<<
ตุลาคม 2563
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ตุลาคม 2563
 

[แปลเพลง] Trauma - NF

Song-"Trauma"
Artist-NF
Album-The Search (2019)


Say you're there when I feel helpless
If that's true, why don't you help me?
It's my fault, I know I'm selfish
Stand alone, my soul is jealous
It wants love, but I reject it
Trade my joy for my protection
คุณบอกว่าจะอยู่ด้วยกัน เมื่อผมไม่เหลือใคร
ถ้านั่นคือความจริง, ทำไมคุณถึงไม่ช่วยผมเลยล่ะ?
มันคือความผิดของผม, ผมรู้ว่าผมมันเห็นแก่ตัว
ไม่มีใครเหลียวแล, จิตใจของผมมันริษยา
มันต้องการความรัก, แต่ผมกลับไม่เคยมอบให้มัน
ยอมแลกความสุขแค่เพียงเพื่อปกป้องตัวเอง

Grab my hand, I'm drowning
I feel my heart pounding
Why haven't you found me yet?
I hold you so proudly
Traumas, they surround me
I wish you'd just love me back
จับมือผมไว้ที, ผมกำลังดำดิ่งลงไป
ผมรู้สึกถึงหัวใจที่กำลังเต้นระรัว
ทำไมคุณถึงยังค้นหาผมไม่เจอสักที?
ผมโอบกอดคุณด้วยความภาคภูมิใจ
บาดแผลนี้, พวกมันปิดล้อมตัวผมเอาไว้
ผมหวังให้คุณนั้นรักผมบ้างสักนิด

Say you're here, but I don't feel it
Give me peace, but then you steal it
Watch them laugh at all my secrets
Scream and yell, but I feel speechless
Ask for help, you call it weakness
Lied and promised me my freedom
คุณบอกว่าจะอยู่ตรงนี้, แต่ผมกลับไม่รู้สึกถึงคุณเลย
มอบความสงบให้กับผม, แต่แล้วคุณก็พรากมันไป
มองดูพวกเขายิ้มเยาะใส่ความลับของผม
ทั้งตะโกนและกรีดร้อง, แต่ผมกลับพูดอะไรไม่ออก
ร้องขอความช่วยเหลือ, คุณกลับว่าผมอ่อนแอ
คำโกหกและคำสัญญาคืออิสระของผม

Grab my hand, I'm drowning
I feel my heart pounding
Why haven't you found me yet?
I hold you so proudly
Traumas, they surround me
I wish you'd just love me back
จับมือผมไว้ที, ผมกำลังดำดิ่งลงไป
ผมรู้สึกถึงหัวใจที่กำลังเต้นระรัว
ทำไมคุณถึงยังค้นหาผมไม่เจอสักที?
ผมโอบกอดคุณด้วยความภาคภูมิใจ
บาดแผลนี้, พวกมันปิดล้อมตัวผมเอาไว้
ผมหวังให้คุณนั้นรักผมบ้างสักนิด

Grab my hand, I'm drowning
I feel my heart pounding
Why haven't you found me yet?
จับมือผมไว้ที, ผมกำลังดำดิ่งลงไป
ผมรู้สึกถึงหัวใจที่กำลังเต้นระรัว
ทำไมคุณถึงยังค้นหาผมไม่เจอสักที?


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Nf-trauma-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 14 ตุลาคม 2563
Last Update : 14 ตุลาคม 2563 21:40:04 น. 0 comments
Counter : 3189 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com