<<
มีนาคม 2563
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 มีนาคม 2563
 

[แปลเพลง] I Can't Carry This Anymore - Anson Seabra

Song-"I Can't Carry This Anymore"
Artist-Anson Seabra
Album-*********
Single (2019)


Feel it heavy in my bones now
Feel like everybody goes out
And smiles for the 'gram
Yeah, tried but I can't
Prayer in the shape of Prozac
Try to medicate the lows that
Come and meet me in the night time
Losing track of my time
รู้สึกถึงความหนักหนาลึกจนถึงกระดูก
รู้สึกราวกับว่าทุกคนต่างเดินจากไป
และโชว์รอยยิ้มให้ทุกคนเห็น
ใช่, พยายามแล้วนะ แต่ฉันทำไม่ได้
บทภาวนามีรูปร่างเหมือนกับยา Prozac
พยายามจะใช้ยาให้น้อยที่สุด
มาสิและออกมาพบฉันในยามค่ำคืน
ไม่รับรู้วันเวลาที่พ้นผ่านไป

Mama said gonna be all right
But mama don't know what it's like in my mind
Mama said that the sun gonna shine
But mama don't know what it's like to want to die
คุณแม่บอกฉันว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะผ่านไป
แต่เธอไม่รู้หรอกว่าภายในใจของฉันกำลังคิดอะไร
คุณแม่บอกว่าถึงอย่างนั้นตะวันก็ยังส่องสว่างเสมอ
แต่เธอไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกอยากตายมันเป็นยังไง

I can't carry this anymore
Heavy from the hurt inside my veins
I can't carry this anymore
Wonder what it's like to be okay
ฉันทนแบกรับมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
ความทรมานจากความเจ็บปวดที่อยู่ภายในเส้นเลือดของฉัน
ฉันทนแบกรับมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
สงสัยเหลือเกินว่าความรู้สึกโอเคมันเป็นยังไง

Would you like me if I drank that?
If you wanted I could take that
I'll do anything for love
I don't feel like I'm enough
You can probably see right through me
'Cause I can promise if you knew me
You would probably walk away
No you wouldn't want to stay
คุณจะชอบไหมนะถ้าฉันดื่มสิ่งนั้นเข้าไป?
ถ้าคุณต้องการล่ะก็ฉันจะดื่มมันนะ
ฉันทำได้ทุกอย่างเพื่อความรัก
ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันยังคงดีไม่พอ
คุณเองก็คงจะมองฉันออกจนทะลุปรุโปร่ง
เพราะฉันมั่นใจเลยว่าถ้าคุณได้รู้จักฉันจริงๆ
คุณจะต้องเดินจากฉันไปแน่ๆ
ไม่หรอก คุณไม่มีทางทนอยู่กับฉันได้หรอก

Oh, mama said gonna be all right
But mama don't know what it's like in my mind
Mama said that the sun gon' shine
But mama don't know what it's like to want to die
โอ, คุณแม่บอกฉันว่าสุดท้ายแล้วทุกอย่างจะผ่านไป
แต่เธอไม่รู้หรอกว่าภายในใจของฉันกำลังคิดอะไร
คุณแม่บอกว่าถึงอย่างนั้นตะวันก็ยังส่องสว่างเสมอ
แต่เธอไม่รู้หรอกว่าความรู้สึกอยากตายมันเป็นยังไง

I can't carry this anymore
Heavy from the hurt inside my veins
I can't carry this anymore
Wonder what it's like to be okay
ฉันทนแบกรับมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
ความทรมานจากความเจ็บปวดที่อยู่ภายในเส้นเลือดของฉัน
ฉันทนแบกรับมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
สงสัยเหลือเกินว่าความรู้สึกโอเคมันเป็นยังไง

I know I'll be fine it's just that
Every time this comes back
Tell my maker up above that
I have had enough and
ฉันรู้ว่าฉันจะไม่เป็นไร ก็แค่นั้นเอง
ทุกครั้งความคิดเหล่านั้นมันก็ย้อนกลับมา
บอกตัวเองว่าต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง
ฉันทนมามากเกินพอแล้ว

I can't carry this anymore
Heavy from the hurt inside my veins
I can't carry this anymore
Wonder what it's like to be okay
ฉันทนแบกรับมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
ความทรมานจากความเจ็บปวดที่อยู่ภายในเส้นเลือดของฉัน
ฉันทนแบกรับมันต่อไปไม่ไหวแล้ว
สงสัยเหลือเกินว่าความรู้สึกโอเคมันเป็นยังไง


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Anson-seabra-i-cant-carry-this-anymore-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 29 มีนาคม 2563
Last Update : 29 มีนาคม 2563 21:51:40 น. 0 comments
Counter : 4686 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com