<<
มิถุนายน 2566
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
3 มิถุนายน 2566
 

[แปลเพลง] Dance The Night - Dua Lipa

Song-“Dance The Night”
Artist-Dua Lipa
Album-Barbie: The Album (2023)


Baby, you can find me under the lights
Diamonds under my eyes
Turn the rhythm up, don't you wanna just
Come along for the ride?
Ooh, my outfit so tight
You can see my heartbeat tonight
I can take the heat, baby, best believe
That's the moment I shine
ที่รัก, คุณมาเจอชั้นใต้แสงไฟที่กำลังสาดส่องได้นะ
นัยน์ตาของชั้นระยิบระยับดุจดั่งเพชร
เร่งทำนองให้มันเร้าใจกว่านี้หน่อยสิ, นี่คุณเองก็
อยากจะสนุกด้วยกันใช่มั้ยล่ะ?
โอว, ชุดของชั้นมันแน่นจริงๆ
จนคุณมองเห็นจังหวะการเต้นของใจชั้นหมดแล้ว
ชั้นมันเป็นพวกรักความสนุกอยู่แล้ว, ที่รัก, เชื่อเถอะนะ
เพราะมันคือช่วงเวลาที่ชั้นเปล่งประกาย

'Cause every romance shakes and it bends
Don't give a damn
When the night's here, I don't do tears
Baby, no chance
เพราะทุกความสัมพันธ์ต่างก็มีทั้งสุขและทุกข์ปนกันไป
อย่าไปใส่ใจมากเลย
เมื่อไหร่ที่ค่ำคืนมาเยือน, ชั้นไม่อยากจะเสียน้ำ
ที่รัก, หมดโอกาสแล้วนะ

I could dance, I could dance, I could dance
ชั้นอยากจะเต้น, ชั้นจะเต้น, เต้นให้สุดเหวี่ยงไปเลย

Watch me dance, dance the night away
My hеart could be burnin', but you won't see it on my face
Watch me dancе, dance the night away (Uh-huh)
I'll still keep the party runnin', not one hair out of place
จ้องมองท้วงท่าการเต้น, ของชั้นในคืนนี้ให้ดีๆ ล่ะ
หัวใจของชั้นมันมอดไหม้ไปแล้ว, แต่ชั้นไม่มีวันแสดงมันออกมาหรอก
จ้องมองท้วงท่าการเต้น, ของชั้นในคืนนี้ให้ดีๆ ล่ะ (อ่า-ฮะ)
ชั้นยังคงปาร์ตี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ, ไม่เหลือเวลาให้ต้องมานั่งเสียใจอีกแล้ว

Lately, I been movin' close to the edge
Still be lookin' my best
I stay on the beat, you can count on me
I ain't missin' no steps
ช่วงนี้, ชั้นว่าตัวเองกำลังชอบความท้าทายจริงๆ นะ
แต่ก็ยังมั่นใจอยู่แหละน่า
ชั้นน่ะไม่มีทางหลุดจังหวะหรอก, คุณเต้นตามชั้นได้เลย
เพราะชั้นนี่แหละเป๊ะที่สุดแล้ว

'Cause every romance shakes and it bends
Don't give a damn
When the night's here, I don't do tears
Baby, no chance
เพราะทุกความสัมพันธ์ต่างก็มีทั้งสุขและทุกข์ปนกันไป
อย่าไปใส่ใจมากเลย
เมื่อไหร่ที่ค่ำคืนมาเยือน, ชั้นไม่อยากจะเสียน้ำ
ที่รัก, หมดโอกาสแล้วนะ

I could dance, I could dance, I could dance
ชั้นอยากจะเต้น, ชั้นจะเต้น, เต้นให้สุดเหวี่ยงไปเลย

Watch me dance, dance the night away
My heart could be burnin', but you won't see it on my face
Watch me dance, dance the night away (Uh-huh)
I'll still keep the party runnin', not one hair out of place
จ้องมองท้วงท่าการเต้น, ของชั้นในคืนนี้ให้ดีๆ ล่ะ
หัวใจของชั้นมันมอดไหม้ไปแล้ว, แต่ชั้นไม่มีวันแสดงมันออกมาหรอก
จ้องมองท้วงท่าการเต้น, ของชั้นในคืนนี้ให้ดีๆ ล่ะ (อ่า-ฮะ)
ชั้นยังคงปาร์ตี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ, ไม่เหลือเวลาให้ต้องมานั่งเสียใจอีกแล้ว

When my heart breaks (They never see it, never see it)
When my world shakes (I feel alive, I feel alive)
I don't play safe (Ooh), don't you know about me? (Uh-huh)
I could dance, I could dance, I could dance
ต่อให้หัวใจของชั้นเจ็บปวด (พวกเขาไม่มีวันเห็น, ไม่มีทางรับรู้หรอก)
ต่อให้โลกของชั้นสั่นคลอน (ชั้นกลับสดชื่น, มีชีวิตชีวาแบบสุดๆ)
ชั้นไม่หวงอะไรแล้ว (โอว), นี่คุณไม่รู้จักชั้นเลยรึไงนะ? (อ่า-ฮะ)
ชั้นอยากจะเต้น, ชั้นจะเต้น, เต้นให้สุดเหวี่ยงไปเลย

Even when the tears are flowin', they're diamonds on my face
I'll still keep the party goin', not one hair out of place (Yes, I can)
Even when the tears are flowin', they're diamonds on my face (Yes, I can, yes, I can)
I'll still keep the party goin', not one hair out of place
ถึงน้ำตาจะไหลอาบแก้ม, พวกมันก็วิบวับราวกับเพชรประดับบนหน้าของชั้น
ชั้นยังคงปาร์ตี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ, ไม่เหลือเวลาให้ต้องมานั่งเสียใจอีกแล้ว (ใช่แล้วแหละ)
ถึงน้ำตาจะไหลอาบแก้ม, พวกมันก็วิบวับราวกับเพชรประดับบนหน้าของชั้น
ชั้นยังคงปาร์ตี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ, ไม่เหลือเวลาให้ต้องมานั่งเสียใจอีกแล้ว (ใช่นี่แหละชั้น, ใช่, ทำได้)

Watch me dance, dance the night away (Uh-huh)
My heart could be burnin', but you won't see it on my face
Watch me dance (Dance), dance the night away (Uh-huh)
I still keep the party runnin', not one hair out of place
จ้องมองท้วงท่าการเต้น, ของชั้นในคืนนี้ให้ดีๆ ล่ะ
หัวใจของชั้นมันมอดไหม้ไปแล้ว, แต่ชั้นไม่มีวันแสดงมันออกมาหรอก
จ้องมองท้วงท่าการเต้น, ของชั้นในคืนนี้ให้ดีๆ ล่ะ (อ่า-ฮะ)
ชั้นยังคงปาร์ตี้แบบนี้ไปเรื่อยๆ, ไม่เหลือเวลาให้ต้องมานั่งเสียใจอีกแล้ว

When my heart breaks (They never see it, never see it)
When my world shakes (I feel alive, I feel alive)
I don't play safe, don't you know about me? (Uh-huh)
I could dance, I could dance, I could dance
ต่อให้หัวใจของชั้นเจ็บปวด (พวกเขาไม่มีวันเห็น, ไม่มีทางรับรู้หรอก)
ต่อให้โลกของชั้นสั่นคลอน (ชั้นกลับสดชื่น, มีชีวิตชีวาแบบสุดๆ)
ชั้นไม่หวงอะไรแล้ว (โอว), นี่คุณไม่รู้จักชั้นเลยรึไงนะ? (อ่า-ฮะ)
ชั้นอยากจะเต้น, ชั้นจะเต้น, เต้นให้สุดเหวี่ยงไปเลย

Dance the night
เต้นให้สุดเหวี่ยงไปเลย


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Dua-lipa-dance-the-night-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 03 มิถุนายน 2566
Last Update : 3 มิถุนายน 2566 17:27:48 น. 0 comments
Counter : 390 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com