<<
มกราคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
2 มกราคม 2563
 

[แปลเพลง] Blinding Lights - The Weeknd

Song-"Blinding Lights"
Artist-The Weeknd
Album-***********
Single (2019)


Yeah
เย้

I've been tryna call
I've been on my own for long enough
Maybe you can show me how to love, maybe
I'm going through withdrawals
You don't even have to do too much
You can turn me on with just a touch, baby
ผมพยายามโทรหาคุณหลายๆครั้ง
ผมใช้เวลากับตัวเองมานานเกินพอแล้ว
บางทีคุณอาจจะแสดงให้ผมรู้จักความรัก, ก็ได้นะ
ผมจะลงแดงตายอยู่แล้ว
คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากมายเลยด้วยซ้ำ
คุณปลุกอารมณ์ของผมเพียงแค่สัมผัสเท่านั้น, ที่รัก

I look around and
Sin City's cold and empty (Oh)
No one's around to judge me (Oh)
I can't see clearly when you're gone
ผมมองไปรอบๆ และ
เมืองแห่งบาปช่างเหน็บหนาวและว่างเปล่าจริงๆ (โอ)
ไม่มีใครมาค่อยตัดสินผมอีกแล้ว (โอ)
ผมมองเห็นอะไรไม่ชัดอีกเลย ตั้งแต่คุณจากไป

I said, ooh, I'm blinded by the lights
No, I can't sleep until I feel your touch
I said, ooh, I'm drowning in the night
Oh, when I'm like this, you're the one I trust
Hey, hey, hey
ผมบอกเลยว่า, โอว, นัยน์ตาของผมมืดบอดจากแสงสว่างที่เจิดจ้านี้
ไม่, ผมนอนไม่หลับจนกว่าจะได้สัมผัสจากคุณ
ผมบอกเลยว่า, โอว, ค่ำคืนนี้ผมจะด่ำดิ่งลงไปในห้วงไม่มีสิ้นสุด
โอ, เวลาที่ผมเป็นแบบนี้, คุณคือคนเดียวที่ผมเชื่อใจนะ
เฮ้, เฮ้, เฮ้

I'm running out of time
'Cause I can see the sun light up the sky
So I hit the road in overdrive, baby, oh
ตอนนี้เวลาของผมใกล้จะหมดลงแล้ว
เพราะผมมองเห็นแสงอาทิตย์สาดส่องมาจากบนฟากฟ้า
เพราะงั้นผมจึงพยายามทำให้เต็มที่, ที่รัก, โอ

The city's cold and empty (Oh)
No one's around to judge me (Oh)
I can't see clearly when you're gone
เมืองแห่งบาปช่างเหน็บหนาวและว่างเปล่าจริงๆ (โอ)
ไม่มีใครมาค่อยตัดสินผมอีกแล้ว (โอ)
ผมมองเห็นอะไรไม่ชัดอีกเลย ตั้งแต่คุณจากไป

I said, ooh, I'm blinded by the lights
No, I can't sleep until I feel your touch
I said, ooh, I'm drowning in the night
Oh, when I'm like this, you're the one I trust
ผมบอกเลยว่า, โอว, นัยน์ตาของผมมืดบอดจากแสงสว่างที่เจิดจ้านี้
ไม่, ผมนอนไม่หลับจนกว่าจะได้สัมผัสจากคุณ
ผมบอกเลยว่า, โอว, ค่ำคืนนี้ผมจะด่ำดิ่งลงไปในห้วงไม่มีสิ้นสุด
โอ, เวลาที่ผมเป็นแบบนี้, คุณคือคนเดียวที่ผมเชื่อใจนะ

I'm just calling back to let you know (Back to let you know)
I could never say it on the phone (Say it on the phone)
Will never let you go this time (Ooh)
ผมแค่อยากจะโทรบอกเพื่อให้คุณรู้ (เพื่อให้คุณได้รู้ไว้)
แต่ผมกลับไม่เคยพูดมันผ่านโทรศัพท์ได้เลย
(พูดผ่านโทรศัพท์ได้)
ผมจะไม่มีวันปล่อยคุณให้จากไปอีกแล้ว (โอว)

I said, ooh, I'm blinded by the lights
No, I can't sleep until I feel your touch
Hey, hey, hey
Hey, hey, hey
ผมบอกเลยว่า, โอว, นัยน์ตาของผมมืดบอดจากแสงสว่างที่เจิดจ้านี้
ไม่, ผมนอนไม่หลับจนกว่าจะได้สัมผัสจากคุณ
เฮ้, เฮ้, เฮ้

I said, ooh, I'm blinded by the lights
No, I can't sleep until I feel your touch
ผมบอกเลยว่า, โอว, นัยน์ตาของผมมืดบอดจากแสงสว่างที่เจิดจ้านี้
ไม่, ผมนอนไม่หลับจนกว่าจะได้สัมผัสจากคุณ


แปลโดย
My Style Is 1D5
เนื้อเพลงจาก
https://genius.com/The-weeknd-blinding-lights-lyrics

-----------------------------------

หากมีข้อผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ถ้ามีข้อเสนอแนะ, ชี้แจง, แก้ไข เชิญที่หลังไมค์ค่ะ


Create Date : 02 มกราคม 2563
Last Update : 11 มกราคม 2563 22:21:46 น. 0 comments
Counter : 4080 Pageviews.  
 

My Style Is 1D(5)
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




I ❤ T-Swift & 1D(ZM)
I'm a Swiftioner (Z) (Swifty and Directioner/ Zquad)
" Taylor Swift to Midnight
Up All Night to Made In The A.M.
& Always support those 5 Idiots who changed my life."
[Add My Style Is 1D(5)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com