<<
ธันวาคม 2564
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
25 ธันวาคม 2564
 

[แปลเพลง] BLUE - Troye Sivan (Ft. Alex Hope)

Song-"BLUE" (Ft. Alex Hope)
Artist-Troye Sivan
Album-Blue Neighbourhood (Target Edition) (2015)


Love hits hard, I know
All your lights are red, but I'm green to go
Used to see you high, now you're only low
All your lights are red but I'm green to go
ความรักนี่มันเป็นเรื่องยากจริงๆ, ฉันรู้อยู่แล้ว
แม้ว่ารอบตัวเธอจะเป็นสีแดง, แต่ฉันคือสีเขียวที่พร้อมเผชิญกับทุกสิ่ง
เคยเห็นเธอที่มีความสุข, ตอนนี้เธอมีแต่ความเศร้า
แม้ว่ารอบตัวเธอจะเป็นสีแดง, แต่ฉันคือสีเขียวที่พร้อมเผชิญกับทุกสิ่ง

I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่

I can't say no
Though the lights are on
There's nobody home
Swore I'd never lose control
Then I fell in love with a heart that beats so slow
ฉันไม่อาจปฎิเสธได้เลย
แม้ว่าจะมองเห็นไฟเปิดไว้
แต่กลับไม่มีใครอยู่ในบ้าน
สาบานว่าฉันจะไม่สูญเสียการควบคุมเด็ดขาด
และแล้วฉันก็ตกหลุมรักด้วยหัวใจที่กำลังแตกสลาย

I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่

I know you're seeing black and white
So I'll paint you a clear-blue sky
Without you I am colour-blind
It's raining every time I open my eyes
I know you're seeing black and white
So I'll paint you a clear-blue sky
Without you I am colour-blind
It's raining every time I open my eyes
ฉันรู้ดีว่าสายตาของเธอมองเห็นแค่สีดำและขาวเท่านั้น
เพราะงั้นฉันจะเติมเต็มสีฟ้าสดใสให้เธอเองนะ
เมื่อไม่มีเธอ ฉันก็มองไม่เห็นสีสันใดๆ เหมือนกัน
สายฝนเทสาดลงมา ทุกครั้งที่ฉันลืมตาขึ้น
ฉันรู้ดีว่าสายตาของเธอมองเห็นแค่สีดำและขาวเท่านั้น
เพราะงั้นฉันจะเติมเต็มสีฟ้าสดใสให้เธอเองนะ
เมื่อไม่มีเธอ ฉันก็มองไม่เห็นสีสันใดๆ เหมือนกัน
สายฝนเทสาดลงมา ทุกครั้งที่ฉันลืมตาขึ้น

I want you
I'll colour me blue
Only seeing myself
When I'm looking up at you
When I'm looking up at you
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่

I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่

I want you
I'll colour me blue
Anything it takes to make you stay
Only seeing myself
When I'm looking up at you
ฉันต้องการเธอนะ
ฉันจะแต่งแต้มตัวเองด้วยสีน้ำเงิน
หรือสีอะไรก็ได้ที่มันจะทำให้เธอไม่จากไปไหน
ฉันเห็นแค่เพียงตัวเอง
ยามที่ฉันมองไปยังจุดที่เธออยู่


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Troye-sivan-blue-lyrics
-----------------------------------


หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 25 ธันวาคม 2564
Last Update : 25 ธันวาคม 2564 12:52:37 น. 0 comments
Counter : 1765 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com