<<
กันยายน 2564
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 กันยายน 2564
 

[แปลเพลง] Call Me Cruella - Florence + The Machine

Song-"Call Me Cruella"
Artist-Florence + The Machine
Album-Cruella (Original Score) (2021)


Cruella de Vil, Cruella de Vil
She's born to be bad, so run for the hills
Cruella de Vil, Cruella de Vil
The fear on your face, it gives me a thrill
ครูเอลล่าผู้โหดร้าย, ครูเอลล่าผู้โหดร้าย
หล่อนเกิดมาเพื่อเป็นตัวร้าย, เพราะงั้นจงหนีไปให้ไกลซะ
ครูเอลล่าผู้โหดร้าย, ครูเอลล่าผู้โหดร้าย
ความหวาดกลัวบนใบหน้าของเธอ, ทำให้ฉันตื่นเต้นจริงๆ

Who wants to be nice?
Who wants to be tame?
All of your good guys, they all seem the same
ใครกันจะอยากเป็นคนใสซื่อ?
ใครล่ะจะอยากเป็นคนหัวอ่อน?
พวกคนดีแบบนั้นน่ะ, ก็เหมือนๆ กันไปหมด

Original, criminal, dressed to kill
Just call me Cruella de Vil
Call me crazy, call me insane
But you're stuck in the past
And I'm ahead of the game
เป็นทั้งต้นแบบ, และอาชญากร, แต่งกายแสนเย้ายวน
เรียกฉันว่า ครูเอลล่าผู้โหดร้าย
เรียกฉันว่ายัยบ้า, เรียกฉันว่ายัยประสาท
แต่เธอก็ยังยึดติดอยู่ในอดีตเช่นเดิม
และฉันคือคนที่ก้าวข้ามเหนือใครทั้งมวล

A life lived in penance, it just seems a waste
And the devil has much better taste
And I tried to be sweet, I tried to be kind
But I feel much better now that I'm out of my mind
ใช้ชีวิตอย่างสำนึกผิดหรอ, มันช่างไร้สาระสิ้นดี
และปีศาจน่ะ มีรสนิยมเริ่ดกว่านั้นย่ะ
ฉันเหนื่อยที่ต้องทำตัวน่ารัก, เหนื่อยที่ต้องแสร้งเป็นคนอ่อนโยน
แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกดีขึ้นกับการทำตัวเป็นคนไร้สติแบบนี้

Well, there's always a line at the gates of Hell
But I go right to the front 'cause I dress this well
Rip it up, leave it all in tatters
Beauty is the only thing that matters
The fabric of your little world is torn
Embrace the darkness and be reborn
อืม, มันคงต้องมีการต่อแถวเดินเข้าประตูนรกสินะ
และฉันนี่ล่ะจะยืนอยู่แถวหน้า เพราะฉันเตรียมตัวมาพร้อมแล้ว
ฉีกชุดเก่าๆนั่นออก, เอามันไปทำผ้าขี้ริวเลยยิ่งดี
ความงดงามคือสิ่งเดียวที่สำคัญ
ความเชื่อในโลกใบเล็กๆของเธอถูกกระชากทิ้งจนหมดสิ้น
จงโอบกอดความดำมืด และเกิดใหม่อีกครั้ง

Cruella de Vil, Cruella de Vil
The fear on your face, it gives me a thrill
ครูเอลล่าผู้โหดร้าย, ครูเอลล่าผู้โหดร้าย
ความหวาดกลัวบนใบหน้าของเธอ, ทำให้ฉันตื่นเต้นจริงๆ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Florence-the-machine-call-me-cruella-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 26 กันยายน 2564
Last Update : 26 กันยายน 2564 11:11:37 น. 0 comments
Counter : 911 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com