<<
ตุลาคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 ตุลาคม 2560
 

[แปลเพลง] Just Like You - Louis Tomlinson

Song-"Just Like You"
Artist-Louis Tomlinson
Album-*********
Single (2017)


It’s the guy from the one band
Cigarette in my left hand
Whole world in my right hand
ผู้ชายคนนี้มาจากวงดนตรีวงหนึ่ง
ม้วนบุหรี่อยู่บนมือซ้ายของผม
และโลกทั้งใบก็อยู่บนมือขวาของผมเช่นกัน

25 and it’s all planned
Night out and it’s 10 grand
Headlines that I can’t stand
อายุ 25 และทุกอย่างถูกวางแผนไว้หมดแล้ว
ออกไปเที่ยวพร้อมกับการ์ดอีก 10 คน
เป็นข่าวใหญ่หน้าหนึ่งซึ่งผมนั้นแทบทนไม่ไหว

But you only get half of the story
The cash, the cars, and the glory
No sleep and we party ‘till morning
‘Cause nobody cares when you’re boring
แต่คุณรับรู้เรื่องราวพวกนั้นเพียงแค่ข้างเดียว
ทั้งเงิน, ทั้งรถ, เกียรติยศทั้งหลายแหล่
ไม่หลับไม่นอนและพวกเราปาร์ตี้จนถึงเช้า
เพราะไม่มีใจสนหรอกนะเวลาที่คุณเป็นคนน่าเบื่อ

I’m just like you, even though my problems look nothing like yours do, Yeah I get sad too, and when I’m down I need somebody to talk to
Yeah, I feel the same way as you would do too
Same stress, same shit to go through
I’m just like you if you only knew
ผมก็เหมือนคุณ, ถึงแม้ว่าปัญหาของผม
มันจะไม่มีอะไรเหมือนกับปัญหาของคุณเลยก็เถอะ, ใช่ ผมก็เศร้านะ
และเมื่อผมรู้สึกแย่ ผมก็ต้องการพูดคุยกับใครสักคน
ใช่, ผมรู้สึกเหมือนกับคุณเลย
ทั้งคงามเครียด, ทั้งต้องผ่านเรื่องราวแย่ๆมากมาย
ผมก็เหมือนคุณนั่นแหละ ถ้าหากคุณรับรู้ได้อ่ะนะ

If I had it my way, pub lunch every Sunday
Cheap beer and it’s okay
I wanna lay where she lays
I wanna stay in these days
Gonna smoke and it’s okay
ถ้าผมมีเส้นทางของตัวเอง, เข้าผับทุกวันอาทิตย์
เบียร์ราคาถูก ก็โอเคนะ
ผมนอนที่ไหนก็ได้ที่มีเธออยู่ด้วย
ผมอยากหยุดพักสบายๆสักวัน
อยากจะสูบบุหรี่ และไม่มีใครว่าอะไร

But you only get half of the story
The cash, the cars, and the glory
Just like everyone else here before me
‘Cause nobody cares when you’re boring
แต่คุณรับรู้เรื่องราวพวกนั้นเพียงแค่ข้างเดียว
ทั้งเงิน, ทั้งรถ, เกียรติยศทั้งหลายแหล่
ไม่หลับไม่นอนและพวกเราปาร์ตี้จนถึงเช้า
เพราะไม่มีใจสนหรอกนะเวลาที่คุณเป็นคนน่าเบื่อ

I’m just like you, even though my problems look nothing like yours do, Yeah I get sad too, and when I’m down I need somebody to talk to
Yeah, I feel the same way as you would do too
Same stress, same shit to go through
I’m just like you if you only knew
ผมก็เหมือนคุณ, ถึงแม้ว่าปัญหาของผม
มันจะไม่มีอะไรเหมือนกับปัญหาของคุณเลยก็เถอะ, ใช่ ผมก็เศร้านะ
และเมื่อผมรู้สึกแย่ ผมก็ต้องการพูดคุยกับใครสักคน
ใช่, ผมรู้สึกเหมือนกับคุณเลย
ทั้งคงามเครียด, ทั้งต้องผ่านเรื่องราวแย่ๆมากมาย
ผมก็เหมือนคุณนั่นแหละ ถ้าหากคุณรับรู้ได้อ่ะนะ

Every heart breaks the same
Every tear leaves a stain
Can’t I just be the same?
Every heart breaks the same
Every tear leaves a stain
Let me be the same
ทุกหัวใจแตกสลายก็ยังคงเหมือนเดิม
ทุกคราบหยดน้ำตายังคงหลงเหลืออยู่
ผมไม่อาจกลับเป็นเหมือนเดิมได้แล้วใช่ไหม?
ทุกหัวใจแตกสลายก็ยังคงเหมือนเดิม
ทุกคราบหยดน้ำตายังคงหลงเหลืออยู่
ปล่อยให้ผมเป็นผมคนเดิมเถอะนะ

I’m just like you, even though my problems look nothing like yours do, Yeah I get sad too, and when I’m down I need somebody to talk to
Yeah, I feel the same way as you would do too
Same stress, same shit to go through
I’m just like you if you only knew
ผมก็เหมือนคุณ, ถึงแม้ว่าปัญหาของผม
มันจะไม่มีอะไรเหมือนกับปัญหาของคุณเลยก็เถอะ, ใช่ ผมก็เศร้านะ
และเมื่อผมรู้สึกแย่ ผมก็ต้องการพูดคุยกับใครสักคน
ใช่, ผมรู้สึกเหมือนกับคุณเลย
ทั้งคงามเครียด, ทั้งต้องผ่านเรื่องราวแย่ๆมากมาย
ผมก็เหมือนคุณนั่นแหละ ถ้าหากคุณรับรู้ได้อ่ะนะ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Louis-tomlinson-just-like-you-lyrics
-----------------------------------
เพลงใหม่ล่าสุดเลยค่ะ จากหนุ่มลูอิส ทอมลินสัน
ปล่อยมาไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว อัพทวิตรัวๆ ภูมิใจสุดๆกับผลงานนี้
Just Like You เป็นเพลงที่บอกถึงว่าตัวหนุ่มลูอิสนั้นก็เป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เหมือนกับเราทุกคนนี่นแหละค่ะ

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 11 ตุลาคม 2560
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:51:27 น. 0 comments
Counter : 148 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com