<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] You Were Never Gone - Hannah Ellis

Song-"You Were Never Gone"
Artist-Hannah Ellis
Album-***********
Single(2017)


I felt empty space, never could explain
Like you were erased, never could replace
Now it's so clear with you right here
ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างช่างว่างเปล่า, ไม่สามารถอธิบายได้เลย
เหมือนกับว่าเธอถูกลบออกไป, ไม่มีอะไรมาแทนที่ได้
ตอนนี้ทุกอย่างชัดเจนแล้วเมื่อคุณอยู่เคียงข้างฉัน

Like you were never gone
Picked up where we left off
Like you were never gone
You were always coming home
Yeah, you were always close
Like you were never gone
You were never gone
You were never gone
ราวกับคุณไม่เคยจากไปไหน
หยิบยกส่วนที่พวกเราโยนทิ้งไป
ราวกับคุณไม่เคยจากฉันไปไหน
เธอมักจะย้อนกลับมาหาบ้านของเราเสมอ
เย้, คุณอยู่ใกล้ๆกับฉันตลอดมา
ราวกับคุณไม่เคยจากไปไหนเลย
คุณไม่เคยห่างฉันไปจริงๆ
คุณไม่เคยทอดทิ้งฉันสักครั้ง

How it's meant to be, you held the key
Now promise me you'll never leave
Time slipped away, we stayed the same
ทุกอย่างเป็นอย่างที่ควรเป็น, คุณคือคนคนนั้น
ตอนนี้คุณสัญญากับฉันว่าจะไม่จากไปที่ไหน
วันเวลาผ่านพ้นไป, พวกเราจะคงอยู่เช่นดังเดิม

Like you were never gone
Picked up where we left off
Like you were never gone
You were always coming home
Yeah, you were always close
Like you were never gone
ราวกับคุณไม่เคยจากไปไหน
หยิบยกส่วนที่พวกเราโยนทิ้งไป
ราวกับคุณไม่เคยจากฉันไปไหน
เธอมักจะย้อนกลับมาหาบ้านของเราเสมอ
เย้, คุณอยู่ใกล้ๆกับฉันตลอดมา
ราวกับคุณไม่เคยจากไปไหนเลย

You were never gone
You were never gone
You were never gone
No you were never gone
You were never gone
No you were never gone, no
คุณไม่เคยจากฉันไปไหน
คุณไม่เคยทอดทิ้งฉันไป
คุณไม่มีทางไปจากฉัน
ไม่ คุณจะยังอยู่กับฉัน
คุณจะไม่เคยจากฉันไปเลย
ไม่ คุณจะอยู่กับฉันตลอดไป, ไม่

You were always coming home
Yeah, you were always close
Like you were never gone
You were never gone
เธอมักจะย้อนกลับมาหาบ้านของเราเสมอ
เย้, คุณอยู่ใกล้ๆกับฉันตลอดมา
ราวกับคุณไม่เคยจากไปไหนเลย
คุณไม่เคยห่างฉันไปจริงๆ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/hannahellis/youwerenevergone.html
-----------------------------------
เป็นหนึ่งในบทเพลงประกอบซีรี่ย์ Teen Wolf ค่ะ
ฟังตอนดูซีรี่ย์แล้วชอบ ก็เลยอยากแปลดู
เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที้ติดตามมาตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็จบไปแล้ว
แต่ก็มีข่าวลือว่าอาจจะสร้างใหม่ใน 2019

ส่วนตัวติดตามเรื่องนี้เพราะชื่นชอบไทเลอร์ค่ะ ดีแลนก็ชอบ
แต่ว่าเอียงไปทางไทเลอร์มากกว่า (แหะๆ)
แต่ยังไงก็ช่างเถอะ เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์ที่ดีค่ะ
ความสนุกเพิ่มขึ้นทุกซีซั่น


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 26 กันยายน 2560
Last Update : 26 กันยายน 2560 16:56:26 น. 0 comments
Counter : 3441 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com