<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
2 กรกฏาคม 2566
 

[แปลเพลง] listen before i go - Billie Eilish

Song-“​listen before i go”
Artist-Billie Eilish
Album-WHEN WE ALL FALL ASLEEP, WHERE DO WE GO? (Japanese Import) (2019)


Take me to the rooftop
I wanna see the world when I stop breathing
Turnin' blue
Tell me love is endless, don't be so pretentious
Leave me like you do (Like you do)
พาชั้นขึ้นไปบนดานฟ้าหน่อยสิ
ชั้นอยากนั่งมองโลกกว้างในขณะที่ลมหายใจจะหมดลง
ไร้ความรู้สึกใดๆ
บอกชั้นหน่อยว่าความรักนี้คงอยู่ตลอดไป, เลิกทำเป็นอวดรู้เถอะ
ทิ้งชั้นไปอย่างที่เธอทำแหละถูกแล้ว (อย่างที่เธอทำนั่นแหละ)

If you need me, wanna see me
Better hurry 'cause I'm leavin' soon
ถ้าเธอต้องการชั้น, ต้องการเจอหน้าชั้นล่ะก็
ก็รีบมาหน่อยแล้วกันนะ เพราะชั้นกำลังจะจากไปแล้ว

Sorry can't save me now
Sorry I don't know how
Sorry there's no way out (Sorry)
But down
Hmm, down
ขอโทษนะตอนนี้คงไม่มีใครช่วยชั้นได้แล้วล่ะ
ขอโทษนะที่ชั้นไม่รู้จริงๆ ว่าต้องทำยังไง
ขอโทษนะแต่มันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริงๆ (ขอโทษนะ)
นอกจากยอมแพ้
อืมม, ยอมจำนน

Taste me, the salty tears on my cheek
That's what a year-long headache does to you
I'm not okay, I feel so scattered
Don't say I'm all that matters
Leave me, déjà vu (Hmm)
ลิ้มรสชาติ, ของน้ำตาที่หลั่งรินอาบแก้มของชั้นเอง
นั่นแหละคือความทรมานที่กัดกินคุณมาตลอด
ชั้นไม่โอเคอีกแล้ว, ชั้นรู้สึกแหลกสลายเหลือเกิน
อย่าบอกว่าชั้นคือคนที่สำคัญที่สุดได้แล้ว
ทิ้งชั้นไปซะ, อย่างที่เคยทำนั่นแหละ (ฮืมม)

If you need me, wanna see me
You better hurry, I'm leavin' soon
ถ้าเธอต้องการชั้น, ต้องการเจอหน้าชั้นล่ะก็
ก็รีบมาหน่อยแล้วกันนะ เพราะชั้นกำลังจะจากไปแล้ว

Sorry can't save me now (Sorry)
Sorry I don't know how (Sorry)
Sorry there's no way out (Sorry)
But down
Hmm, down
ขอโทษนะตอนนี้คงไม่มีใครช่วยชั้นได้แล้วล่ะ
ขอโทษนะที่ชั้นไม่รู้จริงๆ ว่าต้องทำยังไง
ขอโทษนะแต่มันไม่มีทางออกอื่นแล้วจริงๆ (ขอโทษนะ)
นอกจากยอมแพ้
อืมม, ยอมจำนน

Call my friends and tell them that I love them
And I'll miss them
But I'm not sorry
Call my friends and tell them that I love them
And I'll miss them
Sorry
โทรหาเพื่อนของชั้นและบอกว่าพวกเขาด้วยว่าชั้นรักพวกเขานะ
และชั้นจะคิดถึงพวกเขาตลอดไป
แต่ชั้นไม่ขอโทษหรอกนะ
โทรหาเพื่อนของชั้นและบอกว่าพวกเขาด้วยว่าชั้นรักพวกเขานะ
และชั้นจะคิดถึงพวกเขาตลอดไป
ขอโทษนะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Billie-eilish-listen-before-i-go-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 02 กรกฎาคม 2566
Last Update : 2 กรกฎาคม 2566 12:42:59 น. 0 comments
Counter : 459 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com