<<
มิถุนายน 2562
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 มิถุนายน 2562
 

[แปลเพลง] Scared To Be Lonely - Martin Garrix (Ft. Dua Lipa)

Song-"Scared To Be Lonely" (Ft. Dua Lipa)
Artist-Martin Garrix
Album-*********
Single (2017)


It was great at the very start
Hands on each other
Couldn't stand to be far apart
Closer the better
ในตอนเริ่มต้นทุกอย่างมันดีมากจริงๆ
มือของเราทั้งสองสัมผัสกันและกัน
ไม่สามารถถอยห่างออกจากกันได้
แม้เพียงเสี้ยววินาที

Now we're picking fights and slamming doors
Magnifying all our flaws
And I wonder why, wonder what for
Why we keep coming back for more
แต่ตอนนี้พวกเรากลับเอาแต่ทะเลาะและไม่รักษาน้ำใจกัน
พูดประชดประชันหาข้อเสียของอีกฝ่าย
และฉันสงสัยว่าทำไม, สงสัยเหลือเกินว่าเพื่ออะไร
ทำไมพวกเราถึงยังไม่ยอมแยกทางจากกันไปเสียที

Is it just our bodies? Are we both losing our minds?
Is the only reason you're holding me tonight
'Cause we're scared to be lonely?
Do we need somebody just to feel like we're alright?
Is the only reason you're holding me tonight
'Cause we're scared to be lonely?
เป็นเพราะร่างกายของเรางั้นหรือ? หรือว่าพวกเรานั้นเสียสติกันแล้ว?
คงมีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้นแหละที่ทำให้คุณต้องการฉันในคืนนี้
เพราะพวกเราต่างหวาดกลัวกับการต้องอยู่เพียงลำพัง
พวกเราต้องการใครสักคนที่ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างไม่เป็นไรแค่นเองหรือ?
เพราะพวกเราต่างหวาดกลัวต่อความเดียวดายใช่ไหม?

Too much time, losing track of us
Where was the real?
Undefined, spiraling out of touch
Forgot how it feels
พวกเราใช้เวลามากเกินไปจนสุดท้ายก็ไม่เหลือใคร
ไม่รู้เลยว่าที่ไหนคือเรื่องจริงกันแน่?
ไม่มีความชัดเจนใดๆ สับสนจนหาทางออกไม่ได้
หลงลืมความรู้สึกทั้งหมดไป

All the messed up fights and slamming doors
Magnifying all our flaws
And I wonder why, wonder what for
It's like we keep coming back for more
ทั้งหมดที่พวกเราทำคือเอาแต่ทะเลาะและไม่รักษาน้ำใจกัน
พูดประชดประชันหาข้อเสียของอีกฝ่าย
และฉันสงสัยว่าทำไม, สงสัยเหลือเกินว่าเพื่ออะไร
เหมือนกับพวกเราย้อนกลับมาหากันและกันอยู่เสมอ

Is it just our bodies? Are we both losing our minds?
Is the only reason you're holding me tonight
'Cause we're scared to be lonely?
Do we need somebody just to feel like we're alright?
Is the only reason you're holding me tonight
Cause we're scared to be lonely?
เป็นเพราะร่างกายของเรางั้นหรือ? หรือว่าพวกเรานั้นเสียสติกันแล้ว?
คงมีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้นแหละที่ทำให้คุณต้องการฉันในคืนนี้
เพราะพวกเราต่างหวาดกลัวกับการต้องอยู่เพียงลำพัง
พวกเราต้องการใครสักคนที่ทำให้รู้สึกว่าทุกอย่างไม่เป็นไรแค่นเองหรือ?
คงมีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้นแหละที่ทำให้คุณต้องการฉันในคืนนี้
เพราะพวกเราต่างหวาดกลัวต่อความเดียวดายใช่ไหม?

Scared to be lonely
หวาดกลัวกาหต้องอยู่เพียงลำพัง

Even when we know it's wrong
Been somebody better for us all along
Tell me, how can we keep holding on?
Holding on tonight 'cause we're scared to be lonely
Even when we know it's wrong
Been somebody better for us all along
Tell me, how can we keep holding on?
Holding on tonight 'cause we're scared to be lonely
แม้ว่าพวกเราจะรู้ดีว่ามันผิด
ลองคบกับคนใหม่ยังจะดีซะกว่าอยู่ด้วยกันต่อไป
บอกฉันที, พวกเราจะทำอย่างนี้กันอีกนานแค่ไหน
ต้องการกันและกันเพียงเพราะพวกเราต่างหวาดกลัวกับความเดียวดาย
แม้ว่าพวกเราจะรู้ดีว่ามันผิด
ลองคบกับคนใหม่ยังจะดีซะกว่าอยู่ด้วยกันต่อไป
บอกฉันที, พวกเราจะทำอย่างนี้กันอีกนานแค่ไหน
ต้องการกันและกันเพียงเพราะพวกเราต่างหวาดกลัวกับความเดียวดาย

Is it just our bodies? Are we both losing our minds?
Is the only reason you're holding me tonight
'Cause we're scared to be lonely?
เป็นเพราะร่างกายของเรางั้นหรือ? หรือว่าพวกเรานั้นเสียสติกันแล้ว?
คงมีแค่เหตุผลเดียวเท่านั้นแหละที่ทำให้คุณต้องการฉันในคืนนี้
เพราะพวกเราต่างหวาดกลัวต่อความเดียวดายใช่ไหม?

Scared to be lonely
Scared to be lonely
Scared to be lonely
Eh, eh, scared to be lonely
หวาดกลัวต่อความเดียวดาย
หวาดกลัวต่อความเหงา
หวาดกลัวต่อความอ้างว้าง
เอ, เอ, หวาดกลัวหากต้องอยู่เพียงลำพัง



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Martin-garrix-and-dua-lipa-scared-to-be-lonely-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 27 มิถุนายน 2562
Last Update : 27 มิถุนายน 2562 20:59:54 น. 0 comments
Counter : 2830 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com