<<
ธันวาคม 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 ธันวาคม 2565
 

[แปลเพลง] Pointless - Lewis Capaldi

Song-“Pointless”
Artist-Lewis Capaldi
Album-Broken By Desire To Be Heavenly Sent (2023)


I bring her coffee in the mornin'
She brings me inner peace
I take her out to fancy restaurants
She takes the sadness out of me
I make her cards on her birthday
She makes me a better man
I take her water when she's thirsty
She takes me as I am
ผมเสิร์ฟกาแฟยามเช้าให้กับเธอ
เธอเสิร์ฟจิตใจอันสุขสงบให้กับผม
ผมพาเธอไปทานอาหารในภัตตาคารหรู
เธอนำเอาความเศร้าออกไปจากตัวผม
ผมทำการ์ดอวยพรวันเกิดให้กับเธอ
เธอทำให้ผมกลายเป็นผู้ชายที่ดีกว่าเดิม
ผมหาน้ำให้เธอดื่มเมื่อไหร่ก็ตามที่เธอกระหาย
เธอยอมรับผมในแบบที่ผมเป็น

I love it when her mind wanders
And she loves it when I stay at home
I know when she's lost
And she knows when I feel alone
ผมหลงใหลเวลาที่ใจของเธอล่องลอย
และเธอหลงใหลเวลาที่ผมอยู่ที่บ้าน
ผมรับรู้ได้เวลาที่เธอกำลังสับสน
และเธอก็รับรู้ได้เวลาที่ผมนั้นอ้างว้าง

From all my airs and graces
To the little things I do
Everything is pointless without you
Of all the dreams I'm chasing
There's only one I choose
Everything is pointless without you
จากความยิ่งใหญ่และสง่างามของผม
ถึงสิ่งเล็กๆ ที่ผมทำ
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ
จากทุกความฝันที่ผมพยายามไล่ตาม
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมเลือกแล้ว
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ

I light the fire when it's cold out
And she lights up the room
I hope that she'll love me forever
She hopes I'll be back soon
I take her out to the movies
She takes away my pain
She is the start of everything
And I'll be there 'til the end
ผมจุดไฟมอบความอุ่น ยามที่ข้างนอกเหน็บหนาว
และเธอคือคนที่ทำให้ทั้งห้องสว่างสไว
ผมหวังว่าเธอจะมอบความรักให้ผมตลอดไป
เธอเองก็หวังให้ผมกลับมาบ้านเร็วๆ
ผมพาเธอออกไปดูหนังด้วยกัน
เธอนำเอาความเจ็บปวดออกจากตัวผม
เธอคือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งทุกอย่าง
และผมจะอยู่ตรงนี้ไปจนถึงจุดสิ้นสุด

I love when she laughs for no reason
And her love's the reason I'm here
She knows when I'm hurt
And I know when she's feelin' scared, mm
ผมหลงใหลเวลาที่เธอหัวเราะอย่างไม่มีเหตุผล
และความรักของเธอคือเหตุผลที่ผมอยู่ตรงนี้
เธอรับรู้ได้เวลาที่ผมกำลังเจ็บปวด
และผมก็รับรู้ได้เวลาที่เธอนั้นหวาดกลัว

From all my airs and graces
To the little things I do
Everything is pointless without you
Of all the dreams I'm chasing
There's only one I choose
Everything is pointless without you
จากความยิ่งใหญ่และสง่างามของผม
ถึงสิ่งเล็กๆ ที่ผมทำ
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ
จากทุกความฝันที่ผมพยายามไล่ตาม
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมเลือกแล้ว
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ

I'll wait for you
I'll wait for you
You'll wait for me too
I'll wait for you
I'll wait for you
You'll wait for me too
ผมจะเฝ้ารอคุณ
ผมจะเฝ้ารอคุณคนเดียว
คุณเองก็คงเฝ้ารอผมเหมือนกัน
ผมจะเฝ้ารอคุณ
ผมจะเฝ้ารอคุณคนเดียว
คุณเองก็คงเฝ้ารอผมเหมือนกัน

From all my airs and graces
To the little things I do
Everything is pointless without you
Of all the dreams I'm chasing
There's only one I choose
Everything is pointless without you
จากความยิ่งใหญ่และสง่างามของผม
ถึงสิ่งเล็กๆ ที่ผมทำ
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ
จากทุกความฝันที่ผมพยายามไล่ตาม
มีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมเลือกแล้ว
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ

Everything is pointless without you
ทุกอย่างมันไร้จุดหมายเมื่อไม่มีคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Lewis-capaldi-pointless-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




Create Date : 25 ธันวาคม 2565
Last Update : 25 ธันวาคม 2565 11:37:37 น. 0 comments
Counter : 439 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com