<<
พฤศจิกายน 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 พฤศจิกายน 2562
 

[แปลเพลง] Wild Roses - Of Monsters and Men

Song-"Wild Roses"
Artist-Of Monsters and Men
Album-Fever Dream (2019)


Wild roses on a bed of leaves in the month of May
I think I wrote my own pain
Oh, don't you?
ดอกกุหลาบป่าถูกวางทิ้งไว้บนเตียงกลางเดือนพฤษภาคม
ฉันคิดว่าฉันควรจะบรรยายความเจ็บปวดของตัวเองลงไปนะ
โอ, คุณยังไงละ?

Down by the creek, I couldn't sleep so I followed a feelin'
Sounds like the vines, they are breathing
(Oh it sounds like, it sounds like, it sounds like, it sounds, oh)
And I've seen the way the seasons change when I just give it time
But I feel out of my mind all the time
ความทรมานหลั่งใหลออกมา, ฉันไม่อาจข่มตาลงได้เลย เพราะงั้นฉันจึงปล่อยไปตามอารมณ์
เสียงเหมือนเหล่าเถาวัลย์, พวกมันกำลังมีชีวิต
(โอ มันเสียงเหมือน, เสียงเหมือนกับ, เสียงเหมือนกับว่า, มันเหมือนกับ, โอ)
และฉันเคยมองเห็นฤดูกาลต่างๆ หมุนเวียนเปลี่ยนแปลง ยามที่ฉันจดจ่อกับมัน
แต่ฉันจิตใจของฉันกลับเตลิดหนีไปตลอดเวลา

In the night I am wild-eyed, and you got me now
ในค่ำคืนที่ฉันสูญเสียการควบคุม และคุณช่วยฉุดรั้งฉันไว้

Oh, roses, they don't mean a thing, you don't understand
But why don't we full on pretend?
Oh, won't you?
Before I closed my eyes I saw a moth in the sky
And I wish I could fly that high
Oh, don't you?
โอ, ดอกกุหลาบเอ๋ย, พวกมันไม่มีความหมายใดๆ อีกแล้ว, คุณคงไม่เข้าใจสินะ
แต่ทำไมพวกเราถึงไม่เสแสร้งทำให้มันจบไปละ?
โอ, คุณจะไม่ทำหรือ?
ก่อนที่ฉันจะหลับตาลงฉันมองเห็นเหล่าแผลงโบยบินอยู่บนท้องฟ้า
และฉันหวังว่าตัวเองจะบินได้อย่างนั้นบ้าง
โอ, คุณไม่เห็นด้วยหรือ?

A serpent on a bed of leaves in the month of May
What do you want me to say?
(Oh it sounds like, it sounds like, it sounds like, it sounds, oh)
You keep me still when all I feel is an aimless direction
When I think I'm losin' connection
I see you
อสรพิษถูกปล่อยทิ้งไว้บนเตียงกลางเดือนพฤษภาคม
คุณต้องการให้ฉันเอ่ยอะไรอย่างนั้นหรือ?
(โอ มันเสียงเหมือน, เสียงเหมือนกับ, เสียงเหมือนกับว่า, มันเหมือนกับ, โอ)
คุณยังคงเก็บฉันเอาไว้ เมื่อยามที่ทั้งหมดที่ฉันไม่อาจรับรู้สึกทิศทางใดๆ ได้อีก
ในตอนที่ฉันคิดว่าตัวเองกำลังหมดสิ้นสายสัมพันธ์
ฉันก็มองเห็นคุณ

In the night I am wild-eyed, and you got me now
Dim the lights, we are wild-eyed, and you got me now
ในค่ำคืนที่ฉันสูญเสียการควบคุม และคุณช่วยฉุดรั้งฉันไว้
แสงสว่างค่อยๆ มัวลง, พวกเราสูญเสียการควบคุม และคุณช่วยฉุดรั้งฉันไว้

Oh, roses, they don't mean a thing, you don't understand
But why don't we full on pretend?
Oh, won't you?
Before I closed my eyes I saw a moth in the sky
And I wish I could fly that high
Oh, don't you?
Oh, don't you?
Oh, don't you?
โอ, ดอกกุหลาบเอ๋ย, พวกมันไม่มีความหมายใดๆ อีกแล้ว, คุณคงไม่เข้าใจสินะ
แต่ทำไมพวกเราถึงไม่เสแสร้งทำให้มันจบไปละ?
โอ, คุณจะไม่ทำหรือ?
ก่อนที่ฉันจะหลับตาลงฉันมองเห็นเหล่าแผลงโบยบินอยู่บนท้องฟ้า
และฉันหวังว่าตัวเองจะบินได้อย่างนั้นบ้าง
โอ, คุณไม่เห็นด้วยหรือ?
โอ, คุณไม่เห็นด้วยหรือ?
โอ, คุณไม่เห็นด้วยหรือ?

In the night, we are wild-eyed, and you got me now
Dim the lights, we are wild-eyed, and you got me now
ในค่ำคืนที่ฉันสูญเสียการควบคุม และคุณช่วยฉุดรั้งฉันไว้
แสงสว่างค่อยๆ มัวลง, พวกเราสูญเสียการควบคุม และคุณช่วยฉุดรั้งฉันไว้

In the night, I am wild-eyed, and you got me now
ในค่ำคืนที่ฉันสูญเสียการควบคุม และคุณช่วยฉุดรั้งฉันไว้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Of-monsters-and-men-wild-roses-lyrics

-----------------------------------
หลังจากที่ฟังเพลงนี้ครั้งแรก ก็บอกเลยว่าไม่สามารถเอกเพลงนี้ออกไปจากหัวได้ แบบว่าท้วงทำนองมันก้องอยู่ในความคิด
จนถึงขั้นต้องแปลออกมา

และก็ยังคงเต็มด้วยคอนเซ็ปเดิมที่แฝงไปตัวสัญลักษณ์มากมาย
สมกับเป็น Of Monsters and Man

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 10 พฤศจิกายน 2562
Last Update : 10 พฤศจิกายน 2562 15:31:06 น. 0 comments
Counter : 3509 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com