<<
สิงหาคม 2563
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 สิงหาคม 2563
 

[แปลเพลง] the lakes - Taylor Swift

Song-"the lakes"
Artist-Taylor Swift
Album-folklore (2020)


Is it romantic how all of my elegies eulogize me?
I'm not cut out for all these cynical clones
These hunters with cell phones
นี่มันไม่โรแมนติกหรอที่บทเพลงไว้อาลัยทั้งหมดของฉัน
แต่งเพื่อสรรเสริญตัวฉันเอง?
ฉันไม่ได้ยอมแพ้ให้กับพวกร่างโคลนแสนหยาบคายนั่นหรอกนะ
เหล่านักล่าที่มาพร้อมกับโทรศัพท์มือถือ

Take me to the lakes, where all the poets went to die
I don't belong and, my beloved, neither do you
Those Windermere peaks look like a perfect place to cry
I'm setting off, but not without my muse
พาฉันไปที่ทะเลสาบนั่นหน่อยสิ, สถานที่ที่นักกวีเดินทางไปเพื่อจบชีวิตตัวเอง
ฉันไม่สมควรอยู่ที่ดีหรอก, ที่รักของฉัน, คุณก็เหมือนกันนะ
บนยอดเขาเหนือทะเลสาบนั้นราวกับเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการร้องไห้
ฉันออกเดินทางอีกครั้ง, โดยมีแรงบันดาลใจของฉันตามไปด้วย

What should be over burrowed under my skin
In heart-stopping waves of hurt
I've come too far to watch some namedropping sleaze
Tell me what are my words worth
สิ่งใดก็ตามที่ควรฝังไว้ใต้ความรู้สึกของฉัน
ภายในคลื่นความเจ็บปวดของหัวใจที่หยุดเต้นของฉัน
ฉันมาไกลเพื่อเฝ้ามองพวกคนคิดไม่ซื่อที่ชอบแอบอ้างชื่อคนอื่น
บอกฉันทีเถอะ ว่าคำพูดของฉันมีค่าบ้างไหม

Take me to the lakes, where all the poets went to die
I don't belong and, my beloved, neither do you
Those Windermere peaks look like a perfect place to cry
I'm setting off, but not without my muse
พาฉันไปที่ทะเลสาบนั่นหน่อยสิ, สถานที่ที่นักกวีเดินทางไปเพื่อจบชีวิตตัวเอง
ฉันไม่สมควรอยู่ที่ดีหรอก, ที่รักของฉัน, คุณก็เหมือนกันนะ
บนยอดเขาเหนือทะเลสาบนั้นราวกับเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการร้องไห้
ฉันออกเดินทางอีกครั้ง, โดยมีแรงบันดาลใจของฉันตามไปด้วย

I want auroras and sad prose
I want to watch wisteria grow right over my bare feet
'Cause I haven't moved in years
And I want you right here
A red rose grew up out of ice frozen ground
With no one around to tweet it
While I bathe in cliffside pools
With my calamitous love and insurmountable grief
ฉันต้องการแสงแดดยามเช้าและบทประพันธ์แสนเศร้า
ฉันอยากนั่งมองต้นวีสเตียเรียเติบโตขึ้นมาบนเท้าเปล่าของฉัน
เพราะฉันไม่ย้ายไปที่ไหนมานานแล้ว
ฉันต้องการคุณอยู่ด้วยกันตรงนี้นะ
ดอกกุหลาบสีแดงงอกงามขึ้นมาจากพื้นที่เป็นเกล็ดน้ำแข็ง
และไม่มีใครเข้ามาทำลายพวกมัน
ขณะที่ฉันกำลังอาบน้ำอยู่ที่สระริมหน้าผา
ด้วยความรักที่ย่อยยับของฉัน และ
ความโศกเศร้าที่ฉันไม่อาจผ่านมันไปได้

Take me to the lakes, where all the poets went to die
I don't belong and, my beloved, neither do you
Those Windermere peaks look like a perfect place to cry
I'm setting off, but not without my muse
No, not without you
พาฉันไปที่ทะเลสาบนั่นหน่อยสิ, สถานที่ที่นักกวีเดินทางไปเพื่อจบชีวิตตัวเอง
ฉันไม่สมควรอยู่ที่ดีหรอก, ที่รักของฉัน, คุณก็เหมือนกันนะ
บนยอดเขาเหนือทะเลสาบนั้นราวกับเป็นสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการร้องไห้
ฉันออกเดินทางอีกครั้ง, โดยมีแรงบันดาลใจของฉันตามไปด้วย
โดย, มีคุณตามไปด้วยเสมอ



แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Taylor-swift-the-lakes-lyrics

-----------------------------------
Bonus track เศร้าปนหวานของอัลบั้ม folklore
เจ็บปวดแต่ก็งดงาม

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 18 สิงหาคม 2563
0 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2565 20:09:44 น.
Counter : 566 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com