<<
ตุลาคม 2565
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
30 ตุลาคม 2565
 

[แปลเพลง] I Ain’t Worried - OneRepublic

Song-“I Ain’t Worried”
Artist-OneRepublic
Album-****************
Single (2022)


I don't know what you've been told
But time is running out, no need to take it slow
I'm stepping to you toe-to-toe
I should be scared, honey, maybe so
ผมไม่รู้หรอกว่าพวกเขาจะบอกคุณว่าอะไรบ้าง
แต่เวลากำลังจะหมดแล้ว, หยุดเอ้อระเหยลอยชายซะทีน่า
ผมกำลังเข้าไปหาคุณทีละก้าวแล้วแหละ
ผมเองก็ควรจะกลัวนะ, ที่รัก, บางทีอาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้

But I ain't worried 'bout it right now (Right now)
Keeping dreams alive, 1999, heroes
I ain't worried 'bout it right now (Right now)
Swimmin' in the floods, dancing on the clouds below
แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาสนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอกน่า (ตอนนี้น่ะ)
มาสานต่อความฝันกันดีกว่า, ปี 1999, ของเหล่าวีรบุรุษ
ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาสนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอกน่า (ตอนนี้น่ะ)
แหวกว่ายท่ามกลางอุปสรรค, ความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

I ain't worried 'bout it
I ain't worried 'bout it (Hey)
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วแหละ
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วแหละ (เฮ้)

I don't know what you've been told
But time is running out so spend it like it's gold
I'm living like I'm nine-zeros
Got no regrets even when I am broke (Yeah)
ผมไม่รู้ว่าคุณจะได้ยินเรื่องเล่ามาว่ายังไงบ้าง
แต่เวลากำลังจะหมดแล้ว มาทำทุกอย่างให้มันคุ้มค่ากันเถอะ
ผมใช้ชีวิตอย่างกับพวกมหาเศรษฐีพันล้าน
ไม่มีอะไรต้องเสียใจต่อให้ผมจะถังแตกก็เถอะ (เย้)

I'm at my best when I got something I'm wanting to steal
Way too busy for them problems and problems to feel (Yeah, yeah)
No stressing, just obsessing with sealing the deal
I'll take it in and let it go
ผมน่ะเจ๋งที่สุดตอนที่ผมได้ในสิ่งที่ผมต้องการช่วงชิงมาครอบครอง
ยุ่งเกินกว่าจะรับรู้ปัญหาน่าปวดหัวของใครต่อใครอะนะ (เย้, เย้)
ไม่มีเรื่องเครียด, แค่หลงใหลในความสำเร็จเท่านั้นแหละ
ผมจะสะสมทุกอย่างเอาไว้ และก็ปล่อยมันไป

But I ain't worried 'bout it right now (Right now)
Keeping dreams alive, 1999, heroes
I ain't worried 'bout it right now (Right now)
Swimmin' in the floods, dancing on the clouds below
แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาสนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอกน่า (ตอนนี้น่ะ)
มาสานต่อความฝันกันดีกว่า, ปี 1999, ของเหล่าวีรบุรุษ
ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาสนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอกน่า (ตอนนี้น่ะ)
แหวกว่ายท่ามกลางอุปสรรค, ความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

I ain't worried 'bout it
I ain't worried 'bout it (Hey)
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วแหละ
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วแหละ (เฮ้)

Ooh, I ain't worried
Ooh, oh, no, no
โอว, ผมไม่กังวลอีกแล้ว
โอว, โอ, ไม่แล้ว, ไม่

I ain't worried 'bout it right now (Right now)
Keeping dreams alive, 1999, heroes
I ain't worried 'bout it right now (Right now)
Swimmin' in the floods, dancing on the clouds below
แต่ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาสนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอกน่า (ตอนนี้น่ะ)
มาสานต่อความฝันกันดีกว่า, ปี 1999, ของเหล่าวีรบุรุษ
ตอนนี้ผมไม่มีเวลามาสนใจเรื่องพรรค์นั้นหรอกน่า (ตอนนี้น่ะ)
แหวกว่ายท่ามกลางอุปสรรค, ความรู้สึกที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

I ain't worried 'bout it (Ooh, hey)
I ain't worried 'bout it (Ooh, hey)
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วแหละ
ผมไม่สนใจเรื่องพวกนี้แล้วแหละ (เฮ้)

I ain't worried 'bout it
ผมไม่กังวลอีกแล้ว



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Onerepublic-i-aint-worried-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 30 ตุลาคม 2565
Last Update : 30 ตุลาคม 2565 8:47:31 น. 0 comments
Counter : 953 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com