<<
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 สิงหาคม 2566
 

[แปลเพลง] Used To Be Young - Miley Cyrus

Song-“Used To Be Young”
Artist-Miley Cyrus
Album-Endless Summer Vacation (Reissue) (2023)



The truth is bulletproof, there's no foolin' you
I don't dress the same
Me and who you say I was yesterday
Have gone our separate ways
Left my livin' fast somewhere in the past
'Cause that's for chasin' cars
Turns out open bars lead to broken hearts
And goin' way too far
ความจริงคือเกราะกันกระสุน, ที่มันไม่มีวันจะหลอกคุณได้
ชั้นไม่ได้แต่งตัวเหมือนเดิมอีกแล้ว
ชั้นและคนที่คุณพูดถึงคือตัวชั้นคนเมื่อวาน
ที่แยกกันไปคนละทางเรียบร้อยแล้ว
ทิ้งชีวิตที่เคยผาดโผนไว้สักที่ในอดีตที่ชั้นผ่านมา
เพราะมันคือที่ไว้สำหรับความท้าทาย
จากความสนุกสังสรรค์กลายเป็นหัวใจที่แหลกสลาย
และทุกอย่างมันเกินกว่าจะควบคุมได้

I know I used to be crazy
I know I used to be fun
You say I used to be wild
I say I used to be young
You tell me time has done changed me
That's fine, I've had a good run
I know I used to be crazy
That's 'causе I used to be young
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยสนุกสนานแค่ไหน
คุณบอกว่าชั้นเคยโลดโผนมากกว่านี้
ชั้นบอกว่าชั้นเคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน
คุณบอกว่าวันเวลาทำให้ชั้นนิสัยเปลี่ยนไปนะ
ไม่เป็นไร, ชั้นเองก็มีช่วงเวลาที่ดี
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
นั่นก็เพราะว่าชั้นเคยไร้เดียงสามาก่อนไงล่ะ

Take onе, pour it out, it's not worth cryin' 'bout
The things you can't erase
Like tattoos and regrets, words I never meant
And ones that got away
Left my livin' fast somewhere in the past
And took another road
Turns out crowded rooms empty out as soon
There's somewhere else to go, oh-oh
เอาเลยสิ, ระบายมันออกมา, มันไม่มีค่าพอให้เสียน้ำตาหรอก
พวกสิ่งต่างๆ ที่คุณไม่อาจลบออกไปได้
เหมือนกับรอยสักและความเสียใจ, คำพูดที่ชั้นไม่ได้ตั้งใจ
และคนรักที่ชั้นต้องสูญเสียไป
ทิ้งชีวิตที่เคยผาดโผนไว้สักทีในอดีตที่ชั้นผ่านมา
และเดินทางไปบนถนนเส้นใหม่
กลายเป็นว่าจากห้องที่เต็มไปด้วยผู้คนกลับว่างเปล่าง่ายๆ
ยังมีที่อื่นที่ต้องเดินทางไปอีกนะ, โอ-โอ

I know I used to be crazy
I know I used to be fun
You say I used to be wild
I say I used to be young
You tell me time has done changed me
That's fine, I've had a good run
I know I used to be crazy
That's 'cause I used to be young
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยสนุกสนานแค่ไหน
คุณบอกว่าชั้นเคยโลดโผนมากกว่านี้
ชั้นบอกว่าชั้นเคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน
คุณบอกว่าวันเวลาทำให้ชั้นนิสัยเปลี่ยนไปนะ
ไม่เป็นไร, ชั้นเองก็มีช่วงเวลาที่ดี
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
นั่นก็เพราะว่าชั้นเคยไร้เดียงสามาก่อนไงล่ะ

Oh-oh, oh-oh-oh, oh-oh-oh
Oh-oh, oh-oh-oh, oh-oh-oh
Oh-woah, oh-woah, oh-woah, oh
Yeah
Woah-oh, oh-oh-oh, oh-oh-oh
Woah-oh, oh-oh-oh, oh-oh-oh
Oh-woah, oh-woah, oh-woah, oh
โอ-โอ, โอ-โอ-โอ, โอ-โอ-โอ
โอ-โอ, โอ-โอ-โอ, โอ-โอ-โอ
โอ-โวว, โอ-โวว, โอ-โวว, โอ
เย้
โวว-โอ, โอ-โอ-โอ, โอ-โอ-โอ
โวว-โอ, โอ-โอ-โอ, โอ-โอ-โอ
โอ-โวว, โอ-โวว, โอ-โวว, โอ

I know I used to be crazy
Messed up, but, God, was it fun
I know I used to be wild
That's 'cause I used to be young
Those wasted nights are not wasted
I remember every one
I know I used to be crazy
That's 'cause I used to be young
You tell me time has done changed me
That's fine, I've had a good run
I know I used to be crazy
That's 'cause I used to be young
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
ชีวิตวุ่นวาย, แต่, พระเจ้า, มันสนุกจริงๆ
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยใช้ชีวิตโลดโผนแค่ไหน
นั่นก็เพราะว่าชั้นเคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน
ค่ำคืนที่เสียไปมันไม่ได้น่าดายขนาดนั้นนะ
ชั้นยังจำทุกอย่างที่เกิดขึ้นได้
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
นั่นก็เพราะว่าชั้นเคยเป็นวัยรุ่นมาก่อน
คุณบอกว่าวันเวลาทำให้ชั้นนิสัยเปลี่ยนไปนะ
ไม่เป็นไร, ชั้นเองก็มีช่วงเวลาที่ดี
ชั้นรู้ว่าชั้นเคยบ้าบอขนาดไหน
นั่นก็เพราะว่าชั้นเคยไร้เดียงสามาก่อนไงล่ะ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Miley-cyrus-used-to-be-young-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 31 สิงหาคม 2566
Last Update : 31 สิงหาคม 2566 19:51:47 น. 0 comments
Counter : 281 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com