<<
มีนาคม 2561
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 มีนาคม 2561
 

[แปลเพลง] In My Blood - Shawn Mendes

Song-"In My Blood"
Artist-Shawn Mendes
Album-*********
Single (2018)


Help me, it's like the walls are caving in
Sometimes I feel like giving up
But I just can't
It isn't in my blood
ช่วยผมที, มันเหมือนกับกำลังพังทลายลงมา
บางครั้งผมก็รู้สึกอยากยอมแพ้
แต่ผมก็ทำไม่ได้
เพราะนี่ไม่ใช่ตัวตนของผม

Laying on the bathroom floor, feeling nothing
I'm overwhelmed and insecure, give me something
I could take to ease my mind slowly
Just have a drink and you'll feel better
Just take her home and you'll feel better
Keep telling me that it gets better
Does it ever?
นอนลงบนพื้นห้องน้ำ, ไม่รู้สึกอะไรเลย
ผมกำลังดำดิ่งและสั่นคลอน, พ่ายแพ้ให้กับบางสิ่ง
ผมพยายามลบมันออกไปจากหัวอย่างช้าๆ
เพียงแค่นั่งดื่มและนายจะรู้สึกดีขึ้นเอง
เพียงแค่พาเธอกลับบ้านและนายก็จะรู้สึกดีขึ้นแล้ว
ทุกคนต่างเอาแต่บอกว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้นน่า
มันจริงด้วยหรอ?

Help me, it's like the walls are caving in
Sometimes I feel like giving up
No medicine is strong enough
Someone help me
I'm crawling in my skin
Sometimes I feel like giving up
But I just can't
It isn't in my blood
ช่วยผมที, มันเหมือนกับกำลังพังทลายลงมา
บางครั้งผมก็รู้สึกอยากยอมแพ้
ไม่มียาใดที่จะทำให้ผมเข้มแข็งขึ้นเลย
ใครก็ได้ช่วยผมด้วย
ร่างกายของผมเต็มไปด้วยบาดแผล
บางครั้งผมก็รู้สึกอยากยอมแพ้
แต่ผมกลับไม่ได้
เพราะมันไม่ใช่ตัวตนของผม

It isn't in my blood
มันไม่ได้อยู่ในสายเลือดของผม

Looking through my phone again feeling anxious
Afraid to be alone again, I hate this
I'm trying to find a way to chill, can't breathe, oh
Is there somebody who could...
ผมจ้องมองมือถืออีกครึ่งรู้สึกร้อนใจเหลือเกิน
หวาดกลัวที่จะต้องอยู่ลำพังอีกครั้ง, ผมไม่ชอบแบบนี้เลย
ผมพยายามมองหาทางออกเพื่อจะปลดปล่อย, หายใจไม่ออกเลย, โอ
มีใครสักคนบางไหมที่จะ ...

Help me, it's like the walls are caving in
Sometimes I feel like giving up
No medicine is strong enough
Someone help me
I'm crawling in my skin
Sometimes I feel like giving up
But I just can't
It isn't in my blood

It isn't in my blood

I need somebody now
I need somebody now
Someone to help me out
I need somebody now
ตอนนี้ผมต้องการใครสักคน
จริงๆนะผมต้องการใครสักคน
ใครก็ได้ช่วยผมออกไปทีเถอะ
ตอนนี้ผมต้องการใครสักคน

Help me, it's like the walls are caving in
Sometimes I feel like giving up
But I just can't
It isn't in my blood
ช่วยผมที, มันเหมือนกับกำลังพังทลายลงมา
บางครั้งผมก็รู้สึกอยากยอมแพ้
แต่ผมก็ทำไม่ได้
เพราะนี่ไม่ใช่ตัวตนของผม

It isn't in my blood
It isn't in my blood
I need somebody now
It isn't in my blood
I need somebody now
It isn't in my blood
มันไม่ใช่ตัวตนของผมเลย
มันไม่ได้อยู่สายเลือดของผม
ตอนนี้ผมต้องการใครสักคน
มันไม่ใช่ตัวตนของผมเลย
มันไม่ได้อยู่สายเลือดของผม
ตอนนี้ผมต้องการใครสักคน

แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Shawn-mendes-in-my-blood-lyrics
-----------------------------------
หลังจากโพสต์ภาพปริศนามานาน
ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดจาก
Upcoming album SM3

จากเพลง In My Blood นี้ รับรู้ได้เลยว่าหนุ่ม
Shawn Mendes เติบโตขึ้นแล้วจริงๆ
ไม่ใช่หนุ่มน้อยวัยใสอีกแล้ว

ทำให้ตอนนี้ส่วนตัวก็กำลังตั้งใจรอเพลงอื่นๆในอัลบั้มอย่างใจจดใจจ่อว่าจะออกมาเป็นยังไง

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 23 มีนาคม 2561
Last Update : 23 มีนาคม 2561 8:02:25 น. 0 comments
Counter : 2676 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com