<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
3 พฤษภาคม 2560
 

[แปลเพลง] Human Touch - Betty Who

Song-"Human Touch"
Artsit-Betty Who
Album-The Valley (2017)


Good love is so hard to find
We got it right for a while
Do you get lonely at night?
We don't have to go home, we don't have to go
ความรักดีๆมันช่างหายากจริงๆนะ
ครู่นึงพวกเราก็ได้พบกับสิ่งที่ใช่
คุณเคยรู้สึกเหงาบ้างหรือป่าว?
พวกเราไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน, พวกเราไม่จำเป็นต้องกลับบ้านกันก็ได้นะ

Low lights, cold nights, remember when
I call you every now and then
So good, that on and off again
And on again
แสงไฟสลัว, ค่ำคืนเหน็บหนาว, จดจำเมื่อตอนที่ฉันเรียกหาคุณทุกครั้งทั้งตอนนี้และเมื่อก่อน
ดีจริงๆ, เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อีกครั้งและอีกครั้ง

Oh, why don't you come over?
Baby be close to me, just like you used to be
Oh, one more night to hold ya
We don't have to call it love, we just need a human touch
We don't have to call it love, we just need a human touch
โอ, ทำไมคุณไม่เข้ามาล่ะ?
ที่รักเข้ามาใกล้ๆฉันสิ, เหมือนอย่างที่คุณเคยทำไง
โอ, ขออีกแค่สักคืนที่จะได้โอบคุณไว้
พวกเราไม่ต้องสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้, พวกเราแค่ต้องการผสานสัมผัสของมนุษย์แค่นั้นเอง

I always loved how you kiss
And I'm overdue for a fix
Just with a touch of your lips
I want you to come home, I want you to come home
ฉันหลงรักเวลาคุณจุมพิต
และฉันมันก็เกินขีดจำกัดที่จะแก้ไขแล้วด้วย
แค่อยากสัมผัสริมฝีปากของคุณก็เท่านั้น
ฉันต้องการให้คุณกลับบ้าน, ฉันต้องการให้คุณกลับมาบ้าน

Low lights, cold nights, remember when
I call you every now and then
So good, that on and off again
And on again
แสงไฟสลัว, ค่ำคืนเหน็บหนาว, จดจำเมื่อตอนที่ฉันเรียกหาคุณทุกครั้งทั้งตอนนี้และเมื่อก่อน
ดีจริงๆ, เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อีกครั้งและอีกครั้ง

Oh, why don't you come over?
Baby be close to me, just like you used to be
Oh, one more night to hold ya
We don't have to call it love, we just need a human touch
(Yeah, yeah, yeah)
We don't have to call it love, we just need a human touch
โอ, ทำไมคุณไม่เข้ามาล่ะ?
ที่รักเข้ามาใกล้ๆฉันสิ, เหมือนอย่างที่คุณเคยทำไง
โอ, ขออีกแค่สักคืนที่จะได้โอบคุณไว้
พวกเราไม่ต้องสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้, พวกเราแค่ต้องการผสานสัมผัสของมนุษย์แค่นั้นเอง
(ใช่,เย้,ใช่แล้ว)
พวกเราไม่ต้องสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้, พวกเราแค่ต้องการผสานสัมผัสของมนุษย์แค่นั้นเอง

Baby I love how you love in the in between
Baby I love how it feels when you're holding me
Baby I love how you love in the in between
Baby I love it, I love it
Oh, why don't you come over?
Baby be close to me, just like you used to be
ที่รักฉันรักความรักจากคุณที่อยู่ระหว่างทางจังเลย
ที่รักฉันรักความรู้สึกเวลาฉีนได้กอดคุณนะ
ที่รักฉันรักความรักจากคุณที่อยู่ระหว่างทางจังเลย
ที่รัก ฉันรักมัน, ฉันรักมันมากๆ
โอ, ทำไมคุณไม่เข้ามาล่ะ?
ที่รักเข้ามาใกล้ๆฉันสิ, อย่างที่คุณเคยทำบ่อยๆไง

Oh, why don't you come over?
Baby be close to me, just like you used to be
Oh, one more night to hold ya
We don't have to call it love, we just need a human touch
We don't have to call it love, we just need a human touch
โอ, ทำไมคุณไม่เข้ามาล่ะ?
ที่รักเข้ามาใกล้ๆฉันสิ, เหมือนอย่างที่คุณเคยทำไง
โอ, ขออีกแค่สักคืนที่จะได้โอบคุณไว้
พวกเราไม่ต้องสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้, พวกเราแค่ต้องการผสานสัมผัสของมนุษย์แค่นั้นเอง
พวกเราไม่ต้องสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้, พวกเราแค่ต้องการผสานสัมผัสของมนุษย์แค่นั้นเอง

We don't have to call it love, we just need a human touch
พวกเราไม่ต้องสิ่งนี้ว่าความรักก็ได้, พวกเราแค่ต้องการผสานสัมผัสของมนุษย์แค่นั้นเอง


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
//www.azlyrics.com/lyrics/bettywho/humantouch.html
-----------------------------------
เพลงนี้ส่วนตัวได้ฟังจากทีเซอร์ภาพยนตร์เรื่อง
Everything, Everything เป็นภาพยนตร์ที่สร้างมาจากหนังสือ เนื้อหาน่าสนใจ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 03 พฤษภาคม 2560
Last Update : 3 พฤษภาคม 2560 23:30:43 น. 0 comments
Counter : 3133 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com