<<
มิถุนายน 2562
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 มิถุนายน 2562
 

[แปลเพลง] Look Back - Diplo (Ft. DRAM)

Song-"Look Back" (Ft.DRAM)
Artist-Diplo
Album- California - EP(2018)


Zoning on the road
Not knowin' where to go
But I ain't lookin' back
I ain't going back to that
Looking down on the globe
Outta this world, I know
Somehow tryna breathe
Back, baby
ขับรถออกไปบนท้องถนน
ทั้งๆที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะต้องไปที่ไหน
แต่ผมมั่นใจว่าจะไม่ย้อนกลับไปทางเดิมเด็ดขาด
ผมไม่มีทางย้อนกลับไปที่นั่นอีกแล้ว
ทำได้แค่จ้องมองยังสรรพสิ่งบนโลก
ใช่แล้ว ผมต้องออกไปจากที่นี่
ต้องมีชีวิตที่ดีให้ได้
กลับไป, ที่รัก

And I haven’t looked back, uh
Since I made up my mind
To never look behind, no
And I haven’t looked back, uh
For a very long time
I don’t, I don't see myself looking back for you, man
Reason why is 'cause I’m only looking forward, man
และผมจะไม่มีวันย้อนกลับไปเส้นทางเดิมอีกแล้ว
ตั้งแต่วินาทีที่ผมตัดสินใจแน่วแน่
ว่าจะไม่มีทางหวนมองไปด้านหลังเด็ดขาด, ไม่แน่นอน
และผมจะไม่มีวันกลับไปที่เดิมอีกแน่
วันเวลาผ่านพ้นไปเนิ่นนาน
ผมจะไม่, ผมจะไม่ยอมให้ตัวเองกลับไปหาคุณอีก,
เหตุผลก็เพราะผมมองเพียงแค่ทางข้างหน้าเท่านั้น

Revenge is waiting down the road
I'm steadily moving forward
Even though I don't know where to go
You gotta know that I'm never looking back for ya
การแก้แค้นยังเฝ้ารอเสมอ ณ ปลายทางของถนน
ผมจะต้องเดินหน้าต่อไปไม่ยอมหยุด
แม้ว่าผมจะไม่รู้ว่าต้องไปที่ใดก็ตามที
คุณควรจะรู้ไว้ ว่าผมจะไม่มีวันหันกลับไปหาคุณอีกแล้ว

'Cause you remind me of the struggle
From where I had to come from under
I used to have to use my muscle
Gotta be strong, living this life, right or wrong
'Cause this life that's very real to me
เพราะคุณนั่นแหละคอยย้ำเตือนผมว่าต้องดิ้นรน
จากจุดที่ชีวิตผมผ่านพ้นมา
ผมเคยต้องใช้แรงกายทั้งหมดที่ผมมี
ต้องแข็งแกร่งขึ้นอีก, ใช้ชีวิตต่อไป, ไม่ว่าจะถูกหรือผิด
เพราะชีวิตนี้คือเรื่องจริงสำหรับผม

Is relatable to you
It seemed like such a difficult task
But to me, I was just staying true
True to mine and true to yours
Tryna relieve the pain that we endured
If you don’t want relief, you're still my bro
You lost but I still love you so
มันเคยเกิดขึ้นกับคุณบ้างไหม
เหมือนกับว่านี่คือบททดสอบสุดหิน
แต่สำหรับผม, มันคือความจริงที่ไม่อาจเลี่ยงได้
ความจริงของผมผสมกับความจริงของคุณ
พยายามบรรเทาความเจ็บปวดที่พวกเราต้องเผชิญ
แม้ว่าคุณจะไม่ไขว้คว้าหาอิสระ, แต่คุณก็ยังเป็นเพื่อนของผมอยู่ดี
คุณแค่หลงทางแต่ผมก็ยังรักคุณเสมอ

And I haven’t looked back, uh
Since I made up my mind
To never look behind, no
And I haven’t looked back
For a very long time (long time)
For a very long time (long time)
(Look back, long time, long time)
And I haven’t looked back, uh (looked back)
For a very long time (long time)
I don’t, I don't see myself looking back for you, man
Reason why is 'cause I’m only looking forward, man
และผมจะไม่มีวันย้อนกลับไปเส้นทางเดิมอีกแล้ว
ตั้งแต่วินาทีที่ผมตัดสินใจแน่วแน่
ว่าจะไม่มีทางหวนมองไปด้านหลังเด็ดขาด, ไม่แน่นอน
และผมจะไม่มีวันกลับไปที่เดิมอีกแน่
วันเวลาผ่านพ้นไปเนิ่นนาน (เนิ่นนานเหลือเกิน)
วันเวลาผ่านพ้นไปเนิ่นนาน (เนิ่นนานเหลือเกิน)
(มองกลับไป, นานแล้วนะ, นานแล้วจริงๆ)
และผมไม่มีวันย้อนกลับไปเส้นทางเดิมอีกแล้ว (มองกลับไป)
วันเวลาผ่านพ้นไปเนิ่นนาน (เนิ่นนานเหลือเกิน
ผมจะไม่, ผมจะไม่ยอมให้ตัวเองกลับไปหาคุณอีก,
เหตุผลก็เพราะผมมองเพียงแค่ทางข้างหน้าเท่านั้น

You know I haven't look back for you lately
You know I haven't look back
คุณรู้ดีว่าผมไม่มีวันมองย้อนกลับยังคุณอีกต่อไป
คุณรู้ดีอยู่แล้วว่าผมจะไม่มีวันกลับไป


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Diplo-look-back-lyrics

-----------------------------------
ทั้งเนื้อเพลง ทำนองที่กระแทกใจ ได้ยินครั้งแรกก็ต้องสะดุดจนต้องหาเพลงเต็มมาฟังเลยทีเดียว
ที่ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2018

แต่ล่าสุดต้องปรบมือให้กับ Nexflix ที่นำเพลงนี้มาใช้ประกอบในมินิซีรี่ย์ ดราม่าชีวิตจริงสุดเข้มข้นบน นั่นคือเรื่อง When They See Us

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 16 มิถุนายน 2562
Last Update : 16 มิถุนายน 2562 14:19:57 น. 0 comments
Counter : 1603 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com