<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
18 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Just Once - Shura

Song-"Just Once"
Artist-Shura
Album-**********
Single (2014)


I’ve lost count of how many times we’ve disagreed
But it’s the third time we’ve fought together this week
Maybe it’s nothing, maybe I just need time on my own
Just once, I’m gonna go and get drunk
ฉันนับไม่ถูกแล้วอ่ะว่าพวกเราผิดใจกันกี่ครั้งล่ะ
แต่ว่านี่เป็นครั้งที่สามของสัปดาห์แล้วนะ ที่พวกเราทะเลาะกัน
บางทีมันก็ไร้สาระ, บางทีฉันก็แค่อยากใช้เวลากับตัวเองบ้าง
แค่สักครั้ง, ฉันอยากออกไปข้างนอกและเมาหัวราน้ำไปเลย

If you get my name wrong I won’t get pissed off cause
I wish I was somebody else
You know nothing about me, I know nothing about you
But maybe the question mark helps
Have you ever been lost?
We could get lost
I wanna get lost
ถ้าคุณจะเข้าใจฉันผิดล่ะก็ ฉันก็จะไม่ว่าอะไรหรอก เพราะว่า
ฉันอยากทำให้ตัวเองเป็นคนอื่นไปซะเลย
คุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวฉันหรอกนะ, และฉันก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวคุณเหมือนกัน
แต่บางทีพวกคำถามนี่อาจช่วยคุณได้บ้าง
คุณเคยหลงทางบ้างไหม?
พวกเราสามารถหลงไปไหนกันก็ได้ล่ะ
ฉันอยากหลงไปที่อื่นจังเลย

I’m not sure if I’m just thinking ‘bout it too much
Or if I’m just looking for an excuse for us to break up
Maybe I want to , maybe I need to
Find a way to tell you that I want to let you go
Just once, I’m gonna go and get drunk
ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะฉันคิดมากเกินไปหรือป่าว
หรือว่าฉันกำลังหาข้ออ้างให้พวกเราเลิกรากันแน่
บางทีฉันอาจอยากให้เป็นอย่างนั้น, บางทีฉันก็ต้องการแบบนั้นแหละ
พยายามหาทางเพื่อบอกกับคุณว่าฉันจะปล่อยคุณไปแล้วนะ
แค่สักครั้ง, ฉันอยากออกไปข้างนอกและเมาหัวราน้ำไปเลย

If you get my name wrong I won’t get pissed off cause
I wish I was somebody else
You know nothing about me, I know nothing about you
But maybe the question mark helps
Have you ever been lost?
We could get lost
I wanna get lost
ถ้าคุณจะเข้าใจฉันผิดล่ะก็ ฉันก็จะไม่ว่าอะไรหรอก เพราะว่า
ฉันอยากทำให้ตัวเองเป็นคนอื่นไปซะเลย
คุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวฉันหรอกนะ, และฉันก็ไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวคุณเหมือนกัน
แต่บางทีพวกคำถามนี่อาจช่วยคุณได้บ้าง
คุณเคยหลงทางบ้างไหม?
พวกเราสามารถหลงไปไหนกันก็ได้ล่ะ
ฉันอยากหลงไปที่อื่นจังเลย

Have you ever been lost?
We could get lost
I wanna get lost
(I wanna get lost with you)
คุณเคยหลงทางบ้างไหม?
พวกเราสามารถหลงไปไหนกันก็ได้ล่ะ
ฉันอยากหลงไปที่อื่นจังเลย
(ฉันอยากจะหลงทางกับคุณนะ)


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/shura/justonce.html
-----------------------------------
ส่วนตัวจำไม่ได้เลยว่าฟังเพลงนี้จากไหน น่าจะเปิดในยูทูปไปเรื่อยๆแล้วเจอ แต่รู้สึกชอบมาก น้ำเสียงนิ่มๆของ Shura
ฟังแล้วรู้สึกอย่ากจะ Get lost จริงๆ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ



Create Date : 18 ตุลาคม 2560
Last Update : 18 ตุลาคม 2560 21:09:34 น. 0 comments
Counter : 2122 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com