<<
มิถุนายน 2566
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 มิถุนายน 2566
 

[แปลเพลง] Say Yes To Heaven - Lana Del Rey

Song-“Say Yes To Heaven”
Artist-Lana Del Rey
Album-*********
Single (2023)



If you dance, I'll dance
And if you don't, I'll dance anyway
Give peace a chance
Let the fear you have fall away
ถ้าคุณอยากเต้นรำ, ชั้นก็จะเต้นรำกับคุณด้วย
และถ้าคุณไม่อยากเต้นแล้ว, ชั้นก็จะเต้นต่ออยู่ดี
มอบโอกาสให้กับความสงบแล้วกัน
ปลดปล่อยความกลัวที่คุณมีให้มลายหายไป

I've got my eye on you
I've got my eye on you
ชั้นจับจ้องมองคุณอยู่นะ
ไม่ละสายตาไปไหนทั้งนั้น

Say yes to Heaven
Say yes to me
Say yes to Heaven
Say yes to me
ตอบตกลงต่อสรวงสรรค์แห่งนี้สิ
ตอบตกลงต่อหน้าชั้นคนนี้
ตอบตกลงต่อสรวงสรรค์แห่งนี้สิ
ตอบตกลงต่อหน้าชั้นคนนี้

If you go, I'll stay
You come back, I'll be right here
Like a barge at sea
In the storm, I stay clear
ถ้าคุณอยากจากไป, งั้นชั้นจะอยู่ที่นี่ต่อ
เมื่อไหร่ที่คุณกลับมา, ชั้นก็จะยังอยู่ที่เดิม
เฉกเช่นเรือที่ล่องลอยอยู่กลางทะเล
แม้พายุโหมกระหน่ำ, ชั้นก็ยังคงทระนงต่อไป

'Cause I've got my mind on you
I've got my mind on you
เพราะชั้นคิดถึงเพียงแค่คุณคนเดียว
ชั้นไม่คิดถึงใครอื่นทั้งสิ้น

Say yes to Heaven
Say yes to me
Say yes to Heaven
Say yes to me
ตอบตกลงต่อสรวงสรรค์แห่งนี้สิ
ตอบตกลงต่อหน้าชั้นคนนี้
ตอบตกลงต่อสรวงสรรค์แห่งนี้สิ
ตอบตกลงต่อหน้าชั้นคนนี้

If you dance, I'll dance
I'll put my red dress on, get it on
And if you fight, I'll fight
It doesn't matter now, it's all gone
ถ้าคุณอยากเต้นรำ, ชั้นก็จะเต้นรำกับคุณด้วย
ชั้นจะสวมชุดราตรีสีแดงสด, ต้อนรับคืนเร่าร้อน
และถ้าคุณอยากจะต่อสู้, ชั้นจะสู้ไปกับคุณด้วย
ไม่มีอะไรต้องกังวลอีก, ทุกอย่างผ่านพ้นไปแล้ว

I've got my mind on you
I got my mind on you
ชั้นคิดถึงเพียงแค่คุณคนเดียว
ชั้นไม่คิดถึงใครอื่นทั้งสิ้น

Say yes to Heaven
Say yes to me
Say yes to Heaven
Say yes to me
ตอบตกลงต่อสรวงสรรค์แห่งนี้สิ
ตอบตกลงต่อหน้าชั้นคนนี้
ตอบตกลงต่อสรวงสรรค์แห่งนี้สิ
ตอบตกลงต่อหน้าชั้นคนนี้

I've got my eye on you
I've got my eye on you, mm
I've got my eye on you
I've got my eye on you
ชั้นจับจ้องมองคุณอยู่นะ
ไม่ละสายตาไปไหนทั้งนั้น, อืมม
ชั้นมองเพียงแค่คุณคนเดียว
เพียงคุณที่อยู่ในสายตาของชั้น



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lana-del-rey-say-yes-to-heaven-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 04 มิถุนายน 2566
Last Update : 4 มิถุนายน 2566 13:56:04 น. 0 comments
Counter : 1196 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com