<<
กรกฏาคม 2566
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 กรกฏาคม 2566
 

[แปลเพลง] STAY - The Kid LAROI & Justin Bieber

Song-“STAY”
Artist-The Kid LAROI & Justin Bieber
Album-Fuser Soundtrack (2020)



I do the same thing I told you that I never would
I told you I'd change, even when I knew I never could
I know that I can’t find nobody else as good as you
I need you to stay, need you to stay, hey (Oh)
ผมยังทำเหมือนเดิมทั้งๆ ที่ผมเคยบอกคุณว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว
ผมบอกคุณว่าผมจะเปลี่ยนตัวเอง, แต่ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าไม่มีทางทำได้
เพราะว่าผมรู้ไงว่าผมไม่มีทางเจอคนที่ดีเท่าคุณได้อีกแล้ว
ผมไม่อยากให้คุณไปไหนนะ, ช่วยอยู่กับผมต่อเถอะ, เฮ้ (โอ)

I get drunk, wake up, I'm wasted still
I realize the time that I wasted here
I feel like you can't feel the way I feel
Oh, I’ll be fucked up if you can't be right here
ผมเมาหนัก, ตื่นขึ้นมา, และก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น
ผมเข้าใจแล้วว่าเสียเวลามากมายไปกับเรื่องพวกนี้
ผมสัมผัสได้นะว่าคุณไม่ได้รู้สึกเหมือนกับผมอีกแล้ว
โอ, ผมคงซวยแน่ๆ ถ้าชีวิตนี้ไม่มีคุณอยู่ข้างๆ กัน

Oh, ooh-woah (Oh, ooh-woah, ooh-woah)
Oh, ooh-woah (Oh, ooh-woah, ooh-woah)
Oh, ooh-woah (Oh, ooh-woah, ooh-woah)
Oh, I'll be fucked up if you can't be right here
โอ, โอว-โวว (โอ, โอว,โวว, โอว, โวว)
โอ, โอว-โวว (โอ, โอว,โวว, โอว, โวว)
โอ, โอว-โวว (โอ, โอว,โวว, โอว, โวว)
โอ, ชีวิตผมคงป่นปี้กว่านี้แน่ ถ้าวันหนึ่งคุณเลือกจะทิ้งผมไป

I do the same thing I told you that I never would
I told you I'd change, even when I knew I never could
I know that I can't find nobody else as good as you
I need you to stay, need you to stay, hey
I do the same thing I told you that I never would
I told you I'd change, even when I knew I never could
I know that I can't find nobody else as good as you
I need you to stay, need you to stay, hey
ผมยังทำเหมือนเดิมทั้งๆ ที่ผมเคยบอกคุณว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว
ผมบอกคุณว่าผมจะเปลี่ยนตัวเอง, แต่ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าไม่มีทางทำได้
เพราะว่าผมรู้ไงว่าผมไม่มีทางเจอคนที่ดีเท่าคุณได้อีกแล้ว
ผมไม่อยากให้คุณไปไหนนะ, ช่วยอยู่กับผมต่อเถอะ, เฮ้
ผมยังทำเหมือนเดิมทั้งๆ ที่ผมเคยบอกคุณว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว
ผมบอกคุณว่าผมจะเปลี่ยนตัวเอง, แต่ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าไม่มีทางทำได้
เพราะว่าผมรู้ไงว่าผมไม่มีทางเจอคนที่ดีเท่าคุณได้อีกแล้ว
ผมไม่อยากให้คุณไปไหนนะ, ช่วยอยู่กับผมต่อเถอะ, เฮ้

When I’m away from you, I miss your touch (Ooh)
You’re the reason I believe in love
It's been difficult for me to trust (Ooh)
And I’m afraid that I'ma fuck it up
Ain't no way that I can leave you stranded
'Cause you ain’t ever left me empty-handed
And you know that I know that I can't live without you
So, baby, stay
เวลาที่ผมอยู่ห่างจากคุณ, ผมคิดถึงสัมผัสของคุณเหลือเกิน (โอว)
คุณคือเหตุผลที่ทำให้ผมเชื่อมั่นในความรักนะ
สำหรับผมมันยากมากที่จะไว้ใจใครอีกครั้ง (โอว)
และผมกลัวจริงๆ ว่าวันหนึ่งผมทำมันพัง
ผมไม่มีวันปล่อยให้คุณต้องเผชิญหาเรื่องนี้ตามลำพังหรอก
เพราะไม่ว่าจะเจอปัญหามากแค่ไหนคุณก็ไม่เคยทอดทิ้งผมเลย
และคุณคงรู้ดีว่าผมเข้าใจแล้วว่าผมคงมีชีวิตต่อไม่ได้ถ้าไม่มีคุณ
งั้น, ที่รัก, อยู่ต่อเถอะนะ

Oh, ooh-woah (Oh, ooh-woah, ooh-woah)
Oh, ooh-woah (Oh, ooh-woah, ooh-woah)
Oh, ooh-woah (Oh, ooh-woah, ooh-woah)
I'll be fucked up if you can't be right here
โอ, โอว-โวว (โอ, โอว,โวว, โอว, โวว)
โอ, โอว-โวว (โอ, โอว,โวว, โอว, โวว)
โอ, โอว-โวว (โอ, โอว,โวว, โอว, โวว)
โอ, ชีวิตผมคงป่นปี้กว่านี้แน่ ถ้าวันหนึ่งคุณเลือกจะทิ้งผมไป

I do the same thing I told you that I never would
I told you I'd change, even when I knew I never could
I know that I can't find nobody else as good as you
I need you to stay, need you to stay, hey
I do the same thing I told you that I never would
I told you I'd change, even when I knew I never could
I know that I can't find nobody else as good as you
I need you to stay, need you to stay, hey
ผมยังทำเหมือนเดิมทั้งๆ ที่ผมเคยบอกคุณว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว
ผมบอกคุณว่าผมจะเปลี่ยนตัวเอง, แต่ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าไม่มีทางทำได้
เพราะว่าผมรู้ไงว่าผมไม่มีทางเจอคนที่ดีเท่าคุณได้อีกแล้ว
ผมไม่อยากให้คุณไปไหนนะ, ช่วยอยู่กับผมต่อเถอะ, เฮ้
ผมยังทำเหมือนเดิมทั้งๆ ที่ผมเคยบอกคุณว่าผมจะไม่ทำอีกแล้ว
ผมบอกคุณว่าผมจะเปลี่ยนตัวเอง, แต่ก็รู้ดีอยู่แก่ใจว่าไม่มีทางทำได้
เพราะว่าผมรู้ไงว่าผมไม่มีทางเจอคนที่ดีเท่าคุณได้อีกแล้ว
ผมไม่อยากให้คุณไปไหนนะ, ช่วยอยู่กับผมต่อเถอะ, เฮ้

Woah-oh
I need you to stay, need you to stay, hey
โวว, โอ
ผมไม่อยากให้คุณไปไหนนะ, ช่วยอยู่กับผมต่อเถอะ, เฮ้


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/The-kid-laroi-and-justin-bieber-stay-lyricsแม้กก
-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 23 กรกฎาคม 2566
Last Update : 23 กรกฎาคม 2566 23:36:03 น. 0 comments
Counter : 437 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com