<<
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
27 สิงหาคม 2566
 

[แปลเพลง] Single Soon - Selena Gomez

Song-“Single Soon”
Artist-Selena Gomez
Album-********
Single(2023)



Should I do it on the phone?
Should I leave a little note
In the pocket of his coat? Yeah
Maybe I'll just disappear
I don't wanna see a tear
And the weekend's almost here
ชั้นควรทำมันผ่านมือถือเลยได้มั้ยนะ?
หรือว่าชั้นควรจะทิ้งโน้ตสั้นๆ ไว้
ในกระเป๋าเสื้อโค้ตของเขาดีล่ะ?
หรือชั้นอาจจะเนียนๆ หายไปได้มะ
ก็ชั้นไม่อยากจะเห็นน้ำตานี่น่า
และสุดสัปดาห์ใกล้จะมาถึงแล้วด้วย

I'm pickin' out this dress
Tryin' on these shoes
'Cause I'll be single soon
I'll be single soon
I know he'll be a mess
When I break the news
But I'll be single soon
I'll be single soon
ชั้นเลือกชุดเดรสตัวนี้นี่แหละ
ลองสวมคู่รองเท้าพวกนี้หน่อย
เพราะชั้นกำลังจะโสดแล้วไงล่ะ
ชั้นรู้ว่าเขาคงรู้สึกแย่แน่ๆ
ตอนที่ชั้นบอกว่าเลิกกันเถอะ
แต่ชั้นกำลังจะโสดแล้วนะ
ชั้นจะเป็นสาวโสดในไม่ช้าแล้ว

I'ma date who I wanna
Stay out late if I wanna
I'ma do what I wanna do
I'm pickin' out this dress
Tryin' on these shoes
'Causе I'll be single soon
I'll be singlе soon
ชั้นจะคบกับใครก็ได้ที่ชั้นต้องการ
ปาร์ตี้จนดึกดื่นก็ได้ไม่แคร์ใคร
ชั้นจะทำอะไรตามที่ชั้นปรารถนา
ชั้นเลือกชุดเดรสตัวนี้นี่แหละ
ลองสวมรองเท้าสักหน่อย
เพราะชั้นกำลังจะโสดแล้วไงล่ะ
ชั้นจะเป็นสาวโสดในไม่ช้าแล้ว

I know I'm a little high maintenance
but I'm worth a try
Might not give a reason why (Oh well)
We both had a lot of fun
Time to find another one
Blame it all on feelin' young
ชั้นรู้ว่าชั้นคาดหวังกับเรื่องความรักมากไปหน่อย
แต่ชั้นว่ามันก็คุ้มค่าที่จะลองนะ
อาจจะไม่มีเหตุผลหรอกว่าทำไม (โอ อืม)
ก็พวกเรามีความสุขกันมากนี่เนอะ
คงถึงเวลาต้องหาคนใหม่แล้วแหละ
โทษว่าเพราะยังไม่ประสาเรื่องรักแล้วกัน

I'm pickin' out this dress
Tryin' on these shoes
'Cause I'll be single soon
I'll be single soon
I know he'll be a mess
When I break the news
But I'll be single soon
I'll be single soon
ชั้นเลือกชุดเดรสตัวนี้นี่แหละ
ลองสวมคู่รองเท้าพวกนี้หน่อย
เพราะชั้นกำลังจะโสดแล้วไงล่ะ
ชั้นรู้ว่าเขาคงรู้สึกแย่แน่ๆ
ตอนที่ชั้นบอกว่าเลิกกันเถอะ
แต่ชั้นกำลังจะโสดแล้วนะ
ชั้นจะเป็นสาวโสดในไม่ช้าแล้ว

I'ma date who I wanna
Stay out late if I wanna
I'ma do what I wanna do
I'm pickin' out this dress
Tryin' on these shoes
'Cause I'll be single soon
I'll be single soon
ชั้นจะคบกับใครก็ได้ที่ชั้นต้องการ
ปาร์ตี้จนดึกดื่นก็ได้ไม่แคร์ใคร
ชั้นจะทำอะไรตามที่ชั้นปรารถนา
ชั้นเลือกชุดเดรสตัวนี้นี่แหละ
ลองสวมรองเท้าสักหน่อย
เพราะชั้นกำลังจะโสดแล้วไงล่ะ
ชั้นจะเป็นสาวโสดในไม่ช้าแล้ว

Yeah, I'll be single soon (Hah-ah)
Yeah, I'll be single soon
Yeah, I'll be single soon (Hah-ah)
Yeah, I'll be single soon
ใช่ล่ะ, ชั้นจะเป็นโสดในไม่ช้าแหละ (ฮา-อา)
ใช่ล่ะ, ชั้นกำลังจะเป็นสาวโสดแล้ว
ใช่ล่ะ, ชั้นจะเป็นโสดในไม่ช้าแหละ (ฮา-อา)
ใช่ล่ะ, ชั้นกำลังจะเป็นสาวโสดแล้ว

I'm pickin' out this dress
Tryin' on these shoes
'Cause I'll be single soon
I'll be single soon
I know he'll be a mess
When I break the news
But I'll be single soon
ชั้นเลือกชุดเดรสตัวนี้นี่แหละ
ลองสวมคู่รองเท้าพวกนี้หน่อย
เพราะชั้นกำลังจะโสดแล้วไงล่ะ
ชั้นรู้ว่าเขาคงรู้สึกแย่แน่ๆ
ตอนที่ชั้นบอกว่าเลิกกันเถอะ
แต่ชั้นกำลังจะโสดแล้วนะ
ชั้นจะเป็นสาวโสดในไม่ช้าแล้ว

I'ma date who I wanna
Stay out late if I wanna
I'ma do what I wanna do
I'm pickin' out this dress
Tryin' on these shoes
'Cause I'll be single soon
I'll be single soon
ชั้นจะคบกับใครก็ได้ที่ชั้นต้องการ
ปาร์ตี้จนดึกดื่นก็ได้ไม่แคร์ใคร
ชั้นจะทำอะไรตามที่ชั้นปรารถนา
ชั้นเลือกชุดเดรสตัวนี้นี่แหละ
ลองสวมรองเท้าสักหน่อย
เพราะชั้นกำลังจะโสดแล้วไงล่ะ
ชั้นจะเป็นสาวโสดในไม่ช้าแล้ว

Well, who's next?
อืม, คนต่อไปใครหรอ?



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Selena-gomez-single-soon-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 27 สิงหาคม 2566
Last Update : 27 สิงหาคม 2566 16:49:03 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com