<<
ธันวาคม 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 ธันวาคม 2560
 

[แปลเพลง] Real Friends - Camila Cabello

Song-"Real Friends"
Artist-Camila Cabello
Album-**************
Single (2017)


No, I think I'll stay in tonight
Skip the conversations and the "Oh, I'm fines"
No, I'm no stranger to surprise
This paper town has let me down too many times
Why do I even try? Give me a reason why
I thought that I could trust you, never mind
Why all the switching sides? Where do I draw the line?
I guess I'm too naive to read the signs
ไม่ล่ะ, ฉันคิดว่าคืนนี้ฉันคงจะไม่ไปไหนหรอก
นี่แล้วช่วยข้ามบทสนทนานั่นไปทีเถอะ ที่บอกว่า "โอ,ฉันสบายดี"
ไม่ล่ะ, พวกคนแปลกหน้าไม่ทำให้ฉันแปลกใจเลย
ภายในเมืองกระดาษแห่งนี้ มันทำให้ฉันรู้สึกย่ำแย่หลายต่อหลายครั้ง
แล้วทำไมฉันถึงยังต้องพยายามด้วยนะ? ช่วยบอกเหตุผลกับฉันหน่อยสิ
ฉันคิดว่าฉันเชื่อใจคุณมากเลยนะ, แต่ช่างมันเถอะ
ทำไมทุกคนถึงต้องเปลี่ยนไปด้วยล่ะ? แล้วจุดจบของเรื่องนี้มันจะอยู่ที่ไหนกันนะ?
ฉันเดาว่าฉันคงไร้เดียงสาเกินไปจนอ่านนี้เกมส์นี้ไม่ทันแน่ๆเลย

I'm just lookin' for some real friends
All they ever do is let me down
Every time I let somebody in
Then I find out what they're all about
I'm just lookin' for some real friends
Wonder where they're all hidin' out
I'm just lookin' for some real friends
Gotta get up out of this town
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้เพียงแค่สักคนก็ยังดี
พวกเขาทุกคนต่างก็ทำให้ฉันผิดหวังกันทั้งนั้น
และทุกครั้งที่ฉันยอมเปิดใจของตัวเอง
จากนั้นฉันก็ค้นพบว่าพวกเขาทุกคนก็ไม่ต่างกันเลย
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้แค่เพียงสักคน
สงสัยจังเลยว่าตอนนี้พวกเขาซ่อนตัวอยู่ที่ไหนกันนะ
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้แค่เพียงสักคนก็ยังดี
ฉันคงต้องออกไปจากเมืองแห่งนี้สักที

Oh, ohhh
Ohhh, ah
โอ, โอวววว
โอววว, อา

I stay up, talkin' to the moon
Been feelin' so alone in every crowded room
Can't help but feel like something's wrong, yeah
'Cause the place I'm livin' in just doesn't feel like home
ฉันนอนไม่หลับเลย, เอาแต่เอ่ยถามกับดวงจันทร์บนฟ้า
รู้สึกอ้างว้างเหลือเกิน แม้ว่าจะอยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย
มันช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ที่จะรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ, ใช่แล้ว
เป็นเพราะว่าฉันอยู่ในสถานที่ที่ไม่อบอุ่นเหมือนอยู่บ้านเลยน่ะสิ

I'm just lookin' for some real friends
All they ever do is let me down
Every time I let somebody in
Then I find out what they're all about
I'm just lookin' for some real friends
Wonder where they're all hidin' out
I'm just lookin' for some real friends
Gotta get up out of this town
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้เพียงแค่สักคนก็ยังดี
พวกเขาทุกคนต่างก็ทำให้ฉันผิดหวังกันทั้งนั้น
และทุกครั้งที่ฉันยอมเปิดใจของตัวเอง
จากนั้นฉันก็ค้นพบว่าพวกเขาทุกคนก็ไม่ต่างกันเลย
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้แค่เพียงสักคน
สงสัยจังเลยว่าตอนนี้พวกเขาซ่อนตัวอยู่ที่ไหนกันนะ
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้แค่เพียงสักคนก็ยังดี
ฉันคงต้องออกไปจากเมืองแห่งนี้สักที

Lookin' for some new friends
Oh, ohhh
Ohhh, ah
มองหาเพื่อนใหม่ๆสักคนสองคน
โอ, โอวววว
โอววว, อา

I just wanna talk about nothin'
With somebody that means something
Spell the names of all our dreams and demons
For the times that I don't understand
Tell me what's the point of a moon like this
When I'm alone again
Can I run away to somewhere beautiful
Where nobody knows my name?
ฉันแค่ไม่อยากจะพูดถึงอะไรทั้งนั้น
กับใครก็ไม่รู้ที่ไม่ได้มีความหมายอะไรต่อฉันเลย
สะกดชื่อของทุกความฝันของเราและเหล่าปีศาจไว้ด้วยกัน
ในช่วงเวลาที่ฉันไม่อาจเข้าใจอะไรได้เลยสักอย่าง
ช่วยบอกฉันทีสิว่าดวงจันทร์จะทำอย่างไรงั้นหรือ
ตอนที่ฉันถึงรู้สึกเดี่ยวดายอีกครั้ง
ชีวิตนี้ฉันจะวิ่งหนีไปหาสถานที่สวยงามอื่นๆ
สถานที่ที่ไม่มีใครรู้จักชื่อของฉันได้ไหมนะ?

I'm just lookin' for some real friends
All they ever do is let me down
Every time I let somebody in
But I find out what they're all about
I'm just lookin' for some real friends
All they ever do is let me down
I'm just lookin' for some real friends
Gotta get up out of this town
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้เพียงแค่สักคนก็ยังดี
พวกเขาทุกคนต่างก็ทำให้ฉันผิดหวังกันทั้งนั้น
และทุกครั้งที่ฉันยอมเปิดใจของตัวเอง
จากนั้นฉันก็ค้นพบว่าพวกเขาทุกคนก็ไม่ต่างกันเลย
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้แค่เพียงสักคน
สงสัยจังเลยว่าตอนนี้พวกเขาซ่อนตัวอยู่ที่ไหนกันนะ
ฉันกำลังมองหาเพื่อนแท้แค่เพียงสักคนก็ยังดี
ฉันคงต้องออกไปจากเมืองแห่งนี้สักที

Oh, ohhh
Ohhh, ah
โอ, โอวววว
โอววว, อา


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Camila-cabello-real-friends-lyrics
-----------------------------------
หนึ่งในเพลงใหม่ล่าสุดของสาวคามิล่าค่ะ ปล่อยมาสองเพลงด้วยกันคือ Real Friends และ Never Be The Same
เพลงจังหวะช้าๆ เพราะแบบเหงาๆดีค่ะ มองหาเพื่อนแท้ในสังคมเปราะบาง ส่วนตัวชื่นชอบมาก

และเมื่อไม่นานมานี้สาวคมมิล่ายังออกมาประกาศผ่านทาง
ทวิตเตอร์ว่าอัลบั้มของเธอเสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 08 ธันวาคม 2560
Last Update : 8 ธันวาคม 2560 18:17:51 น. 0 comments
Counter : 2366 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com