<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Somebody Else's Heart - Lady Antebellum

Song-"Somebody Else's Heart"
Astist-Lady Antebellum
Album-Heart Break (2017)


You think I'd be more resistant
To put myself in this position
Yeah, we always go there
Down a road that leads nowhere
Somewhere between lovers and just friends
คุณคงคิดว่าผมคงต้องฝืนใจมากสินะ
ที่ตัวเองตกมาอยู่สถานะอย่างนี้
ใช่แล้วล่ะ, ก็พวกเรามักจะกลับมาจุดเริ่มต้นเสมอหนิ
วนกลับมาบนถนนที่กำลังนำทางพวกเราไปไหนก็ไม่รู้
แต่คงเป็นที่ไหนสักที่ตรงกลางระหว่างคำว่าคนรักกันหรือเป็นแค่เพื่อนล่ะมั้ง

Saw you parked outside the party
I knew you'd be by the bar
I wish there was a heart
(I could borrow just 'til tomorrow)
Cause this is always how it starts
ฉันเห็นคุณตรงลานจอดรถด้านนอกงานปาร์ตี้
แล้วฉันรู้ทันทีเลยว่าคุณต้องมาที่บาร์แห่งนี้แน่ๆ
ฉันหวังจริงๆนะว่าที่นั่นจะมีหัวใจว่างๆสักดวง
(เพื่อให้ฉันขอยืมใช้จนกว่าจะถึงวันพรุ่งนี้)
เพราะนี่คือสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นเป็นประจำเสมอมา

So tonight, gonna kiss you with my lips
Gonna hold you in my arms
Throw shadows in the dark
I'll let you in against my better judgement
Wishing I could love you, love you, love you
With somebody else's heart
Somebody else's heart, somebody else's heart
เพราะงั้นค่ำคืนนี้, ฉันจะจุมพิตของคุณด้วยริมฝีปากของฉันเอง
แล้วจะโอบกอดคุณด้วยอ้อมแขนของฉันเองด้วยเช่นกัน
โยนเงาที่ตามติดตัวเราทิ้งไว้ในความมืด
ฉันเห็นด้วยกับทุกการตัดสินใจของคุณไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
ฉันเพียงแค่หวังว่าฉันจะได้รักคุณ, มอบความรักแก่คุณ, ได้รักคุณด้วยหัวใจของใครคนอื่น
หัวใจที่ไม่ใช่ของฉันเอง, ด้วยหัวใจที่เป็นของคนอื่น

I wish I could feel the falling
But someone else could hit the ground
Wanna feel the
(buzz of getting closer without the hangover
But I could use another round)
ผมหวังให้เป็นตัวผมเองที่ได้รู้สึกถึงความลุ่มหลงนั่นจากคุณ
แต่กลับกลายเป็นว่าคนอื่นต่างหากที่ได้สัมผัสถึงความรู้สึกนั่น
ต้องการรับรู้ถึง
(อยากจะเข้าใกล้ๆคุณโดยไม่มีความรู้สึกแย่ๆตามมา
แต่ฉันคิดว่าฉันน่าจะใช้วิธีนี้ได้อีกครั้งนะ)

So tonight, I'm gonna kiss you with my lips
Gonna hold you in my arms
Throw shadows in the dark
I'll let you in against my better judgement
Wishing I could love you, love you, love you
With somebody else's heart
Somebody else's heart, somebody else's heart
With somebody else's heart
เพราะงั้นค่ำคืนนี้, ฉันจะจุมพิตของคุณด้วยริมฝีปากของฉันเอง
แล้วจะโอบกอดคุณด้วยอ้อมแขนของฉันเองด้วยเช่นกัน
โยนเงาที่ตามติดตัวเราทิ้งไว้ในความมืด
ฉันเห็นด้วยกับทุกการตัดสินใจของคุณไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
ฉันเพียงแค่หวังว่าฉันจะได้รักคุณ, มอบความรักแก่คุณ, ได้รักคุณด้วยหัวใจของใครคนอื่น
หัวใจที่ไม่ใช่ของฉันเอง, ด้วยหัวใจที่เป็นของคนอื่น

I wish there was a heart I could borrow just 'til tomorrow
ฉันหวังอยากให้ที่นั่นยังพอมีหัวใจว่างๆของใครสักดวง ให้ฉันได้ขอยืมมันแค่เพียงคืนเดียวเท่านั้น

So tonight, gonna kiss you with my lips
Gonna hold you in my arms
Throw shadows in the dark
I'll let you in against my better judgement
Wishing I could love you, love you, love you
With somebody else's heart
Somebody else's heart, somebody else's heart
เพราะงั้นค่ำคืนนี้, ฉันจะจุมพิตของคุณด้วยริมฝีปากของฉันเอง
แล้วจะโอบกอดคุณด้วยอ้อมแขนของฉันเองด้วยเช่นกัน
โยนเงาที่ตามติดตัวเราทิ้งไว้ในความมืด
ฉันเห็นด้วยกับทุกการตัดสินใจของคุณไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม
ฉันเพียงแค่หวังว่าฉันจะได้รักคุณ, มอบความรักแก่คุณ, ได้รักคุณด้วยหัวใจของใครคนอื่น
หัวใจที่ไม่ใช่ของฉันเอง, ด้วยหัวใจที่เป็นของคนอื่น


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/ladyantebellum/somebodyelsesheart.html
-----------------------------------
ผลงานจาก Lady Antebellum
ส่วนตัวชอบความหมายของเพลงนี้มาก
ความรู้สึกของเพลงคล้ายๆอารมณ์ของคนรักเก่าที่กลับมาเจอกัน
เธอ/เขายังรักอีกฝ่ายอยู่ และยังอยากรักอีกคนให้เหมือนที่ตนเคยรัก แต่จะให้ใช้หัวใจดวงเดิมของตัวเองก็คงจะไม่ได้อีกแล้ว
จึงมีความคิดเปรียบเปรยว่าอยากจะคืนนี้ยืมหัวใจของคนอื่นมาใช้รักอีกฝ่ายแทนหัวใจของตัวเอง ...


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 25 ตุลาคม 2560
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2560 18:29:20 น. 0 comments
Counter : 2619 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com