<<
กุมภาพันธ์ 2567
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
2526272829 
 
4 กุมภาพันธ์ 2567
 

[แปลเพลง] favorite crime - Olivia Rodrigo

Song-“favorite crime”
Artist-Olivia Rodrigo
Album-SOUR (2021)



Know that I loved you so bad
I let you treat me like that
I was your willing accomplice, honey
And I watched as you fled the scene
Doe-eyed as you buried me
One heart broke, four hands bloody
รู้ตัวดีว่าชั้นรักคุณมากมายเหลือเกิน
ชั้นถึงได้ยอมให้คุณทำร้ายชั้นแบบนั้น
ชั้นเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดอย่างเต็มใจเลยนะ, ที่รัก
และชั้นเฝ้ามองคุณหลบหนีจากจุดเกิดเหตุ
ใช้แววตาใสซื่อทั้งๆ ที่กำลังกลบฝังชั้นทั้งเป็น
หัวใจหนึ่งดวงแหลกสลาย, กับมือสองคู่เปื้อนเลือด

The things I did
Just so I could call you mine
The things you did
Well, I hope I was your favorite crime
ทุกสิ่งที่ชั้นทำลงไป
แค่เพื่อให้ชั้นได้เรียกคุณว่าผู้ชายของชั้นเท่านั้นเอง
ทุกสิ่งที่คุณทำลงไป
อ่า, ชั้นหวังว่าชั้นจะเป็นอาชญากรรมโปรดของคุณนะ

You used me as an alibi
I crossed my heart as you crossed the line
And I defended you to all my friends
And now every time a siren sounds
I wondеr if you're around
'Cause you know that I'd do it all again
คุณมักจะใช้ชั้นเป็นข้อแก้ตัวเสมอ
ชั้นแสดงความจริงใจต่อคุณ ขณะที่คุณไม่เคยแสดงมันเลยสักครั้ง
และชั้นแก้ต่างเรื่องของคุณกับเพื่อนๆ อยู่ตลอด
และตอนนี้ทุกครั้งที่เสียงไซเรนดังขึ้น
ชั้นสงสัยจริงๆ ว่าคุณจะอยู่แถวนี้มั้ย
เพราะว่าคุณรู้ดีว่าชั้นจะต้องทำเรื่องทั้งหมดอีกครั้งแน่ๆ

All the things I did
Just so I could call you minе
The things you did
Well, I hope I was your favorite crime
ทุกสิ่งที่ชั้นทำลงไป
แค่เพื่อให้ชั้นได้เรียกคุณว่าผู้ชายของชั้นเท่านั้นเอง
ทุกสิ่งที่คุณทำลงไป
อ่า, ชั้นหวังว่าชั้นจะเป็นอาชญากรรมโปรดของคุณนะ

It's bittersweet to think about the damage that we'd do
'Cause I was goin' down, but I was doin' it with you
Yeah, everything we broke and all the trouble that we made
But I say that I hate you with a smile on my face
Oh, look what we became
มันเป็นเรื่องน่าหวานอมขมกลืนจริงๆ ทุกครั้งที่คิดถึงสิ่งที่พวกเราทำลงไป
เพราะต่อให้ชั้นต้องตกต่ำลงเรื่อยๆ, แต่อย่างน้อยชั้นก็ทำมันพร้อมกับคุณ
ใช่ล่ะ, ทุกสิ่งที่พวกเราทำลายและความวุ่นวายที่พวกเราสร้างขึ้นมา
แต่ชั้นก็ยังพูดว่าชั้นเกลียดคุณด้วยรอยยิ้มอยู่ดี
โอ, ดูสิว่าเรากลายเป็นอะไรไปแล้ว

All the things I did
Just so I could call you mine
All the things you did
Well, I hope I was your favorite crime
ทุกสิ่งที่ชั้นทำลงไป
แค่เพื่อให้ชั้นได้เรียกคุณว่าผู้ชายของชั้นเท่านั้นเอง
ทุกสิ่งที่คุณทำลงไป
อ่า, ชั้นหวังว่าชั้นจะเป็นอาชญากรรมโปรดของคุณนะ


Your favorite crime
Your favorite crime
'Cause, baby, you were mine
อาชญากรรมโปรดของคุณนะ
อาชญากรรมโปรดของคุณ
เพราะ, ที่รัก, คุณคือคดีโปรดของชั้นล่ะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Olivia-rodrigo-favorite-crime-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2567
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2567 22:16:10 น. 0 comments
Counter : 264 Pageviews.  
(โหวต blog นี้) 
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com