<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Wild Love - Elle King

Song-"Wild Love"
Artist-Elle King
Album-**********
Single (2017)

Love is a kiss
Love is a risk
Love might be our redemption
Love is on time
Love is my blind
Love might be our addiction
รักคือจุมพิต
รักคือความเสี่ยง
ความรักอาจเป็นการไถ่บาปของเรา
รักคือความเถรตรง
รักคือม่านบังตาของฉัน
ความรักอาจเป็นเหมือนยาเสพติดของเรา

Let's make some noise
Give it a way
You call me craze
That's why you stay, oh
ขอเสียงหน่อยสิ
ปลดปล่อยมันไปเลย
คุณเรียกฉันว่า ยัยบ้า
นั่นคงเป็นเหตุผลที่คุณไม่ไปไหนสินะ, โอ

Take love for no love, doesn't it?
Maybe we should love for the fun of it
Ooh baby for the fun of it
La la la la la la love you all day like
Take love for no love, doesn't it
Maybe we should love for the fun of it
Ooh baby for the fun of it
La la la la la la love you all day
Wild love
Ooh will you give me
Wild love
Ooh I got your
Wild love
I really wanna la la la love you all day
มีความรักเพื่อจะได้ทำความรู้จักกับมัน, ไม่ใช่หรอ?
บางทีพวกเรามีความรักเพื่อปลดปล่อยชีวิตกันไง
โอว, ที่รัก เพื่อทำให้ทุกวันสนุกสนานมากขึ้น
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ฉันจะรักคุณทั้งวันเลยนะ ให้เหมือนกับ
ว่าเรามีความรักเรียนรู้มันยังไงล่ะ, คิดงั้นม่ะ?
บางทีพวกเรามีความรักเพื่อปลดปล่อยชีวิตกันไง
โอว, ที่รัก เพื่อทำให้ทุกวันสนุกสนานมากขึ้น
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ฉันจะรักคุณทั้งวันเลยนะ
ความรักแสนบ้าคลั่งนี่
โอ, คุณจะมอบมันให้ฉันหรือป่าว
ความรักแสนบ้าบิ่นนี่
โอ ฉันมีความรักแสนดุร้ายของคุณแล้วอ่ะ
จริงๆนะ ฉันต้องการจะ ลา ลา ลา รักคุณทั้งวันทั้งคือเลยน้า

Love is a cure
Love is for sure
Love might keep us here together
Might be the one
*Jumping a gun
But I feel like love can last forever
So love again and again, yeah
รักคือยารักษา
รักคือความแน่นอน
ความรักอาจทำให้เราได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน
หรืออาจจะเป็นใครคนหนึ่ง
ที่ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นการตัดสินใจที่รวดเร็วเกินไป
แต่ฉันกลับรู้สึกเหมือนว่าความรักสามารถคงอยู่ตลอดกาลได้นะ
เพราะงั้นรักฉันอีกสิ รักฉันอีกเถอะ, เย้

Let's make some noise
Give it a way
You call me craze
That's why you stay, oh
ขอเสียงหน่อยสิ
ปลดปล่อยมันไปเลย
คุณเรียกฉันว่า ยัยบ้า
นั่นคงเป็นเหตุผลที่คุณไม่ไปไหนสินะ, โอ

Take love for no love, doesn't it
Maybe we should love for the fun of it
Ooh baby for the fun of it
La la la la la la love you all day like
Take love for no love, doesn't it
Maybe we should love for the fun of it
Ooh baby for the fun of it
La la la la la la love you all day
Wild love
Ooh will you give me
Wild love
Ooh I got your
Wild love
I really wanna la la la love you all day
มีความรักเพื่อจะได้ทำความรู้จักกับมัน, ไม่ใช่หรอ?
บางทีพวกเรามีความรักเพื่อปลดปล่อยชีวิตกันไง
โอว, ที่รัก เพื่อทำให้ทุกวันสนุกสนานมากขึ้น
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ฉันจะรักคุณทั้งวันเลยนะ ให้เหมือนกับ
ว่าเรามีความรักเรียนรู้มันยังไงล่ะ, คิดงั้นม่ะ?
บางทีพวกเรามีความรักเพื่อปลดปล่อยชีวิตกันไง
โอว, ที่รัก เพื่อทำให้ทุกวันสนุกสนานมากขึ้น
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ฉันจะรักคุณทั้งวันเลยนะ
ความรักแสนบ้าคลั่งนี่
โอ, คุณจะมอบมันให้ฉันหรือป่าว
ความรักแสนบ้าบิ่นนี่
โอ ฉันมีความรักแสนดุร้ายของคุณแล้วอ่ะ
จริงๆนะ ฉันต้องการจะ ลา ลา ลา รักคุณทั้งวันทั้งคือเลยน้า

Love might be our redemption
ความรักอาจเป็นการไถ่บาปของเรา

Take love for no love, doesn't it
Maybe we should love for the fun of it
Ooh baby for the fun of it
La la la la la la love you all day like
Take love for no love, doesn't it
Maybe we should love for the fun of it
Ooh baby for the fun of it
La la la la la la love you all day
Wild love
Ooh will you give me
Wild love
Ooh I got your
Wild love
I really wanna la la la love you all day
มีความรักเพื่อจะได้ทำความรู้จักกับมัน, ไม่ใช่หรอ?
บางทีพวกเรามีความรักเพื่อปลดปล่อยชีวิตกันไง
โอว, ที่รัก เพื่อทำให้ทุกวันสนุกสนานมากขึ้น
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ฉันจะรักคุณทั้งวันเลยนะ ให้เหมือนกับ
ว่าเรามีความรักเรียนรู้มันยังไงล่ะ, คิดงั้นม่ะ?
บางทีพวกเรามีความรักเพื่อปลดปล่อยชีวิตกันไง
โอว, ที่รัก เพื่อทำให้ทุกวันสนุกสนานมากขึ้น
ลา ลา ลา ลา ลา ลา ฉันจะรักคุณทั้งวันเลยนะ
ความรักแสนบ้าคลั่งนี่
โอ, คุณจะมอบมันให้ฉันหรือป่าว
ความรักแสนบ้าบิ่นนี่
โอ ฉันมีความรักแสนดุร้ายของคุณแล้วอ่ะ
จริงๆนะ ฉันต้องการจะ ลา ลา ลา รักคุณทั้งวันทั้งคือเลยน้า

Love might be our redemption
ความรักอาจเป็นการไถ่บาปของเราก็ได้นะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/elleking/wildlove.html
-----------------------------------
เพลงจากสาวเสียงดีอย่าง Elle King
ส่วนตัวได้มีโอกาสฟีงเพลงนี้จากคลิปโปรโมทลิปสติก
https://youtu.be/hy-nfZ6cLjM
(Wild Love: Watch Kendall Jenner & Elle King Mix It Up with New Pure Color Love Lipstick)

***หมายเหตุ
Jumming a gun เป็นสำนวนค่ะ
เปรียบเหมือนนักกีฬาประเภทวิ่งทีทำฟาวล์วิ่งก่อนเสียงยิงปืนค่ะ

ซึ่งในที่นี้หมายถึง การกระทำอะไรแบบหุนหันพลันแล่น, รีบทำโดยไม่ได้คิดให้ดีๆ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 14 ตุลาคม 2560
Last Update : 14 ตุลาคม 2560 19:07:59 น. 0 comments
Counter : 2915 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com