<<
ธันวาคม 2565
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
25 ธันวาคม 2565
 

[แปลเพลง] Men on the Moon - Chelsea Cutler

Song-“Men on the Moon”
Artist-Chelsea Cutler
Album-**********
Single (2022)


We put men on the moon
But I still don't know how to get to you
And now all I can do
Is wait for you to come down, mm
We built weapons of war
But I'm out of bullets to fire
My temper is short
But I'm here, givin' up my ground
พวกเราพามนุษย์ขึ้นไปบนดวงจันทร์ได้แล้ว
แต่ชั้นกลับไม่รู้ว่าจะเดินทางไปหาคุณได้ยังไง
และตอนนี้เท่าที่ชั้นทำได้
คือเฝ้ารอให้คุณกลับมาลงด้านล่าง, อืมม
พวกเราสร้างอาวุธสำหรับต่อสู้ในสงคราม
แต่ชั้นกลับไม่เหลือกระสุนที่จะยิงอีกแล้ว
ทั้งๆ ที่ชั้นเป็นคนชอบเอาชนะ
แต่ชั้นกลับอยู่ตรงนี้, ยอมแพ้ต่อหน้าคุณแล้ว

(Ooh)
It's only war if there's a winner
(Ooh)
It's only hell if there's a sinner
(Ooh)
And I'd do all the things we didn't
(Ooh)
'Cause I choose you
Yeah, I choose you
(โอว)
มันจะเป็นสงคราม ก็ต่อเมื่อมีผู้ชนะเท่านั้นแหละ
(โอว)
มันจะเป็นนรก ก็ต่อเมื่อมีคนทำบาปเท่านั้นแหละ
(โอว)
และชั้นจะทำทุกสิ่งที่พวกเราไม่ได้ทำเองนะ
(โอว)
เพราะว่าชั้นเลือกคุณแล้ว
ใช่, ชั้นเลือกคุณไงล่ะ

We put men on the moon
But I can't figure out what is missin'
And in every room
You're right in front of me
We find pictures in stars
But they're thousands of miles away, oh
พวกเราพามนุษย์ขึ้นไปบนดวงจันทร์ได้แล้ว
แต่ชั้นกลับคิดไม่ออกเลยว่าได้หลาดอะไรไป
และในทุกๆ ห้อง
คุณก็คือคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าของชั้น
พวกเราค้นพบภาพถ่ายดวงดาว
แต่พวกมันช่างอยู่ห่างไกลพวกเราเหลือเกิน, โอ

And I'll give you my all
But you take and you take and you take
และชั้นยอมมอบทุกอย่างให้กับคุณ
แต่คุณแค่รับไป, รับมันไป, และเอามันไปเท่านั้น

(Ooh)
It's only war if there's a winner
(Ooh)
It's only hell if there's a sinner
(Ooh)
And I'd do all the things we didn't
(Ooh)
'Cause I choose you
Yeah, I choose you
I do
(โอว)
มันจะเป็นสงคราม ก็ต่อเมื่อมีผู้ชนะเท่านั้นแหละ
(โอว)
มันจะเป็นนรก ก็ต่อเมื่อมีคนทำบาปเท่านั้นแหละ
(โอว)
และชั้นจะทำทุกสิ่งที่พวกเราไม่ได้ทำเองนะ
(โอว)
เพราะว่าชั้นเลือกคุณแล้ว
ใช่, ชั้นเลือกคุณไงล่ะ
ใช่แล้ว

I'm not the same as I was before
I'll go through the walls and kick down doors
No, I'm not the same as I was before
And I wouldn't hurt you anymore
ชั้นไม่ใช่คนเดิมอย่างที่เป็นมาก่อนอีกแล้ว
ขั้นจะก้าวผ่านกำแพงและพังทลายประตูทุกบาน
ไม่นะ, ชั้นไม่ใช่คนเดิมอย่างที่เป็นมาก่อนแล้ว
เพราะงั้นชั้นจะไม่ทำร้ายคุณอีกแล้วนะ

(I'm not the same as I was before; ooh)
It's only war if there's a winner
(I'll go through the walls and kick down doors; ooh)
It's only hell if there's a sinner
(No, I'm not the same as I was before; ooh)
And I'd do all the things we didn't
(And I wouldn't hurt you anymore; ooh)
'Cause I choose you
Yeah, I choose you
I do
(ชั้นไม่ใช่คนเดิมอย่างที่เป็นมาก่อนอีกแล้ว; โอว)
มันจะเป็นสงคราม ก็ต่อเมื่อมีผู้ชนะเท่านั้นแหละ
(ขั้นจะก้าวผ่านกำแพงและพังทลายประตูทุกบาน; โอว)
มันจะเป็นนรก ก็ต่อเมื่อมีคนทำบาปเท่านั้นแหละ
(ไม่นะ, ชั้นไม่ใช่คนเดิมอย่างที่เป็นมาก่อนแล้ว; โอว)
และชั้นจะทำทุกสิ่งที่พวกเราไม่ได้ทำเองนะ
(เพราะงั้นชั้นจะไม่ทำร้ายคุณอีกแล้วนะ; โอว)
เพราะว่าชั้นเลือกคุณแล้ว
ใช่, ชั้นเลือกคุณไงล่ะ
ใช่แล้ว


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Chelsea-cutler-men-on-the-moon-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 25 ธันวาคม 2565
Last Update : 26 ธันวาคม 2565 14:54:11 น. 0 comments
Counter : 739 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com