<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มีนาคม 2563
 

[แปลเพลง] Someone To Stay - Vancouver Sleep Clinic

Song-"Someone To Stay"
Artist-Vancouver Sleep Clinic
Album-Revival (2017)


You were alone
Left out in the cold
Clinging to the ruin of your broken home
Too lost and hurting to carry your load
We all need someone to hold
คุณเคยตัวคนเดียว
ถูกทิ้งไว้ท่ามกลางความเหน็บหนาว
ติดอยู่ในซากที่แหลกสลายในบ้านที่แตกร้าวหลังนี้
สูญเสียและเจ็บปวดกับภาระที่คุณแบกไว้
พวกเราต่างก็หวังให้ใครสักคนโอบกอดเราไว้

You’ve been fighting the memory
All on your own
Nothing worsens, nothing grows
I know how it feels being by yourself in the rain
We all need someone to stay
We all need someone to stay
คุณต้องต่อสู้กับความทรงจำ
ทั้งหมดของคุณเอง
ไม่มีอะไรแย่ลง, แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
ผมรู้ว่าความรู้สึกเหมือนตัวคนเดียวในสายฝนมันเป็นยังไง
พวกเราต่างก็อยากให้ใครสักคนเป็นที่พักพิง
พวกเราต่างก็อยากให้ใครสักคนที่จะไม่จากไปไหน

Hear you, falling and lonely, cry out:
Will you fix me up? Will you show me hope?
At the end of the day you were helpless
Can you keep me close? Can you love me most?
ได้ยินคุณ, ทั้งผิดหวังและอ้างว้าง, มีน้ำตา:
คุณจะช่วยทำให้ผมดีขึ้นได้ไหม? แสดงให้ผมเห็นว่ายังมีความหวังอยู่ได้หรือป่าว?
แม้ในท้ายที่สุดแล้วคุณจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?

You’ve drunk it down and now you’ve spat it out
Nothing tastes like the things you had
So tear it off, why don’t you let them go?
We all need someone to stay
We all need someone to stay
คุณดื่มจนหมด แต่สุดท้ายคุณก็ถุยมันออกมา
เพราะไม่มีอะไรที่มีรสชาติเหมือนกับที่คุณมีอยู่
งั้นก็ทำลายมันซะ, ทำไมคุณถึงไม่ปล่อยมันไปละ?
พวกเราต่างก็อยากให้ใครสักคนเป็นที่พักพิง
พวกเราต่างก็อยากให้ใครสักคนที่จะไม่จากไปไหน

Hear the fallen and lonely cry out
"Will you fix me up? Will you show me hope?
The end of the day you were helpless
Can you keep me close? Can you love me most?
Can you keep me close? Can you love me most?
Can you keep me close? Can you love me most?"
ได้ยินคุณ, ทั้งผิดหวังและอ้างว้าง, มีน้ำต
"คุณจะช่วยทำให้ผมดีขึ้นได้ไหม? แสดงให้ผมเห็นว่ายังมีความหวังอยู่ได้หรือป่าว?
แม้ในท้ายที่สุดแล้วคุณจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?"

You were alone, left out in the cold
Clinging to the ruin of your broken heart
You were falling and lonely, cry out:
Will you fix me up? Will you show me hope?
At the end of the day you were helpless
Can you keep me close? Can you love me?
คุณเคยตัวคนเดียว, ถูกทิ้งไว้ท่ามกลางความเหน็บหนาว
ติดอยู่ในซากที่แหลกสลายในบ้านที่แตกร้าวหลังนี้
คุณสิ้นหวังและอ้างว้าง, มีน้ำตา:
คุณจะช่วยทำให้ผมดีขึ้นได้ไหม? แสดงให้ผมเห็นว่ายังมีความหวังอยู่ได้หรือป่าว?
แม้ในท้ายที่สุดแล้วคุณจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?

Hear the fallen and lonely cry out
"Will you fix me up? Will you show me hope?
The end of the day you were helpless
Can you keep me close? Can you love me most?
Can you keep me close? Can you love me most?
Can you keep me close? Can you love me most?"
ได้ยินคุณ, ทั้งผิดหวังและอ้างว้าง, มีน้ำต
"คุณจะช่วยทำให้ผมดีขึ้นได้ไหม? แสดงให้ผมเห็นว่ายังมีความหวังอยู่ได้หรือป่าว?
แม้ในท้ายที่สุดแล้วคุณจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?
คุณช่วยเข้าใกล้ๆผมอีกได้ไหม?
คุณช่วยรักผมให้มากกว่านี้ได้หรือป่าว?"


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Vancouver-sleep-clinic-someone-to-stay-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 30 มีนาคม 2563
Last Update : 30 มีนาคม 2563 22:05:12 น. 0 comments
Counter : 9538 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com