<<
กรกฏาคม 2561
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
13 กรกฏาคม 2561
 

[แปลเพลง] God Is A Women - Ariana Grande

Song-"God is a women"
Artist-Ariana Grande
Album-Sweetener (2018)



You, you love it how I move you
You love it how I touch you, my one
When all is said and done
You'll believe God is a woman
And I, I feel it after midnight
A feelin' that you can't fight, my one
It lingers when we're done
You'll believe God is a woman
คุณ, คุณหลงรักเวลาที่ฉันลูบไล้ตัวคุณ
คุณรักมันยิ่งขึ้นตอนที่ฉันสัมผัสร่างกายนั้น, ที่รัก
เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง
คุณคงเชื่อแล้วสินะว่าหญิงสาวน่ะคือพระเจ้า
และฉัน, ฉันคงรู้สึกลุ่มหลงไปตลอดทั้งคืน
ความรู้สึกที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้, ที่รัก
ทุกอย่างยังคงอยู่ถึงแม้พวกเราเสร็จสิ้นแล้ว
คราวนี้คุณคงเชื่อแล้วสิว่าผู้หญิงคือพระเจ้า

I don't wanna waste no time, yeah
You ain't got a one-track mind, yeah
Have it any way you like, yeah
And I can tell that you know I know how I want it
Ain't nobody else can relate
Boy, I like that you ain't afraid
Baby, lay me down and let's pray
I'm tellin' you the way I like it, how I want it
ฉันไม่อยากจะเสียเวลาหรอกนะ, เย้
คุณไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เพียงเรื่องเดียวสินะ, เย้
แล้วมีอะไรบ้างละที่คุณชื่นชอบ, เย้
และฉันบอกได้เลยว่าคุณรู้ว่าฉันรู้ตัวดีว่าฉันต้องการมันมากแค่ไหน
ไม่มีใครสามารถทำอย่างนี้ได้แล้ว
พ่อหนุ่ม, ฉันชอบจริงๆที่คุณไม่เคยเกรงกลัวอะไรเลย
ที่รัก, วางฉันลงและสวดมนต์อ้อนวอนสิ
ฉันจะบอกให้ว่าฉันชอบมันมาก, ฉันต้องการมันจริงๆ


(Yeah) And I can be all the things you told me not to be
(Yeah) When you try to come for me, I keep on flourishing
(Yeah) And he see the universe when I'm in company
It's all in me
(เย้) และฉันจะเป็นทุกอย่างที่คุณสั่งห้ามฉันไม่ได้ทำ
(เย้) เมื่อคุณพยายามจะเข้าหาฉัน, ฉันก็ยิ่งเบ่งบานมากขึ้นเรื่อยๆ
(เย้) และเขาคงมองเห็นทั้งจักรวาลยามที่ฉันอยู่ในโอวาท
ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับฉันคนนี้

You, you love it how I move you
You love it how I touch you, my one
When all is said and done
You'll believe God is a woman
And I, I feel it after midnight
A feelin' that you can't fight, my one
It lingers when we're done
You'll believe God is a woman
คุณ, คุณหลงรักเวลาที่ฉันลูบไล้ตัวคุณ
คุณรักมันยิ่งขึ้นตอนที่ฉันสัมผัสร่างกายนั้น, ที่รัก
เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง
คุณคงเชื่อแล้วสินะว่าหญิงสาวน่ะคือพระเจ้า
และฉัน, ฉันคงรู้สึกลุ่มหลงไปตลอดทั้งคืน
ความรู้สึกที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้, ที่รัก
ทุกอย่างยังคงอยู่ถึงแม้พวกเราเสร็จสิ้นแล้ว
คราวนี้คุณคงเชื่อแล้วสิว่าผู้หญิงคือพระเจ้า

I tell you all the things you should know
So baby, take my hands, save your soul
We can make it last, take it slow, hmm
And I can tell that you know I know how I want it, yeah
But you're different from the rest
And boy, if you confess, you might get blessed
See if you deserve what comes next
I'm tellin' you the way I like it, how I want it
ฉันจะบอกคุณถึงทุกสิ่งที่คุณควรจะรู้ไว้
ที่รัก, จับมือฉันไว้สิ, เพื่อรั้งจิตวิญญาณของคุณไว้
พวกเราทำให้นี้เป็นตลอดกาลยังได้, ไม่ต้องรีบหรอก, อืมม
และฉันบอกได้เลยว่าคุณรู้ว่าฉันรู้ตัวดีว่าฉันต้องการมันมากแค่ไหน, เย้
แต่ว่าคุณต่างจากคนอื่นๆ
และพ่อหนุ่ม, ถ้าคุณสารภาพบาปมาซะ, บางทีคุณอาจได้รับคำอวยพร
ดูสิว่าคุณสมควรได้รับการให้อภัยไหม
ฉันจะบอกคุณว่าฉันชอบจริงๆ, ฉันต้องการมันมากๆเลยล่ะ

(Yeah) And I can be all the things you told me not to be
(Yeah) When you try to come for me, I keep on flourishing
(Yeah) And he see the universe when I'm in company
It's all in me
(เย้) และฉันจะเป็นทุกอย่างที่คุณสั่งห้ามฉันไม่ได้ทำ
(เย้) เมื่อคุณพยายามจะเข้าหาฉัน, ฉันก็ยิ่งเบ่งบานมากขึ้นเรื่อยๆ
(เย้) และเขาคงมองเห็นทั้งจักรวาลยามที่ฉันอยู่ในโอวาท
ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับฉันคนนี้

You, you love it how I move you
You love it how I touch you, my one
When all is said and done
You'll believe God is a woman
And I, I feel it after midnight
A feelin' that you can't fight, my one
It lingers when we're done
You'll believe God is a woman, yeah, yeah
คุณ, คุณหลงรักเวลาที่ฉันลูบไล้ตัวคุณ
คุณรักมันยิ่งขึ้นตอนที่ฉันสัมผัสร่างกายนั้น,ที่รัก
เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง
คุณคงเชื่อแล้วสินะว่าหญิงสาวน่ะคือพระเจ้า
และฉัน, ฉันคงรู้สึกลุ่มหลงไปตลอดทั้งคืน
ความรู้สึกที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้, ที่รัก
ทุกอย่างยังคงอยู่ถึงแม้พวกเราเสร็จสิ้นแล้ว
คราวนี้คุณคงเชื่อแล้วสิว่าผู้หญิงคือพระเจ้า, เย้, เย้

(God is a woman)
Yeah, yeah
(God is a woman, yeah)
My one
(One)
When all is said and done
You'll believe God is a woman
You'll believe God
(God is a woman)
Oh, yeah
(God is a woman, yeah)
(One)
It lingers when we're done
You'll believe God is a woman
(หญิงสาวคือพระผู้เป็นเจ้า)
เย้, เย้
(ผู้หญิงคือพระเจ้า)
ที่รัก
(เพียงคนเดียว)
ที่รัก, เมื่อทุกอย่างสิ้นสุดลง
คุณคงเชื่อแล้วสินะว่าหญิงสาวน่ะคือพระเจ้า
คุณจะเชื่อในพระเจ้า
(หญิงสาวคือพระเจ้า)
(เพียงหนึ่งเดียว)
ทุกอย่างยังคงอยู่ถึงแม้พวกเราเสร็จสิ้นแล้ว
คราวนี้คุณคงเชื่อแล้วสิว่าผู้หญิงคือพระเจ้า


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Ariana-grande-god-is-a-woman-lyrics
-----------------------------------
โอวววววว
นับวัน Ariana สาวน้อยร่างเล็กพริกขี้หนูคนนี้ก็ยิ่งเพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนในเนื้อเพลงมากขึ้นเท่านั้น
ทั้งกับเพลงของตัวเองและเพลงที่ร่วมฟิท
อย่าง Dance to this และ Bed


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 13 กรกฎาคม 2561
Last Update : 5 สิงหาคม 2561 18:10:22 น. 0 comments
Counter : 2655 Pageviews.  

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณna_nyu

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com