<<
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มกราคม 2562
 

[แปลเพลง] Thursday - Jess Glynne

Song-"Thursday"
Artist-Jess Glyne
Album-Always In Between (2018)


I won't wear makeup on Thursday
I'm sick of covering up
I'm tired of feeling so broken
I'm tired of falling in love
Sometimes I'm shy and I'm anxious
Sometimes I'm down on my knees
Sometimes I try to embrace all my insecurities
So I won't wear makeup on Thursday
'Cause who I am is enough
ฉันจะไม่แต่งหน้าในวันพฤหัส
ฉันเบื่อหน่ายกับการที่ต้องปกปิด
ฉันเหน็ดเหนื่อยกับความบอบช้ำที่ได้รับมาตลอด
จนฉันไม่อยากจะมีความรักอีกต่อไปแล้ว
บางครั้งฉันก็รู้สึกประหม่าและวิตกกังวล
บางครั้งฉันก็รู้สึกแย่เสียจนไม่อยากจะออกไปไหน
บางครั้งฉันก็พยายามจะยอมรับกับทุกความรู้สึกของตัวเอง
เพราะงั้นฉันจะไม่แต่งหน้าในวันพฤหัส
เพราะแค่ตัวตนของฉันก็เพียงพอแล้ว

And there are many things that I could change so slightly
But why would I succumb to something so unlike me?
I was always taught to just be myself
Don't change for anyone
และมันก็มีอะไรอีกหลายสิ่งที่ฉันสามารถเปลี่ยนมันได้แม้เพียงแค่เล็กน้อย
แล้วทำไมฉันถึงต้องยอมจำนนให้กับสิ่งที่ไม่ใช่ตัวฉันด้วยละ?
ฉันถูกสอนมาเสมอว่าให้เป็นตัวของตัวเอง
อย่าเปลี่ยนแปลงเพื่อใครเป็นอันขาด

I wanna laugh, I wanna cry
Don't want these tears inside my eyes, yeah
Don't wanna wake up and feel insecure
I wanna sing, I wanna dance
I wanna feel love inside my hands again
I just wanna feel beautiful
ฉันอยากจะหัวเราะ, ฉันอยากจะร้องไห้
ไม่อยากจะกลั้นน้ำตาไว้เพียงแค่ข้างในอีกแล้ว,เย้
ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาและรู้สึกไม่เป็นตัวเอง
ฉันอยากจะร้องเพลง, ฉันอยากจะโลดเต้น
ฉันอยากจะสัมผัสถึงความรักที่เป็นของฉันเองอีกครั้ง
ฉันแค่อยากให้ทุกอย่างสวยงาม

Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, I just wanna feel beautiful
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ, ฉันแค่อยากจะสัมผัสถึงความงดงามเท่านั้นเอง

I'll wear my sweatpants on Thursday
And I'll drink sloe gin from a can
I'll build my own independence
I don't always need a man
You know sometimes I feel lonely
Could do with the company
Oh, I get high when I'm down
But you know that's alright with me
So I will do nothing on Thursday
Sit alone and be
ฉันจะสามกางเกงวอร์มในวันพฤหัส
และฉันจะดื่ม *sloe gin จากกระป๋อง
ฉันจะสร้างอิสรภาพที่เป็นของตัวฉันเอง
ฉันไม่ต้องการผู้ชายคนไหนทั้งนั้น
แม้ว่าบางครั้งฉันอาจรู้สึกเหงาบ้างก็ตาม
แต่ฉันก็ยังมีเพื่อนๆที่อยู่ข้างฉัน
โอ, ฉันชอบเมาเวลาที่ฉันรู้สึกแย่
แต่นั่นมันก็เป็นแค่เรื่องปกติธรรมดา
และฉันจะไม่ทำอะไรเลยในวันพฤหัส
อยู่ตัวคนเดียวแล้วก็

And there are many things that I could change so slightly
But why would I succumb to something so unlike me?
I was always taught to just be myself
Don't change for anyone
และมันก็มีอะไรอีกหลายสิ่งที่ฉันสามารถเปลี่ยนมันได้แม้เพียงแค่เล็กน้อย
แล้วทำไมฉันถึงต้องยอมจำนนให้กับสิ่งที่ไม่ใช่ตัวฉันด้วยละ?
ฉันถูกสอนมาเสมอว่าให้เป็นตัวของตัวเอง
อย่าเปลี่ยนแปลงเพื่อใครเป็นอันขาด

I wanna laugh, I wanna cry
Don't want these tears inside my eyes, yeah
Don't wanna wake up and feel insecure
I wanna sing, I wanna dance
I wanna feel love inside my hands again
I just wanna feel beautiful
ฉันอยากจะหัวเราะ, ฉันอยากจะร้องไห้
ไม่อยากจะกลั้นน้ำตาไว้เพียงแค่ข้างในอีกแล้ว,เย้
ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาและรู้สึกไม่เป็นตัวเอง
ฉันอยากจะร้องเพลง, ฉันอยากจะโลดเต้น
ฉันอยากจะสัมผัสถึงความรักที่เป็นของฉันเองอีกครั้ง
ฉันแค่อยากให้ทุกอย่างสวยงาม

Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, I just wanna feel beautiful
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, I just wanna feel beautiful
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ, ฉันแค่อยากจะสัมผัสถึงความงดงามเท่านั้นเอง
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ, ฉันแค่อยากจะสัมผัสถึงความงดงามเท่านั้นเอง

I won't wear makeup on Thursday
'Cause who I am is enough
ฉันจะไม่แต่งหน้าในวันพฤหัส
เพราะแค่ตัวตนของฉันก็เพียงพอแล้ว

I wanna laugh, I wanna cry
Don't want these tears inside my eyes, yeah
Don't wanna wake up and feel insecure
I wanna sing, I wanna dance
I wanna feel love inside my hands again
I just wanna feel beautiful
ฉันอยากจะหัวเราะ, ฉันอยากจะร้องไห้
ไม่อยากจะกลั้นน้ำตาไว้เพียงแค่ข้างในอีกแล้ว,เย้
ไม่อยากจะตื่นขึ้นมาและรู้สึกไม่เป็นตัวเอง
ฉันอยากจะร้องเพลง, ฉันอยากจะโลดเต้น
ฉันอยากจะสัมผัสถึงความรักที่เป็นของฉันเองอีกครั้ง
ฉันแค่อยากให้ทุกอย่างสวยงาม

Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, I just wanna feel beautiful
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, oh I-
Oh-oh-oh, I just wanna feel beautiful
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ, ฉันแค่อยากจะสัมผัสถึงความงดงามเท่านั้นเอง
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ,โอ ฉัน-
โอ-โอ-โอ, ฉันแค่อยากจะสัมผัสถึงความงดงามเท่านั้นเอง


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Jess-glynne-thursday-lyrics

-----------------------------------
เพลงให้กำลังใจดีๆ เพราะๆจากนักร้องสาวเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง Jess Glynne
ซึ่งเพลงนี้ยังได้หนุ่ม Ed Sheeran มาร่วมแต่งเนื้อร้องอีกต่างหาก

ส่วนตัวหลังจากได้ฟังแบบเวอร์ชั่นอะคลูติคเข้าไป ก็ถูกมนต์สะกดของเพลงนี้เข้าไปเต็มๆ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 13 มกราคม 2562
Last Update : 13 มกราคม 2562 17:22:47 น. 0 comments
Counter : 1781 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com