<<
กุมภาพันธ์ 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
 
15 กุมภาพันธ์ 2563
 

[แปลเพลง] No Time To Die - Bilie Eilish

Song-"No Time To Die"
Artist-Bilie Eilish
Album-*************
Single (2020)


I should have known
I'd leave alone
Just goes to show
That the blood you bleed is just the blood you owe
We were a pair
But I saw you there
Too much to bear
You were my life, but life is far away from fair
Was I stupid to love you?
Was I reckless to help?
Was it obvious to everybody else?
ฉันควรจะรู้ดีอยู่แล้ว
ฉันจะต้องถูกทิ้งไว้เพียงลำพัง
ทุกอย่างมันแสดงให้เห็นแล้ว
ว่าความเจ็บปวดที่ฉันต้องเผชิญ มันก็เป็นเพราะตัวฉันเองทั้งนั้น
พวกเราเคยมีกันและกัน
แต่ตอนนี้ฉันมองเห็นคุณอยู่ตรงข้ามกัน
และมันยากเกินจะรับไหว
คุณคือทั้งชีวิตของฉัน, แต่ชีวิตมันก็ไม่เคยมีความยุติธรรมเลยสักนิดเดียว
นี่ฉันมันโง่เองใช่ไหมที่รักคุณขนาดนี้?
เป็นเพราะความประมาณของฉันใช่ไหมที่ช่วยคุณไว้?
ทุกคนคงมองออกอย่างชัดเจนแล้วสินะ?

That I'd fallen for a lie
You were never on my side
Fool me once, fool me twice
Are you death or paradise?
Now you'll never see me cry
There's just no time to die
ว่าฉันตกหลุมพลางในคำลวงนั่นของคุณ
ทั้งๆที่คุณไม่เคยเคียงข้างฉันเลย
หลอกฉันครั้งหนึ่ง, และหลอกฉันอีกครั้ง
นี่คุณคือความตายหรือสรวงสวรรค์กันแน่?
ตอนนี้คุณจะไม่มีวันได้เห็นฉันร้องไห้อีกแล้ว
เพราะไม่มีเวลาสำหรับความเสียใจอีกต่อไป

I let it burn
You're no longer my concern, mmm
Faces from my past return
Another lesson yet to learn
ฉันปล่อยให้ทุกอย่างมอดไหม้
ฉันไม่จำเป็นต้องสนใจคุณอีกแล้ว, อืมมม
แม้ว่าความทรงจำในอดีตจะหวนกลับมา
แต่ก็ยังมีอีกหลายสิ่งที่ฉันต้องเรียนรู้

That I'd fallen for a lie
You were never on my side
Fool me once, fool me twice
Are you death or paradise?
Now you'll never see me cry
There's just no time to die
ว่าฉันตกหลุมพลางในคำลวงนั่นของคุณ
ทั้งๆที่คุณไม่เคยเคียงข้างฉันเลย
หลอกฉันครั้งหนึ่ง, และหลอกฉันอีกครั้ง
นี่คุณคือความตายหรือสรวงสวรรค์กันแน่?
ตอนนี้คุณจะไม่มีวันได้เห็นฉันร้องไห้อีกแล้ว
เพราะไม่มีเวลาสำหรับความเสียใจอีกต่อไป

No time to die, mmm
No time to die, ooh
หมดเวลาสำหรับความเสียใจ, อืมมม
หมดเวลาสำหรับความเสียใจ, โอว

Fool me once, fool me twice
Are you death or paradise?
Now you'll never see me cry
There's just no time to die
หลอกฉันครั้งหนึ่ง, และหลอกฉันอีกครั้ง
นี่คุณคือความตายหรือสรวงสวรรค์กันแน่?
ตอนนี้คุณจะไม่มีวันได้เห็นฉันร้องไห้อีกแล้ว
เพราะไม่มีเวลาสำหรับความเสียใจอีกต่อไป


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Billie-eilish-no-time-to-die-lyrics

-----------------------------------
เพลงใหม่จากนักร้องสาวแห่งยุค Billie Eilish ที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหน เวทีไหน งานอะไร ก็ต้องมีสาวน้อยคนนี้ ทั้งเวทีออสก้าร์ แกรมมี่ และล่าสุดกับหนังสายลับ 007 เรื่องภาคสุดท้ายของ แดเนียล เคร็ก

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 16 กุมภาพันธ์ 2563 10:10:52 น. 0 comments
Counter : 1691 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com