<<
สิงหาคม 2561
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 สิงหาคม 2561
 

[แปลเพลง] Hold On - Chord Overstreet

Song-"Hold On"
Artist-Chord Overstreet
Album-********
Single(2017)


Loving and fighting
Accusing, denying
I can't imagine a world with you gone
The joy and the chaos, the demons we're made of
I'd be so lost if you left me alone
You locked yourself in the bathroom
Lying on the floor when I break through
I pull you in to feel your heartbeat
Can you hear me screaming, "please don't leave me"
ความรักและการทะเลาะกัน
คำกล่าวหา, การปฏิเสธ
ผมไม่อาจจินตนาการถึงโลกที่ไม่มีคุณได้
ความสุขและความสับสน, ปีศาจที่พวกเราสร้างขึ้นมา
ผมคงต้องหลงทางถ้าคุณทิ้งผมไว้เพียงลำพัง
คุณขังตัวเองไว้ในห้องน้ำ
นอนลงบนพื้นตอนที่ผมพังประตูเข้าไป
ผมพยายามก้มลงเพื่อฟังเสียงหัวใจของคุณ
คุณได้ยินเสียงกรีดร้องของผมไหม,"ได้โปรด อย่าทิ้งผมไป"

Hold on, I still want you
Come back, I still need you
Let me take your hand, I'll make it right
I swear to love you all my life
Hold on, I still need you
อดทนไว้นะ, ผมยังคงต้องการคุณ
กลับมาเถอะ, ผมยังคงต้องการคุณ
ให้ผมจับมือคุณไว้, ผมจะไม่ทำพลาดอีกแล้ว
คุณสาบานว่าจะรักคุณด้วยชีวิตทั้งหมดของผม
อดทนไว้นะ, ผมยังคงต้องการคุณ

Long endless highway, you're silent beside me
Driving a nightmare I can't escape from
Helplessly praying, the light isn't fading
Hiding the shock and the chill in my bones
They took you away on a table
I pace back and forth as you lay still
They pull you in to feel your heartbeat
Can you hear me screaming, "please don't leave me"
เส้นทางนี้ช่างยาวไกล, ความเงียบจากคุณที่อยู่ข้างผม
ขับรถข้ามผ่านฝันร้ายที่ผมไม่อาจหลีกหนี
สวดอ้อนวอนอย่างหมดหวัง, แสงสว่างเริ่มจางลงทุกที
พยายามควบคุมตัวเองและความเจ็บปวดทั้งหมด
พวกเขาวางคุณลงบนเตียง
ผมเดินไป-มาอย่างร้อนรนขณะที่คุณนอนไม่ได้สติ
พวกเขาพยายามฟังเสียงจังหวะหัวใจของคุณ
คุณได้ยินเสียงกรีดร้องของผมไหม,"ได้โปรด อย่าทิ้งผมไป"

Hold on, I still want you
Come back, I still need you
Let me take your hand, I'll make it right
I swear to love you all my life
Hold on, I still need you
อดทนไว้นะ, ผมยังคงต้องการคุณ
กลับมาเถอะ, ผมยังคงต้องการคุณ
ให้ผมจับมือคุณไว้, ผมจะไม่ทำพลาดอีกแล้ว
คุณสาบานว่าจะรักคุณด้วยชีวิตทั้งหมดของผม
อดทนไว้นะ, ผมยังคงต้องการคุณ

I don't wanna let go
I know I'm not that strong
I just wanna hear you
Saying baby, let's go home
Let's go home
I just wanna take you home
ผมจะไม่จากคุณไปไหน
ผมรู้ว่าตัวเองไม่ได้เข้มแข็งขนาดนั้น
ผมแค่อยากได้ยินเสียงของคุณ
บอกว่าที่รัก, กลับบ้านกันเถอะ
กลับบ้านเราเถอะนะ
ผมแค่อยากจะพาคุณกลับบ้านของเรา

Hold on, I still want you
Come back, I still need you
อดทนไว้นะ, ผมยังคงต้องการคุณ
กลับมาเถอะ, ผมยังคงต้องการคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Chord-overstreet-hold-on-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 13 สิงหาคม 2561
Last Update : 13 สิงหาคม 2561 21:20:20 น. 0 comments
Counter : 3667 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com