<<
กรกฏาคม 2566
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 กรกฏาคม 2566
 

[แปลเพลง] Love Like This - ZAYN

Song-“Love Like This”
Artist-ZAYN
Album-********
Single(2023)



Oh, I love it when you show, when you show
When you show that you got my back
If they ever try to roll, try to roll
Try to roll on your name, I black
How you hit 'em with the clothes and the stare
And the hips and the hair like that
Got me all up in the zone, in the zone
In the zone, in the zone like
โอ, ผมหลงใหลมันจริงๆ ตอนที่คุณแสดง, ตอนที่คุณแสดงออก
ตอนที่คุณแสดงออกมาว่าคุณจะอยู่เคียงข้างผมเสมอไป
ต่อให้พวกเขาจะพยายามดูหมิ่น, พยายามดูแคลน
พยายามใส่ร้ายป้ายสีตัวตนของคุณ, ว่าผมเป็นคนไม่ดี
ด้วยวิธีที่คุณทำให้ทุกคนลุ่มหลงด้วยเสื้อผ้าที่สวมใส่และแววตาคู่นั้น
กับท้วงท่าโยกย้ายส่ายสะโพกนั่นแล้วก็ทรงผมของคุณอีก
มันทำให้ผมหนีไปไหนไม่รอด, ผมติดอยู่ในพื้นที่ของคุณ
พื้นที่ที่มีแค่คุณ, ออกไปไหนไม่ได้ เหมือน

I don't wanna waste no time
I don't wanna waste no time 'cause
You are the, you are the crown
I just wanna take your time and
Everything is on the line, but I would rather be dead
If it's gonna mean a life that's lived without you, baby
ผมไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้ว
ผมไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้วแหละ เพราะว่า
คุณก็คือ, คุณคือชัยชนะของผมไงล่ะ
ผมแค่อยากใช้เวลาร่วมกับคุณมากขึ้น และ
แม้ว่าทุกอย่างจะเต็มไปด้วยความเสี่ยง, แต่ว่าผมยอมตายเสียดีกว่า
ถ้าผมต้องใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่มีคุณอยู่ข้างกายกันอีกแล้ว, ที่รัก

I guess that's love like this
Usually, I never wanna jump like this
But I think I wanna dump my chips 'cause
I cannot go back
I guess that's faith like this
Give you everything and you can skate like this (Woo)
But I think I gotta take that risk 'cause
I cannot go back
ผมเดาว่าความรักที่เป็นแบบนี้
ปกติแล้ว, ผมไม่มีวันทำอะไรบ้าบิ่นอย่างนี้หรอก
แต่ผมคิดว่าผมยอมเดิมพันกับทุกอย่างผมที่มี เพราะ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว
ผมเดาว่าศรัทธาที่เป็นแบบนี้
มอบทุกอย่างให้แก่คุณและคุณสามารถโลดแล่นได้อย่างอิสระ (โว้)
แต่ผมคิดว่าผมยอมรับทุกความเสี่ยงที่เข้ามา เพราะ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว

And I'm lovin' what you say, what you say
What you say when you're on my line
If I never make it back, make it back
Make it back from the chase, I'm fine
Doesn't matter if it's left or it's right
Your direction is on my mind
Got me all up in the zone, in the zone
In the zone, in the zone like
และผมหลงใหลมันกับคำพูดของคุณจริงๆ, คำพูดนั้นของคุณ
คำพูดของคุณที่บอกว่าคุณจะไม่มีวันจากผมไปไหน
ถ้าผมไม่สามารถหันหลังกลับไปได้อีก, ผมหันกลับไปไม่ได้
ไม่สามารถหันหลังกลับไปยังจุดเดิมได้, ผมก็จะไม่เป็นไร
มันไม่สำคัญเลยต่อให้ข้างหน้าจะแยกเป็นซ้ายหรือขวา
เส้นทางของคุณนั้นชัดเจนในความคิดของผมเสมอ
มันทำให้ผมหนีไปไหนไม่รอด, ผมติดอยู่ในพื้นที่ของคุณ
พื้นที่ที่มีแค่คุณ, ออกไปไหนไม่ได้ เหมือน

I don't wanna waste no time
I don't wanna waste no time 'cause
You are the, you are the crown
I just wanna take your time and
Everything is on the line, but I would rather be dead
If it's gonna mean a life that's lived without you, baby
ผมไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้ว
ผมไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้วแหละ เพราะว่า
คุณก็คือ, คุณคือชัยชนะของผมไงล่ะ
ผมแค่อยากใช้เวลาร่วมกับคุณมากขึ้น และ
แม้ว่าทุกอย่างจะเต็มไปด้วยความเสี่ยง, แต่ว่าผมยอมตายเสียดีกว่า
ถ้าผมต้องใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่มีคุณอยู่ข้างกายกันอีกแล้ว, ที่รัก

I guess that's love like this
Usually, I never wanna jump like this
But I think I wanna dump my chips 'cause
I cannot go back
I guess that's faith like this
Give you everything and you can skate like this (Woo)
But I think I gotta take that risk 'cause
I cannot go back
ผมเดาว่าความรักที่เป็นแบบนี้
ปกติแล้ว, ผมไม่มีวันทำอะไรบ้าบิ่นอย่างนี้หรอก
แต่ผมคิดว่าผมยอมเดิมพันกับทุกอย่างผมที่มี เพราะ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว
ผมเดาว่าศรัทธาที่เป็นแบบนี้
มอบทุกอย่างให้แก่คุณและคุณสามารถโลดแล่นได้อย่างอิสระ (โว้)
แต่ผมคิดว่าผมยอมรับทุกความเสี่ยงที่เข้ามา เพราะ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว

One kiss, I am wrapped
Two, four, six, my jack
All I know is that
I cannot go back
One kiss, I am wrapped
Two and I'm attached
All I know is that
I cannot go back
เพียงจูบเดียว, ทำให้ผมเคลิบเคลิ้ม
สอง, สี่, หกครั้ง, ผมเป็นของคุณคนเดียว
ทั้งหมดที่ผมรับรู้ได้ก็คือ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้วล่ะ
เพียงจูบเดียว, ทำให้ผมเคลิบเคลิ้ม
สองครั้งและผมก็ไปไหนไม่รอดแล้ว
ทั้งหมดที่ผมรับรู้ได้ก็คือ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้วล่ะ

I don't wanna waste no time
You are the cr—, you are the crown
Everything is on the line, but I would rather be dead
If it's gonna mean a life that is lived without you, baby
ผมไม่อยากจะเสียเวลาอีกต่อไปแล้ว
คุณคือชัยชนะ—, คุณคือชัยชนะของผมนะ
แม้ว่าทุกอย่างจะเต็มไปด้วยความเสี่ยง, แต่ว่าผมยอมตายเสียดีกว่า
ถ้าผมต้องใช้ชีวิตต่อไปโดยไม่มีคุณอยู่ข้างกายกันอีกแล้ว, ที่รัก

I guess that's love like this
Usually, I never wanna jump like this
But I think I wanna dump my chips 'cause
I cannot go back
I guess that's faith like this
Give you everything and you can skate like this
But I think I gotta take that risk 'cause
I cannot go back
ผมเดาว่าความรักที่เป็นแบบนี้
ปกติแล้ว, ผมไม่มีวันทำอะไรบ้าบิ่นอย่างนี้หรอก
แต่ผมคิดว่าผมยอมเดิมพันกับทุกอย่างผมที่มี เพราะ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว
ผมเดาว่าศรัทธาที่เป็นแบบนี้
มอบทุกอย่างให้แก่คุณและคุณสามารถโลดแล่นได้อย่างอิสระ
แต่ผมคิดว่าผมยอมรับทุกความเสี่ยงที่เข้ามา เพราะ
ผมหันหลังกลับไม่ได้อีกแล้ว

I can't let go of you, baby
I cannot go back
But I think I gotta take that risk 'cause
I cannot go back
ผมปล่อยคุณไปไม่ได้แล้วนะ, ที่รัก
ผมไม่สามารถหันหลังกลับได้
แต่ผมคิดว่าผมยอมรับความเสี่ยงทั้งหมดนั้น เพราะ
ผมไม่สามารถหันหลังกลับได้แล้ว



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Zayn-love-like-this-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2566
0 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2566 21:58:00 น.
Counter : 646 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณhaiku, คุณnewyorknurse, คุณ**mp5**

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com