหน

Unchain my ghoul
But don't you ever let me go
ปลดโซ่ความหิวกระหายของฉันออกมา
แต่นายอย่าปล่อยฉันหนีไปเด็ดขาดเลยนะ

Lights go out again
You stroke my pain
And tempt my trouble
Sick how we pretend
But we're not friends
And we're not lovers
We're just trouble
We're just trouble
So tempt my trouble
ดับไฟนั่นลงอีกครั้งสิ
นายกระชากความเจ็บปวดของฉัน
และติดใจในปัญหาของฉันล่ะสิ
เบื่อหน่ายแล้วที่พวกเราต้องเสแสร้ง
แต่พวกเราไม่ใช่เพื่อนกันนะ
และก็ไม่ใช่คนรักกันด้วย
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
เพราะงั้นนายถึงติดใจในปัญหาของฉันไงล่ะ

Ooh, ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh, ooh
โอว, โอว, โอว, โอว
โอว, โอว, โอว, โอว

I keep on messing with your head
You keep on messing up my bed
I feel like we're two stoners, two loners
Who keep on forgetting everything they've said
ฉันชื่นชอบการปั่นหัวนายเล่นมากเลยล่ะ
แล้วนายก็ชอบเข้ามาซุกซนบนเตียงของฉัน
ฉันรู้สึกเหมือนพวกเราคือคู่ซี้ขี้เมา,หรือคู่ซี้ขี้เหงา
ที่มักจะหลงลืมทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาพูดๆกัน

Unchain my ghoul
But don't you ever let me go
ปลดโซ่ความหิวกระหายของฉันออกมา
แต่นายอย่าปล่อยฉันหนีไปเด็ดขาดเลยนะ

Lights go out again (lights go out again)
You stroke my pain
And tempt my trouble
Sick how we pretend (how we pretend)
But we're not friends
And we're not lovers
We're just trouble
We're just trouble
So tempt my trouble
ดับไฟนั่นลงอีกครั้งสิ (ดับไฟนั่นลงอีกครั้งสิ)
นายกระชากความเจ็บปวดของฉัน
และติดใจในปัญหาของฉันล่ะสิ
เบื่อหน่ายแล้วที่พวกเราต้องเสแสร้ง (ที่พวกเราต้องเสแสร้ง)
แต่พวกเราไม่ใช่เพื่อนกันนะ
และก็ไม่ใช่คนรักกันด้วย
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
เพราะงั้นนายถึงติดใจในปัญหาของฉันไงล่ะ

Ooh, ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh, ooh
Ooh, ooh, ooh, ooh
โอว, โอว, โอว, โอว
โอว, โอว, โอว, โอว
โอว, โอว, โอว, โอว
โอว, โอว, โอว, โอว

Ooh, ooh, ooh, ooh
So why you gotta tempt my trouble?
Ooh, ooh, ooh, ooh
So why you gotta tempt my trouble?
Oh
โอว, โอว, โอว, โอว
แล้วทำไมนายถึงยังติดใจในปัญหาของฉันอีกล่ะ?
โอว, โอว, โอว, โอว
แล้วทำไมนายถึงยังติดใจในปัญหาของฉันอีกล่ะ?
โอ

Lights go out again (lights go out)
You stroke my pain
And tempt my trouble (temp my trouble)
Seek how we pretend (seek how we pretend)
But we're not friends
And we're not lovers (we're not lovers)
We're just trouble
We're just trouble
So tempt my trouble
We're just trouble
We're just trouble
So tempt my trouble
ดับไฟนั่นลงอีกครั้งสิ (ดับไฟนั่นลงสิ)
นายกระชากความเจ็บปวดของฉัน
และติดใจในปัญหาของฉันล่ะสิ (ติดใจในปัญหา)
ค้นหาสิ่งที่พวกเราต้องเสแสร้ง (ค้นหาสิ่งที่พวกเราเสแสร้ง)
แต่พวกเราไม่ใช่เพื่อนกันนะ
และก็ไม่ใช่คนรักกันด้วย (ไม่ใช่คนรักกัน)
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
เพราะงั้นนายถึงติดใจในปัญหาของฉันไงล่ะ
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
พวกเราก็แค่ตัวปัญหา
เพราะงั้นนายถึงติดใจในปัญหาของฉันไงล่ะ

Ooh, ooh, ooh, ooh
โอว, โอว, โอว, โอว



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Bishop-briggs-tempt-my-trouble-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 12 กรกฎาคม 2563
Last Update : 14 กรกฎาคม 2563 8:10:27 น. 0 comments
Counter : 1898 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com