<<
ธันวาคม 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 ธันวาคม 2560
 

[แปลเพลง] Technicolour Beat - Oh Wonder

Song-"Technicolour Beat"
Artist-Oh Wonder
Album-Oh Wonder (2015)


Lay down your slow
Come settle down, settle down
Let loose your glow
Come settle down, settle down
ปล่อยวางความลังเลของคุณเสียเถอะ
เข้ามาสิ, เข้ามานอนบนเตียงนุ่มๆนี่
ปลดปล่อยความสุขของคุณออกมาเสียเถอะ
เข้ามาสิ, เข้ามานอนบนเตียงนุ่มๆนี่

And I feel life for the very first time
Love in my arms and the sun in my eyes
I feel safe in the 5am light
You carry my fears as the heavens set fire
และนี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ฉันได้รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมา
ความรักอยู่ในอ้อมแขนและดวงตะวันปรากฎอยู่เบื้องหน้า
ฉันรู้สึกปลอดภัยภายใต้แสงแดดยามเช้า
คุณโอบอุ้มความหวาดกลัวของฉันไว้ ขณะที่สรวงสรรค์ร้อนดั่งไฟแผดเผา

Jump into the heat
Spinning on our feet
In a technicolour beat
You and me
Caught up in a dream
In a technicolour beat
กระโดดเข้าไปยังใจกลางจุดเดือด
หมุนเท้าของเราไปรอบๆ
ตามจังหวะแห่งแสงสี
คุณและฉัน
ล่องลอยอยู่ในความฝัน
ตามจังหวะแห่งแสงสี

Beat
Beat
Beat
ตามจังหวะ (×2)

Warm unalone
Come settle down, settle down
* Swing me your bones
Come settle down, settle down
อบอุ่น, และไม่รู้สึกเดียวดายอีกแล้ว
เข้ามาสิ, เข้ามานอนบนเตียงนุ่มๆนี่
พวกเราสอดประสานกันจะไม่มีวันจากไปที่ไหนอีก
เข้ามาสิ, เข้ามานอนบนเตียงนุ่มๆนี่สิ

And I feel life for the very first time
Love in my arms and the sun in my eyes
I feel safe in the 5am light
You carry my fears as the heavens set fire
และนี่เป็นครั้งแรกเลยนะ ที่ฉันได้รู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้นมา
ความรักอยู่ในอ้อมแขนและดวงตะวันปรากฎอยู่เบื้องหน้า
ฉันรู้สึกปลอดภัยภายใต้แสงแดดยามเช้า
คุณโอบอุ้มความหวาดกลัวของฉัน ขณะที่สรวงสรรค์ร้อนดั่งไฟแผดเผา

Jump into the heat
Spinning on our feet
In a technicolour beat
You and me
Caught up in a dream
In a technicolour beat
กระโดดเข้าไปยังใจกลางจุดเดือด
หมุนเท้าของเราไปรอบๆ
ตามจังหวะแห่งแสงสี
คุณและฉัน
ล่องลอยอยู่ในความฝัน
ตามจังหวะแห่งแสงสี

Beat
ตามจังหวะ

Give me one drop
I can feel you
Make me lose control
We be walking
On the water
We're moving in a technicolour beat
Moving in a technicolour beat
มอบสัมผัสจากคุณให้ฉันสักนิดเถอะ
ฉันอยากรู้สึกถึงคุณจริงๆนะ
ช่วยทำให้ฉันเสียการควบคุมทีสิ
พวกเราก้าวเดินไปพร้อมกัน
บนผืนน้ำ
และเราสองเต้นรำท่ามกลางจังหวะแห่งแสงสี
เคลื่อนไหวตามจังหวะแห่งแสงสีนี้

Jump into the heat
(Falling off the ceiling)
Spinning on our feet
We're moving in a technicolour beat
You and me
(Found another feeling)
Caught up in a dream
We're moving in a technicolour beat
กระโดดเข้าไปยังใจกลางจุดเดือด
(ร่วงหล่นลงมาจากฟากฟ้า)
หมุนเท้าของเราไปรอบๆ
เราสองคนเต้นรำตามจังหวะแห่งแสงสี
คุณและฉัน
(ค้นพบความรู้สึกของกันและกัน)
ล่องลอยอยู่ในความฝัน
เราสองคนเต้นรำตามจังหวะแห่งแสงสี

Jump into the heat
Spinning on our feet
In a technicolour beat
You and me
Caught up in a dream
In a technicolour beat
กระโดดเข้าไปยังใจกลางจุดเดือด
หมุนเท้าของเราไปรอบๆ
ตามจังหวะแห่งแสงสี
คุณและฉัน
ล่องลอยอยู่ในความฝัน
ตามจังหวะแห่งแสงสี

Beat
Beat
ตามจังหวะ (×1)


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Oh-wonder-technicolour-beat-lyrics
-----------------------------------
จู่ๆก็เลื่อนๆฟังเพลงในนูทูปจนไปเจอเพราะนี้เข้า
ชอบมากๆเลยค่ะ ส่วนตัวคิดว่า Oh Wonder เป็นหนึ่งในวงดนตรีที่มีความสามารถมากทีเดียว บทเพลงให้ความรู้สึกฟังสบาย

***หมายเหตุ
Swing me your bones
ข้อมูลจาก Genius ได้ให้คำอธิบายไว้ว่า

นี่เป็นการเลือกใช้คำสละสลวยในการอธิบายความสนิทสนม Oh Wonder เลือกใช้คำว่า "Bones (กระดูก)" เป็นคำอุปมาที่ใช้อธิบายถึงร่างกาย กล่าวคือการแตะต้องร่างกายของใครบางคนนั่นเอง
และในท่อนนี้ศิลปินใช้เพื่อเปรียบเปรยถึงความรู้สึกของการสนิทสนมกับคนรักค่ะ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 16 ธันวาคม 2560
Last Update : 23 ธันวาคม 2560 13:46:12 น. 0 comments
Counter : 2454 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com