<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 กันยายน 2560
 

[แปลเพลง] Only Angel - Harry Styles

Song-"Only Angel"
Artist-Harry Styles
Album-Harry Styles


I saw this angel
I really saw an angel
ผมเห็นนางฟ้า
ผมมองเห็นนางฟ้าจริงๆนะ

Open up your eyes, shut your mouth and see
That I'm still the only one who's been in love with me
I'm just happy getting you stuck in between my teeth
And there's nothing I can do about it
Broke a finger knocking on your bedroom door
I got splinters in my knuckles crawling 'cross the floor
Couldn't take you home to mother in a skirt that short
But I think that's what I like about it
ลืมตาของคุณขึ้นสิ, แล้วก็เงียบๆไว้และคุณจะเห็น
ว่าผมยังเป็นเพียงคนเดียวที่หลงรักตัวเองอยู่น่ะ
ผมมีความสุขมากที่คุณติดอยู่ใกล้ๆกับผม
และก็ไม่มีอะไรที่ผมจะทำได้อีกแล้วด้วย
เคาะประตูหน้าห้องของคุณดังสนั่นจนข้อนิ้วหัก
ผมมีเศษสะเก็ดอยู่ในสนับมือครูดผ่านพื้นห้องอยู่ด้วยนะ
แล้วผมคงพาคุณไปหาคุณแม่ไม่ได้ถ้าคุณอยู่ในชุดกระโปรงสั่นอย่างนั้น
แต่ผมคิดว่านี่ล่ะคือแบบที่ผมชอบมากๆ

She's an angel
Only angel
She's an angel
My only angel
เธอคือนางฟ้า
นางฟ้าเพียงคนเดียว
เธอช่างงดงามเหมือนนางฟ้า
เป็นนางฟ้าเพียงคนเดียวของผม

I must admit I thought I'd like to make you mine
As I went about my business through the warning signs
End up meeting in the hallway every single time
And there's nothing we can do about it
Told it to her brother and she told it to me
That she's gonna be an angel, just you wait and see
When it turns out she's a devil in between the sheets
And there's nothing she can do about it
Hey, hey
ผมต้องยอมรับว่าผมอยากให้คุณเป็นของผมซะจริงเชียว
เหมือนกับผมพาตัวเองพาดผ่านใกล้กับสัญณาณอันตรายอย่างนั่นแหละ
ทุกอย่างจบลงที่พวกเราต่างพบกันตรงทางเดินในทุกๆครั้ง
และผมเองก็แก้ไขอะไรไม่ได้แล้วด้วย
บอกกับน้องชายของเธอว่าเธอบอกกับผมเองเลย
ว่าเธอน่ะคือนางฟ้าแสนอ่อนโยน, แค่คุณต้องอดใจรอก่อนนะ แล้วก็จะมองเห็น
เมื่อกลับกลายเป็นว่าเธอคือปีศาจร้ายยั่วยวนเวลาอยู่บนเตียง
และไม่มีอะไรที่เธอจะจัดการได้แล้วล่ะ
เฮ้, เฮ้

She's an angel
Only angel
She's an angel
My only angel
She's an angel
Only angel
She's an angel
My only angel
เธอคือนางฟ้า
นางฟ้าเพียงคนเดียว
เธอช่างงดงามเหมือนนางฟ้า
เป็นนางฟ้าเพียงคนเดียวของผม
เธอคือนางฟ้า
นางฟ้าเพียงคนเดียว
เธอช่างงดงามเหมือนนางฟ้า
เป็นนางฟ้าเพียงคนเดียวของผม

Wanna die, wanna die, wanna die tonight [3x]
อยากจะตาย, ตายไปเลย, ขอหมดลมหายใจ
ภายในค่ำคืนนี้ [3×]

She's an angel
Only angel
She's an angel
My only angel
She's an angel
My only angel
She's an angel
My-my-my-my only angel
เธอคือนางฟ้า
นางฟ้าเพียงคนเดียว
เธอช่างงดงามเหมือนนางฟ้า
เป็นนางฟ้าเพียงคนเดียวของผม
เธอคือนางฟ้า
นางฟ้าคนเดียวในใจของผม
เธอต้องเป็นนางฟ้าแน่ๆ
นางของผมคนเดียงเท่านั้น


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://www.azlyrics.com/lyrics/harrystyles/onlyangel.html
-----------------------------------
หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มของหนุ่ม HS ได้ฟังจากงานแสดงคอนฯ
I Heart เมื่อวันก่อนแล้วมันส์ดี ฟังแล้วอยากเต้น(ฮา)
ส่วนตัวไม่แน่ใจว่าเพลงแบบนี้เรียกว่าอะไรฟังแล้วคึกคักเหมือนยุคราชาเพลงร็อก&รอลอย่างเอลวิส เพรสลีย์

* หมายเหตุ
ส่วนตัวอาจจะแปลท่อน
I got splinters in my knuckles crawling 'cross the floor
แปลกๆ เพราะไม่ค่อยเข้าใจความหมายที่จะสื่อเท่าไหร่
ต้องขอโทษจริงๆค่ะ


ส่วนตัวอาจจะแปลประโยค
หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ




 

Create Date : 28 กันยายน 2560
0 comments
Last Update : 6 มกราคม 2566 9:51:20 น.
Counter : 627 Pageviews.

 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com