<<
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 พฤษภาคม 2563
 

[แปลเพลง] Play With Fire - Sam Tinnesz (Ft. Yacht Money)

Song-"Play With Fire" (Ft.Yacht Money)
Artist-Sam Tinnesz
Album-Babel (2017)


Insane, inside
The danger gets me high
Can't help myself
Got secrets I can't tell
ความบ้าคลั่ง, ที่อยู่กู่ร้องภายในตัวของผม
เรื่องอันตรายพวกนี้ทำให้ผมสนุกเหลือเกิน
มันคงเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริงๆนั่นแหละ
ผมมีความลับที่ไม่อาจบอกใครได้

I love the smell of gasoline
I light the match to taste the heat
ผมหลงใหลในกลิ่นของเชื้อเพลิง
ผมจุดประกายไฟขึ้นมาเพื่อลิ้มรสความร้อนระอุนี้

I've always liked to play with fire
Play with fire
I've always liked to play with fire
ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม
การเล่นกับไฟ
ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้ามเหลือเกิน

I ride (I ride) the edge (the edge)
My speed goes in the red
Hot blood (hot blood), these veins (these veins)
My pleasure is their pain
ผมลุ่มหลงกับความทรมานนี้จนหยุดไม่ได้
ความต้องการของผมมันไร้ขีดจำกัดแล้ว
เลือดที่สูบฉีด, อยู่ภายในร่างกายของผม
ความสุขของผมคือการได้เห็นพวกเขาเจ็บปวด

I love to watch the castles burn
These golden ashes turn to dirt
ผมหลงใหลที่ได้มองเห็นปราสาทมอดไหม้
ความรุ่งโรจน์กลับกลายเป็นเพียงแค่เถ้าถ่าน

I've always liked to play with fire
Play with fire
Play with fire
Fire, fire
I've always liked to play with fire
ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม
การเล่นกับไฟ
การเล่นกับไฟ
เปลวเพลิง, เปลวเพลิง
ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้ามเหลือเกิน

Oh
Watching as the flames get higher
Oh
I've always liked to play with
Mmm
โอ
จ้องมองเปลวไฟลอยสูงขึ้นเรื่อยๆ
โอ,
ผมชื่นชอบการเล่นกับ
อืมม

Right of passage, classic maverick
Match in the gas tank, oh that's wretched
Unstoppable, legendary animal
Digital justice, now you're gonna know us
Hail to the king and queen of the ruckus
Yacht Money wired, no denying
I've always liked to play with fire
นี่คือจุดสิ้นสุดอันสมบูรณ์แบบ, คืออิสระอย่างแท้จริง
ไม่ต่างอะไรกับเชื้อเพลิง, โอ ช่างน่าเวทนานัก
ไม่มีอะไรจะมาหยุด, สัญชาตญาณสัตว์ป่าที่ดุร้ายนี้ได้
ความยุติธรรมแบบดิจิตอล, ตอนนี้คุณก็จะได้รู้จักพวกเราสักที
หมอบเคารพต่อหน้ากษัตริย์และราชินีแห่งการกบฎสิ
นี่แหละคือ Yacht Money , ไม่จำเป็นต้องปฏิเสธ
ฉันชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม

Play with fire
(I've always liked to play with fire)
Play with fire
(I've always liked to play with fire)
Fire, fire
(I've always liked to play with fire)
I've always liked to play with fire
(I've always liked to play with–)
การเล่นกับไฟ
(ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม)
การเล่นกับไฟ
(ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม)
เปลวเพลิง, เปลวเพลิง
(ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม)
ผมชื่นชอบการเล่นกับสิ่งต้องห้าม
(ผมชื่นชอบการเล่นกับ--)


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/Sam-tinnesz-play-with-fire-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 14 พฤษภาคม 2563
Last Update : 14 พฤษภาคม 2563 22:53:13 น. 0 comments
Counter : 13001 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com