กรกฏาคม 2566
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
21 กรกฏาคม 2566
 

[แปลเพลง] Superman (Taylor’s Version) - Taylor Swift

Song-“Superman (Taylor’s Version)”
Artist-Taylor Swift
Album-Speak Now (Taylor’s Version) (2023)



Tall, dark, and superman
He puts papers in his briefcase and drives away
To save the world or go to work
It's the same thing to me
He's got his mother's eyes, his father's ambition
I wonder if he knows how much that I miss him
I hang on every word you say, yay
And you smile and say, "How are you?”
And I'll say, "Just fine"
I always forget to tell you, "I love you"
I love you forever
ตัวสูง, ลึกลับ, และก็เท่สุดๆ เลย
เขาเก็บงานในไว้ในกระเป๋าเอกสารแล้วขับรถออกไป
เพื่อช่วยเหลือโลกใบนี้ หรือแค่ไปทำงาน
สำหรับชั้นมันเหมือนกันนั่นแหละ
เขามีแววตาเหมือนกับคุณแม่, แล้วก็มีความทะเยอทะยานของพ่อ
ชั้นสงสัยจังว่าเขาจะรู้มั้ยนะว่าชั้นคิดถึงเขามากขนาดไหน
ชั้นยึดติดกับทุกคำพูดของเขาเลย, เย้
และคุณส่งยิ้ม, แล้วถามว่า “เป็นยังไงบ้าง”
และชั้นตอบกลับ “ก็ดีนะ”
ชั้นลืมบอกกับคุณเสมอเลยว่า “ชั้นรักคุณ” นะ
ชั้นหลงรักคุณตลอดไปเลย

I watch Superman fly away
You've got a busy day today
Go save the world, I'll be around
And I watch Superman fly away
Come back, I'll be with you someday
I'll be right here on the ground
When you come back down
ชั้นเฝ้ามองซูเปอร์แมนโบยบินจากไป
วันนี้คุณก็คงยุ่งเหมือนเดิมแน่ๆ
กอบกู้โลกเอาไว้, ชั้นก็ยังอยู่ที่เดิม
ชั้นเฝ้ามองซูเปอร์แมนโบยบินจากไป
กลับมาเถอะ, สักวันชั้นคงจะได้อยู่กับคุณ
ชั้นยังคงเฝ้ารออยู่ตรงนี้บนพื้นดิน
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณบินกลับลงมา

Tall, dark and beautiful
He's complicated, he's irrational
But I hope someday you'll take me away, and save the day, yeah
Something in his deep brown eyes has me sayin'
He's not all bad like his reputation
And I can't hear one single word they say
And you'll leave, got places to be, and I'll be okay
I always forget to tell you, "I love you"
I loved you from the very first day
ตัวสูง, ลึกลับ, และก็งดงามสุดๆ เลย
เขาทั้งซับซ้อน, แล้วก็ไม่มีเหตุผลเอาเลยสักนิด
แต่ชั้นหวังนะว่าสักวันคุณจะพาชั้นบินไปกอบกู้โลกด้วยกันกับคุณนะ, เย้
มีบางอย่างจากแววตาแสนอบอุ่นของเขากำลังบอก
ว่าเขาไม่ได้แย่อย่างที่ใครๆ เขาลือกันหรอกนะ
และชั้นก็ไม่เคยสนใจฟังคำวิจารณ์ที่พวกเขาพูดถึงคุณเลยสักครั้ง
และคุณจากไปแล้ว, คุณมีที่ที่ต้องไป, และชั้นคงต้องทำใจ
ชั้นลืมบอกกับคุณเสมอเลยว่า “ชั้นรักคุณ” นะ
ชั้นหลงรักคุณตลอดไปเลย

I watch Superman fly away
You've got a busy day today
Go save the world, I'll be around
And I watch Superman fly away
Come back, I'll be with you someday
I'll be right here on the ground
When you come back down
ชั้นเฝ้ามองซูเปอร์แมนโบยบินจากไป
วันนี้คุณก็คงยุ่งเหมือนเดิมแน่ๆ
กอบกู้โลกเอาไว้, ชั้นก็ยังอยู่ที่เดิม
ชั้นเฝ้ามองซูเปอร์แมนโบยบินจากไป
กลับมาเถอะ, สักวันชั้นคงจะได้อยู่กับคุณ
ชั้นยังคงเฝ้ารออยู่ตรงนี้บนพื้นดิน
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณบินกลับลงมา

And I watch you fly around the world
And I hope you don't save some other girl
Don't forget, don't forget about me
I'm far away, but I never let you go
I'm love-struck and looking out the window
Don't forget, don't forget where I'll be
และชั้นเฝ้ามองคุณโบยบินออกไปกอบกู้โลกอีกแล้ว
และชั้นหวังว่าคุณจะไม่ไปช่วยหญิงสาวที่ไหนหรอกนะ
อย่าลืมล่ะ, อย่าลืมเรื่องของชั้นเด็ดขาดเลยนะ
ถึงชั้นจะอยู่ห่างไกล, แต่ชั้นไม่มีวันปล่อยคุณไปหรอกนะ
ชั้นติดกับความรักและเฝ้ามองออกไปนอกต่างทุกครั้ง
อย่าลืมล่ะ, อย่าลืมนะว่าชั้นยังคงรอคุณอยู่เสมอ

Right here, wishing the flowers were from you
Wishing the card was from you
Wishing the call was from you
'Cause I loved you from the very first day
ตรงนี้ไง, ภาวนาให้เป็นคุณที่ส่งช่อดอกไม้มาหากัน
ภาวนาให้เป็นคุณที่เขียนการ์ดให้กับชั้น
ภาวนาให้เป็นคุณที่โทรมาหาชั้นเสมอ
เพราะชั้นหลงรักคุณตั้งแต่วันแรกที่เจอกันแล้วไงล่ะ

I watch Superman fly away
You've got a busy day today
Go save the world, I'll be around
Forever and ever
And I watch Superman fly away
I swear, I'll be with you someday
I'll be right here on the ground
When you come back down
ชั้นเฝ้ามองซูเปอร์แมนโบยบินจากไป
วันนี้คุณก็คงยุ่งเหมือนเดิมแน่ๆ
กอบกู้โลกเอาไว้, ชั้นก็ยังอยู่ที่เดิม
เสมอมาและตลอดไป
ชั้นเฝ้ามองซูเปอร์แมนโบยบินจากไป
ชั้นสาบานเลยว่าสักวันชั้นจะต้องอยู่กับคุณให้ได้
ชั้นยังคงเฝ้ารออยู่ตรงนี้บนพื้นดิน
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณบินกลับลงมา

La, la, la, la, la, la
La, la, la, la, la, la
When you come back down
ลา, ลา, ลา, ลา, ลา, ลา
ลา, ลา, ลา, ลา, ลา, ลา
เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณบินกลับลงมา


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Taylor-swift-superman-taylors-version-lyrics
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 21 กรกฎาคม 2566
0 comments
Last Update : 21 กรกฎาคม 2566 10:28:50 น.
Counter : 394 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com